Dàn cast "Biên Niên Sử Arthdal" thể hiện diễn xuất tuyệt vời chỉ trong đoạn highlight dài hơn 3 phút

| 1K|hai2an
Đài truyền hình tvN đã tung một đoạn highlight vô cùng đặc sắc của bộ phim truyền hình sắp tới Biên Niên Sử Arthdal.

//static.kites.vn/upload//2019/22/1559098467.be9b50e6982f003c778e07ce6fe44aa8.jpg


Bộ phim diễn ra tại thành phố thần thoại Arthdal và kể câu chuyện về những con người tạo ra huyền thoại và trở thành anh hùng. Jang Dong Gun đóng vai Ta Gon, một chiến binh thành đạt và là con trai của một thủ lĩnh bộ lạc. Song Joong Ki đóng vai Eun Sum, cậu con trai dũng cảm của một người mẹ và một người Neanderthal, sống giữa các thành viên của bộ tộc Wahan và chiến đấu để cứu họ khỏi các mối đe dọa bên ngoài. Kim Ji Won đảm nhận vai Tan Ya, một pháp sư và là hậu duệ của bộ tộc Wahan. Kim Ok Bin vào vai Tae Al Ha, cô con gái hung dữ đầy tham vọng của một thủ lĩnh bộ lạc làm chủ việc sử dụng đồng đến từ một vùng đất xa xôi.

Clip highlight mới với độ dài gần 4 phút giới thiệu sơ lược về những câu chuyện của các nhân vật cũng như tham vọng và khó khăn của họ.

Clip bắt đầu với một giọng nói: “Sự thiếu hụt đó là thứ khiến thế giới tiến lên.” Sau đó là dòng caption “Tất cả mọi thứ trên trái đất được bắt đầu tại vùng đất 'Arth.'” Rồi một giọng nói khác xen vào: “Bây giờ chiến tranh đã kết thúc và cuộc săn bắn sẽ bắt đầu.” Những tia lửa bay trong không trung, và rất nhiều người đang tuyệt vọng cố gắng chạy trốn.

Mặt khác, Jang Dong Gun được bộ lạc của mình tôn thờ khi có được sức mạnh bằng cách vượt qua hết bộ lạc này đến bộ lạc khác. Jang Dong Gun tuyên bố: “Chúng tôi, Arthdal, sẽ bành trướng ra toàn thế giới.”


Sau đó Song Joong Ki xuất hiện, anh đang bị mọi người xa lánh vì sự khác biệt. Người duy nhất đứng về phía anh là Kim Ji Won. Tuy nhiên, tình yêu của họ bị ngăn cấm và cô trở nên chán nản vì không thể bỏ trốn cùng anh. Sau đó, gia tộc Wahan bị tấn công, mặc dù Kim Ji Won Hung cố gắng chống trả nhưng cô vẫn bị bắt đi cùng với những người còn lại.

Kim Ok Bin xuất hiện với tuyên bố quyết tâm có được Arthdal. Bốn nhân vật chính đang trong một cuộc chiến giành quyền lực và tự do vô cùng hỗn loạn.



Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...