Dàn cast "Hangout with Yoo" bị chỉ trích khi làm cameo trong phim của Nam Goong Min: "Không giúp ích gì cho bộ phim"

| 1K|Doccocaubai
Dàn diễn viên “Hangout With Yoo” nhận nhiều phản ứng tiêu cực khi xuất hiện trong “My Dearest”.

Chương trình “Hangout With Yoo” của MBC phát sóng ngày 14 tháng 10 đã tiết lộ hậu trường của Yoo Jae Suk, Haha, Joo Woo Jae, Park Jin Ju, Lee Yi Kyung và Lee Mi-joo tham gia thử thách diễn xuất trong bộ phim “My Dearest”. Sáu thành viên đóng vai những người nông dân bị bắt làm tù nhân.

Được biết, ekip sản xuất My Dearest đã sửa lại kịch bản và thêm lời thoại cho Yoo Jae Suk và Haha. Haha tự tin nói: “Chúng tôi thực sự có kinh nghiệm về việc này”. Nhớ lại khi họ xuất hiện với vai trò khách mời trong một bộ phim truyền hình khi đang thực hiện “Thử thách vô hạn” vào năm 2008, Yoo Jae Suk nói: “Tôi cũng đã thử đóng một bộ phim cổ trang. Trước đây chúng tôi từng xuất hiện trong Lee San, Wind of the Palace”.

//static.kites.vn/upload//2023/42/1697431034.d32c347ba62682def7a927b8b061d7ce.jpg

 
Với sự tham gia của các thành viên “Hangout With Yoo”, tập 12 của “My Dearest” được phát sóng cùng ngày. Phim ghi nhận rating 9,5% ở Seoul và 9,3% trên toàn quốc với mức cao nhất theo thời gian thực là 11,3%. Ngoài ra, bộ phim còn đứng đầu bảng xếp hạng rating các phim truyền hình cùng khung giờ phát sóng trên tất cả các kênh.

Tuy nhiên, khác với thành tích rating ấn tượng, người xem lại có những đánh giá không mấy thiện cảm về sự xuất hiện cameo của các thành viên “Hangout With Yoo” trên bảng tin của “My Dearest”. Nhiều người chỉ ra rằng diễn xuất của các thành viên đã phá vỡ sự đắm chìm trong bộ phim. Một số người phàn nàn: “Tôi thích Yoo Jae Suk, nhưng tôi không thể tập trung vào câu chuyện”, “Sự xuất hiện của họ không giúp ích gì cho bộ phim chút nào”, “Đó là một bối cảnh tồi tệ không giúp ích gì cho sự phát triển của bộ phim cả".

Người hâm mộ “Hangout With Yoo” cũng chỉ ra rằng đội ngũ sản xuất chương trình đang lặp lại nội dung của chương trình nổi tiếng “Thử thách cực đại” ngày xưa. Nhiều người cho biết họ nghĩ ngay đến “Lee San” khi nghe tin dàn diễn viên “Hangout With Yoo” xuất hiện trong “My Dearest”.

//static.kites.vn/upload//2023/42/1697421685.fea314e18a2b7521f991a2ea315216ff.jpg


Lên sóng tập đầu tiên vào tháng 7/2019, “Hangout With Yoo” là chương trình đầu tiên được PD Kim Tae Ho và Yoo Jae Suk giới thiệu sau khi “Thử thách cực đại” kết thúc. Sau khi PD Kim Tae Ho rời MBC, PD Park Chang Hoon đảm nhận vai trò chỉ đạo “Hangout With Yoo”. Do loạt rating thấp nên đội ngũ sản xuất quyết định thay đổi PD thành Kim Jin Young và Jang Woo Sung.

Tuy nhiên, người xem vẫn tiếp tục phát hiện ra những điểm tương đồng giữa hai chương trình giải trí. Việc thiếu ý tưởng và sự mới mẻ trong nội dung vẫn là vấn đề nghiêm trọng mà “Hangout With Yoo” cần giải quyết.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...