Dàn cast cực phẩm phim mới của Lee Jung Jae hội tụ đủ mặt trong buổi đọc kịch bản đầu tiên

| 1K|froidgarcon
Mới đây, đội ngũ sản xuất drama Cố Vấn đã tung ra những hình ảnh trong buổi đọc kịch bản đầu tiên diễn ra vào ngày 26/3.

Sự kiện quy tụ đầy đủ dàn diễn viên như Lee Jung Jae, Shin Min Ah, Lee Elijah, Kim Dong Jun, Jung Jin Young, Kim Kap Soo, Jung Woong In, Im Won Hee, Kim Hong Fa, Kim Eung Soo, Lee Chul Min, Jeon Jin Ki, và Do Eun Bi. Ngoài ra còn có cả đạo diễn chính Kwak Jung Hwan và biên kịch Lee Dae Il.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/03/29012957/Advisor.jpg

Cố Vấn có nội dung lấy đề tài chính trị xoay quanh những nhà chính trị gia nắm quyền kiểm soát thế giới. Phim phản ánh đằng sau danh tiếng hào nhoáng của họ là những bộ mặt thật đầy rẫy thói hư tật xấu, và cả những canh bạc chính trị nguy hiểm. Dự án ngay từ khi công bố đã thu hút sự chú ý của dư luận khi mời được ngôi sao điện ảnh Lee Jung Jae trở lại màn ảnh nhỏ sau mười năm vắng bóng.

Nam chính Jang Tae Joon vốn là cố vấn cấp cao của nghị sĩ đời thứ 4 Song Hee Seob (Kim Kap Soo), người sở hữu quyền hành bậc nhất với óc phán đoán sắc sảo lạnh lùng. Jang Tae Joon là nhân vật trung tâm của bộ phim, người sẽ dẫn dắt khán giả đi sâu vào mặt tối của giới chính trị nhờ tài năng hơn người cùng trực giác vô cùng nhạy bén.

https://6.viki.io/image/e488f3d174dc4c25acb57f98d5da0249.jpeg?s=900x600&e=t

Shin Min Ah sẽ đảm nhận vai nữ chính trị gia đời đầu Kang Sun Young, xuất thân là một luật sư tài năng với kinh nghiệm dẫn dắt  chương trình truyền hình chuyên giải quyết các sự kiện nóng hổi, đồng thời còn được lựa chọn là người phát ngôn cho đảng chính trị của mình. Cô cùng nam chính Jang Tae Joon trở thành đối thủ khi hai người ở phe phái khác nhau và không ngừng đấu đá căng thẳng vô cùng.

Lee Elijah hóa thân Yoon Hye Won, nữ thư ký xinh đẹp khôn khéo của nghị sĩ Song Hee Seob, còn Kim Dong Jun trở thành chàng thực tập sinh nhiệt huyết tên Han Do Kyung. Cố Vấn hiện đang trong quá trình quay và dự kiến sẽ lên sóng màn ảnh nhỏ đài JTBC vào tháng 5 tới.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...