Dàn cast “Âm Thanh Tội Phạm 4” rưng rưng xúc động ngày phim kết thúc

| 8K|sis_wanabe
Sau một thời gian phát sóng và dành được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả thì cuối cùng “Âm Thanh Tội Phạm 4” cũng chuẩn bị bước vào hồi kết để lại nhiều tiếc nuối cho xem. Mới đây các diễn viên tham gia trong “ Âm Thanh Tội Phạm 4” của đài tvN đã chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc trước thềm kết thúc bộ phim.

https://static.kites.vn/upload/2021/30/MUP/3ca93bd4e3ff414abeba440b25b6c3a4.jpg

Nam thần màn ảnh Song Seung Heon, người đã cống hiến hết mình cho vai diễn thanh tra Derek Jo đã có những trải lòng đầu tiên: “Hiện tại tôi ngập tràn những cảm xúc khi nghĩ về việc “Âm Thanh Tội Phạm” sắp kết thúc, mọi người đều làm việc rất chăm chỉ khi bộ phim kéo dài từ mùa đông lạnh buốt đến mùa hè oi bức. Tôi đã dùng hết năng lượng cũng như sức lực cho bộ phim, xin cám ơn đạo diễn Shin Yong Hwi, biên kịch Ma Jin Won và các nhân viên trong đoàn phim đã quan tâm đến tôi, chăm sóc để tôi có sức khoẻ thật tốt để có thể quay xuyên suốt bộ phim cho đến phút cuối cùng. Tôi cũng cám ơn Đội Giờ Vàng và các diễn viên khác đã luôn tạo ra không khí thoải mái, vui vẻ trên phim trường. Là người mới tham pha trong “Âm Thanh Tội Phạm” nhưng tôi lại không có cảm giác lạ lẫm vì mọi người luôn quan tâm và yêu quý tôi, tạo cho tôi cảm giác thân thiết như gia đình, vì vậy tôi rất buồn khi phải nói lời tạm biệt.”

https://static.kites.vn/upload/2021/30/MUP/60aee7631f4767ab7c56c591a185d414.png

Lee Ha Na, người đảm nhận vai chính góp mặt trong cả 4 mùa của “Âm Thanh Tội Phạm” với vai đội trưởng Kang Kwon Joo chia sẻ: “Trước đó, việc thực hiện những phần sau của bộ phim thường có những khoảng cách về thời gian với phần trước, tuy nhiên việc phải chờ đợi “Âm Thanh Tội Phạm 4” khiến tôi cảm thấy đặc biệt lâu. Có vẻ như ngày càng có nhiều người hâm mộ theo dõi và yêu thích bộ phim qua các mùa. Xin cám ơn tất cả những người hâm mộ đã lặng lẽ chờ đến ngày “Âm Thanh Tội Phạm 4” phát sóng và theo dõi đến phút cuối. Tôi rất hạnh phúc khi được sống trong vai diễn Kang Kwon Joo trong cả 4 mùa của bộ phim.

https://static.kites.vn/upload/2021/30/MUP/6913307cc52446e78951a9aeeae9b181.jpeg

Nhân vật phản diện gây bất ngờ trong mùa 4 là Lee Kyu Hyung, anh vào vai kẻ giết người hàng loạt Dong Bang Min mắc bệnh rối loạn đa nhân cách. Đảm nhận một vai diễn khó nhằn, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi đã rất lo lắng không biết mình có thể hoàn thành tốt vai diễn hay không, nhưng vai diễn đã kích thích mong muốn của tôi với vai trò là một diễn viên và tôi muốn thử thách bản thân ở dự án này. Tôi cảm ơn biên kịch Ma Jin Won và đạo diễn Shin Yong Hwi đã xây dựng nhân vật Dong Bang Min và hướng dẫn tôi, giúp tôi hoàn thành tốt vai diễn lần này. Tôi cũng cảm ơn những khán giả đã theo dõi tôi với tình yêu thương mặc dù tôi vào vai một nhân vật phản diện.”  

