Dàn cast “The Midnight Studio” đặt mục tiêu rating 20%: "Mong phá vỡ kỷ lục của ‘Luật sư Woo”

| 898|greenrosetq
Dàn diễn viên tham gia drama mới "The Midnight Studio"  mong muốn rating phim sẽ vượt qua kỷ lục của "Nữ luât sư kỳ lạ Woo Young Woo".

Vào ngày 11 tháng 3, buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình “The Midnight Studio” của Genie TV đã được tổ chức tại một khách sạn ở Mapo-gu, Seoul. Đạo diễn Song Hyun Wook cùng dàn cast Joo Won, Kwon Na Ra, Yoo In Soo và Eum Moon Seok đã tham dự sự kiện này.

//static.kites.vn/upload//2024/11/1710220025.81010baf608b972be8b6c35d5ed96deb.jpg

“The Midnight Studio” là bộ phim truyền hình kể về những câu chuyện bí ẩn và kỳ lạ về sự sống và cái chết của những vị khách trong một studio ảnh chỉ tồn tại dành cho những người đã khuất, xoay quanh một nhiếp ảnh gia khó tính đang điều hành studio ảnh và một luật sư chăm chỉ. Bộ phim thu hút sự chú ý vì là dự án mới của đạo diễn Song Hyun Wook - người từng chỉ đạo “Beauty Inside” và “The King’s Affection”.

Tại buổi họp báo, đạo diễn Song cho biết: “Bộ phim bắt đầu với câu thoại của Seo Ji Joo (Joo Won) ‘Nếu bạn có thể ghi lại ký ức cuối cùng của mình trong một bức ảnh, đó sẽ là gì?’. Bộ phim bao gồm nhiều thể loại khác nhau, bao gồm hài, giả tưởng, hành động, chữa lành và cảm xúc”. Nam chính Joo Won cũng bày tỏ cảm nghĩ: “Mong rằng trái tim ấm áp và tinh thần đồng đội của chúng tôi sẽ đến được với người xem để họ có thể tìm thấy những giây phút hàn gắn vết thương và tận hưởng nhiều cảm xúc đáng yêu”.

//static.kites.vn/upload//2024/11/1710220026.cc29d67bd0acc9a0b7ed3c58b408fdb2.jpg

“The Midnight Studio” sẽ được phát sóng trên Genie TV, Genie TV Mobile và ENA. Nam diễn viên Eum Moon Seok cho biết, “‘Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo' hiện là bộ phim có rating cao nhất trên ENA. Tôi hy vọng rating bộ phim của chúng tôi có thể phá vỡ kỷ lục đó”. Về lời hứa nếu bộ phim đạt được mục tiêu, anh nói: “Tôi muốn chụp ảnh và chơi cầu lông tại Công viên Olympic. Hãy lên kế hoạch chơi thể thao và tận hưởng một ngày vui vẻ nhé?”.

Yoo In Soo nói thêm: “Cá nhân tôi hy vọng rating sẽ trên 10%. Tôi sẽ mời một số khán giả chụp ảnh nếu lượng người xem hơn 10% ”. Kwon Na Ra chọn 12% làm mục tiêu và nói rằng "Trước đây tôi đã từng tổ chức một sự kiện xe bán đồ ăn và tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu mời một số người đến nấu ăn và chụp ảnh cho họ".

Cuối cùng, Joo Won nói: “Tôi sẽ thực hiện ước mơ lớn của mình là 20%. Trước hết, tôi muốn đề xuất làm Phần 2. Tất cả chúng tôi đều chưa sẵn sàng nói lời tạm biệt với bộ phim này và phản ứng hóa học của chúng tôi cũng rất tốt. Gặp được một ekip như thế này, tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu được làm việc với họ ít nhất một lần nữa. Tôi sẽ nghĩ về những gì tôi có thể trực tiếp làm với người xem và người hâm mộ như một lời hứa”.

“The Midnight Studio” đã lên sóng vào tối ngày 11 tháng 3 với mức rating ở tập đầu tiên là 2,1 %.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...