Dàn cast "Cuộc chiến thượng lưu" chia sẻ nhiều chuyện chưa kể trong phần 1, phản ứng bất ngờ khi xem teaser phần 2

| 1K|hai2an
Dàn diễn viên Cuộc Chiến Thượng Lưu đã nhìn lại phần một và chia sẻ sơ lược về phần hai!

https://6.viki.io/image/6971bad0ca8e4c8499b618b345425a47.jpeg?s=900x600&e=t

Vào ngày 12 tháng 1, "Cuộc chiến thượng lưu” đã phát sóng một tập đặc biệt mang tên "Căn phòng ẩn trong Penthouse - Câu chuyện ẩn giấu". Trong quá trình phát sóng, dàn diễn viên đã xem lại những cảnh quan trọng trong phần một và chia sẻ những câu chuyện hậu trường. Tất cả chín diễn viên chính đều có mặt, bao gồm Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene, Uhm Ki Joon, Shin Eun Kyung, Bong Tae Gyu, Yoon Jong Hoon, Park Eun Suk và Yoon Joo Hee, cũng như sáu diễn viên nhí Kim Hyun Soo, Jin Ji Hee, Kim Young Dae, Han Ji Hyun, Choi Ye Bin và Lee Tae Bin.

Các diễn viên bày tỏ sự đồng tình với khán giả trước những cú twist gây sốc của cốt truyệ. Kim So Yeon chia sẻ: “Chúng tôi cũng tò mò về thủ phạm nên chúng tôi sẽ cố gắng tự mình tìm ra”. Mặc dù là thủ phạm nhưng Eugene nhận xét: “Tôi đã quay phim trong khi không biết mình là thủ phạm. Tôi thực sự không biết đó là mình.”

Do có nhiều cảnh hôn, Uhm Ki Joon tiết lộ rằng một số người đã nhầm anh là nhà sản xuất bộ phim. Anh cũng giải thích rằng anh đặc biệt chú ý đến nhiều cảnh hôn của mình với Kim So YeonEugene vì cả hai đều đang trong một cuộc hôn nhân hạnh phúc và được nhiều người biết đến.

Kim So Yeon giải thích: “Tôi cảm thấy xấu hổ khi bố mẹ chồng xem phim của mình hơn là với Lee Sang Woo chồng tôi. Đó là lý do tại sao ban đầu tôi muốn cho họ biết trước tập nào có những cảnh ngoại tình nhưng chúng cuối cùng thì tập nào cũng có. Họ nói rằng tôi thực sự rất tuyệt và họ ủng hộ tôi.”

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2021/01/12110840/Penthouse-1.jpg

Eugene chia sẻ: "Tôi nghĩ Ki Tae Young chồng tôi đã tự xem phim một mình." Cô khiến mọi người bật cười khi bổ sung thêm, “Mặc dù anh ấy hiểu rằng đó chỉ là bạn diễn, nhưng có một bài báo mang tựa đề ‘bàn tay nghịch ngợm của Oh Yoon Hee’ nói rằng tôi đã nắm lấy mông bạn diễn khi hôn, và anh ấy đã hỏi tôi điều đó có phải thật không.”

Kim So Yeon tiết lộ, "Những cảnh đánh đấm là khó nhất." Yoon Jong Hoon, người có nhiều cảnh bị Kim So Yeon đánh, giải thích, “Vì cô ấy có kỹ năng tay tốt nên không có vấn đề gì”, nhưng sau đó lại bổ sung rằng cảnh trên bàn thực sự khiến anh ấy bị thương. Kim So Yeon giải thích thêm: “Ban đầu, kịch bản bảo là ‘ném bình hoa rồi đánh anh ta’ nhưng bình hoa đã bị vỡ trong khi diễn tập. Và đạo diễn đã lập tức gợi ý cho cảnh diễn này. Ngay sau khi bị tôi đánh thì anh ấy kêu lên "Tôi bị chảy máu rồi.”