https://static.kites.vn/upload/2021/30/MUP/260767e322d70d142423bac391c50877.jpeg

Vào vai Park Eun Soo, trợ lý thông tin cho trưởng nhóm Kang Kwon Joo trở thành thanh tra hiện trường vụ án, Son Eun Seo trải lòng: “Nguồn động lực giúp tôi có thể tham gia được đến mùa 4 của “Âm Thanh Tội Phạm” chính là nhờ có tình yêu của người xem. Trong mùa này, Eun Soo đã có thể phát triển hơn khi được điều động đến hiện trường và đảm nhận những nhiệm vụ mới. Xin gửi lời cám ơn đến những khán giả đã đồng hành cùng "Âm Thanh Tội Phạm4" với chúng tôi và tôi muốn nói với tất cả các diễn viên và nhân viên trên phim trường rằng mọi người đã làm việc rất chăm chỉ”.


https://static.kites.vn/upload/2021/30/MUP/4721d16544633e90057b7fb5fe624ac8.jpeg

Baek Sung Hyun đóng vai Shim Dae Shik, sau khi suýt mất mạng ở cuối phần 1 anh trở lại Đội Giờ Vàng ở phần 4 và theo đuổi Dong Bang Min cho đến phút cuối cùng. Nam diễn viên cho biết, “Có một điều đặc biệt khi quay "Âm Thanh Tội Phạm 4" là có cảm giác như bộ phim kết thúc rất nhanh, và tôi nghĩ lý do chính là do đạo diễn Shin Yong Hwi, các nhân viên và các diễn viên đã tạo ra một bầu không khí vui vẻ, gần gũi trong suốt quá trình quay phim. Tôi đã trở lại "Âm Thanh Tội Phạm " một lần nữa trong mùa 4, và tôi cảm ơn những người hâm mộ bộ đã dành tình cảm cho nhân vật Dae Shik. Tôi cũng muốn chân thành cảm ơn biên kịch Ma Jin Won, người đã cho tôi cơ hội quay trở lại. Vào vai Shim Dae Shik, nhân vật đã xuất hiện trong phần 1, đây không phải là nhân vật mới nhưng lại thay đổi theo chiều hướng mới, là một trải nghiệm rất thú vị với tôi. ”

Vào vai thanh tra kỳ cựu kiêm trưởng nhóm Park Joong Ki, Kim Joong Ki bày tỏ: "Âm Thanh Tội Phạm" là một dự án khiến tôi mong chờ những phần tiếp theo. Đội Giờ Vàng, các bạn cũng đã làm rất tốt trong mùa phát sóng này. Đừng để bị thương, và chúng ta hãy gặp lại nhau với sức khỏe thật tốt. Các bạn đã làm việc rất chăm chỉ. ”

Đảm nhận vai thanh tra Goo Kwang Soo là Song Boo Gun, anh nhận xét: “Phần 4 gồm nhiều tình tiết khiến tôi nhận ra giá trị của gia đình. Là một bậc cha mẹ, tôi có thể học được rất nhiều điều về cách nuôi dạy và cách cư xử với con gái. Đó là lý do tại sao "Âm Thanh Tội Phạm 4" là một bộ phim truyền hình khiến tôi suy nghĩ về giá trị của gia đình và tôi nên sống như thế nào với tư cách là trụ cột gia đình ”.

https://static.kites.vn/upload/2021/30/MUP/8b03153b6bde0797325074c70f795a4f.jpeg

Kang Seung Yoon - WINNER đã vào vai điệp viên mạng Han Woo Joo, bằng kỹ năng xâm nhập trang web đen của mình anh đã khám phá ra những manh mối quan trọng góp phần thành công trong việc bắt được tên sát nhân Circus Man. Kang Seung Yoon chia sẻ, “Thật vinh dự khi được góp mặt một bộ phim có sức ảnh hưởng như "Âm Thanh Tội Phạm", và tôi nghĩ rằng tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm trong quá trình quay phim. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu có thể một lần nữa đóng phim cùng với những diễn viên tiền bối trong "Âm Thanh Tội Phạm" ”.

Bài viết theo Soompi

2 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Phản diện mà xem vẫn thấy mắc cười 
ThíchTrả lời14:57 06-08-2021
Phim được cái season nào cũng có phản diện diễn đỉnh kiểu biến thái với tâm lý phức tạp xem cuốn dã man
ThíchTrả lời14:57 06-08-2021