Dàn cast "Gia đình là số 1" hội tụ sau 15 năm, fan ngỡ ngàng với diện mạo của "anh trai" Jung Il Woo

| 13K|Doccocaubai
Trong chương trình "Docuplex" của đài MBC phát sóng ngày 29 tháng 10, dàn diễn viên của bộ phim sitcom nổi tiếng năm 2006 "Gia đình là số 1" đã có dịp tái hợp sau 15 năm.

Được biết, dàn diễn viên chính của phim bao gồm Lee Sun Jae, Na Mun Hee, Park Hae Mi, Jung Jun Ha, Jung Il Woo và Kim Hye Sung đã tái hợp sau 15 năm dài đằng đẵng. Hai ngôi sao kỳ cựu Lee Sun Jae và Na Mun Hee nhận xét: "Thật tuyệt khi được gặp lại mọi người, đặc biệt là được nhìn thấy tất cả họ đều khỏe mạnh. Dường như chúng tôi mới gặp nhau hôm qua. Bầu không khí thoải mái mà chúng tôi đã có trên trường quay trong thời gian đó vẫn còn ở đây với chúng tôi".

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635646184.77b6bd64a962d3dd4fdd993dcc73482c.jpg

Trong số các diễn viên xuất hiện trong chương trình, nam diễn viên Kim Hye Sung đã thu hút được sự chú ý do anh không hoạt động tích cực như các bạn diễn khác kể từ sau sitcom. Khi được hỏi về công việc gần đây, Kim Hye Sung trả lời: "Tôi không làm gì những ngày này. Lẽ ra tôi nên liên lạc với tất cả các tiền bối trước, vì vậy tôi xin lỗi về điều đó."

Sau đó, Jung Il Woo tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi cảm thấy Hye Sung là một người bạn mà tôi thực sự có thể thân thiết, và hồi đó, anh ấy thường đến nhà tôi. Nhưng một ngày, tôi mất liên lạc với anh ấy. Anh ấy thậm chí còn không làm bất kỳ công việc nào liên quan đến diễn xuất".

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635646182.f8e110a835e46aa82d1ce7ade81f72e9.png

Kim Hye Sung cũng giải thích về thời gian gián đoạn của mình ngay sau thành công của "Gia đình là số 1". Anh nói: "Hồi đó, tôi không giữ liên lạc với bất kỳ ai. Tôi chỉ không muốn làm bất cứ điều gì nữa. Tôi không muốn diễn và không muốn làm bất cứ điều gì. Vì lý do cá nhân, tôi đã dành một thời gian nghỉ ngơi, không có nhiều động lực để quay trở lại các hoạt động. Nếu tôi tiếp tục diễn xuất, tôi sẽ gặp phải khó khăn lớn và vì vậy tôi không hối tiếc vì mình đã không hoạt động tích cực".

Sau đó đã chia sẻ cách họ có thể liên lạc lại sau vài năm, Kim Hye Sung cho biết: "Chúng tôi đã không liên lạc trong hơn 10 năm, nhưng năm ngoái, chúng tôi đã tình cờ liên lạc lại. Il Woo đã gọi cho tôi. Ngay khi tôi bắt máy, anh ấy đã nói, 'Bạn ***! Anh ấy đã chửi rủa tôi như chúng tôi đã từng 13 năm trước. Ngay khi tôi nghe thấy điều đó, những lo lắng về việc tôi sẽ khó xử tan biến".

Jung Il Woo cũng nói thêm: "Cả hai chúng tôi đều bắt đầu công việc này khi chúng tôi không biết gì cả, và vì vậy chúng tôi có một mối liên hệ đặc biệt trong quá trình trưởng thành".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...