Khán giả đã chọn cảnh khóc của Lee Ji Ah là một trong những cảnh hay nhất của bộ phim, nữ diễn viên cho biết: “Sau khi quay phim, tôi phải nằm nghỉ hai ngày. Vì tôi bị di chuyển trong khi đang bị trói nên các cơ không thể cử động vào ngày hôm sau. Tôi tự hỏi liệu có môn thể thao nào có thể gây ra nhiều đau đớn như vậy không.”

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2021/01/12110852/Penthouse-2.jpg

Nữ diễn viên cũng thảo luận về vụ “spoil” tình cờ của cô với Kim Heechul (Super Junior). Cô giải thích, “Hôm đó khi nhân vật của tôi chết, rất nhiều người đã nhắn tin cho tôi. Tôi đã có mặt trên bảng xếp hạng tìm kiếm thời gian thực nên tôi nghĩ rằng Kim Heechul rõ ràng đã biết và tôi đã nhắn tin cho cậu ấy rằng “Tôi chết rồi. Tôi rất xin lỗi.”


Kim Heechul đã gửi cho dàn diễn viên một tin nhắn video chia sẻ: “Vì lịch trình nên tôi phải xem nhảy cóc đến tập cuối nhưng Lee Ji Ah đã cướp đi niềm hạnh phúc nhỏ nhoi đó của tôi. Tôi muốn cảm ơn biên kịch Kim Soon Ok vì đã làm nên một bộ phim thú vị cũng như các diễn viên. Tôi cũng sẽ thưởng thức phần 2 sắp tới.”

Về cảnh tất cả bị nhốt trong xe buýt, Bong Tae Gyu chia sẻ: “Có quá nhiều nước đến mức chúng tôi không thể nói lời thoại của mình. Ban đầu theo kịch bản thì chúng tôi phải tiếp tục chịu ướt nhưng đạo diễn đã thay đổi và nói rằng điều đó là quá cực đoan.” Anh nói thêm rằng Lee Ji Ah đã ở lại sau khi quay xong để chăm sóc các bạn diễn đang bị ướt trong thời tiết lạnh giá.

Shin Eun Kyung chia sẻ về khó khăn của cảnh quay này, “Tôi đã làm rất nhiều điều tồi tệ trong bộ phim. Thậm chí, ngay sau khi quá trình quay phim kết thúc, tôi đã nói rằng mình đã được rửa sạch mọi tội lỗi của mình.”

Khi dàn diễn viên được yêu cầu chọn diễn viên có thời gian khó khăn nhất, Kim So Yeon đã nhận được nhiều phiếu bầu nhất. Eugene giải thích, "Nếu ai đó bùng nổ năng lượng trên phim trường, thì tất cả đều là Kim So Yeon."

Sau đó, tất cả các diễn viên đều đã xem đoạn teaser giới thiệu phần hai. Shin Eun Kyung nhận xét, "Nó càng khiến tôi tò mò hơn" trong khi Eugene bổ sung "Tôi thậm chí còn không biết đây là những cảnh gì."

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2021/01/12110911/Penthouse-3.jpg

Cuối cùng, dàn diễn viên đã tăng thêm sự mong đợi bằng cách nhấn mạnh những điểm chính khác nhau. Eugene chia sẻ, "Các mối quan hệ của nhân vật đã hoàn toàn biến đổi", Kim So Yeon nói thêm, "Câu chuyện không thể đoán trước." Lee Ji Ah chia sẻ, “Ngoài sức tưởng tượng tuyệt vời nhất của bạn”, Uhm Ki Joon nhận xét, “Có thể các bạn sẽ hơi bực mình đấy. Hãy đón chờ phần 2 nhé.”

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2021/01/12110928/Penthouse-4.jpg

Cuộc Chiến Thượng Lưu 2 sẽ bắt đầu được lên sóng vo ngày 19 tháng 2.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...