Dàn diễn viên xịn xò tề tựu trong buổi đọc kịch bản phim mới của Hwang Jung Min và Yoona (SNSD)

| 1K|Nh0kBj
Mới đây, đài cáp jTBC đã tung loạt ảnh đầu tiên của Hwang Jung MinYoonA (SNSD) trong phim truyền hình mới!

//static.kites.vn/upload//2020/43/1603441346.eb4fbd77ce434f58b8349a2e2cfb3fd0.jpg

Bộ phim lên sóng khung giờ thứ Sáu, Bảy - "Hush" được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết “Silence Warning”, sẽ là câu chuyện về cuộc chiến tranh đấu hằng ngày giữa công việc và đạo đức của của các phóng viên thực thụ.

Phim mới đài jTBC sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Choi Gyu Shik và biên kịch Kim Jung Min cùng dàn diễn viên ấn tượng như  Hwang Jung Min, YoonA, Son Byung Ho, Kim Won Hae, Park Ho San, Lee Seung Joon, Yoo Sun, Kim Jae Chul, Kyung Soo Jin, Jung Joon Won, ...

Trước khi bộ phim chính thức lên sóng, đạo diễn Choi Gyu Shik chia sẻ: "Thật vinh dự khi được làm việc với một kịch bản tốt và dàn diễn viên giỏi như vậy. Dự án này sẽ là câu chuyện truyền tải những thông điệp chân thành. Và tôi cũng mong muốn tạo nên một bộ phim vui vẻ, ấm áp và gần gũi với thực tế".

//static.kites.vn/upload//2020/43/1603441339.961af70595fa8ee4139a66c6ec467c3f.jpg

Trong phim, Hwang Jung Min sẽ vào vai Han Joon Hyuk, một phóng viên kỳ cựu, người dành nhiều thời gian để chơi bi-a hơn là tập trung làm việc. Mặc dù có những lúc anh hoàn toàn đắm chìm vào công việc nhưng thực tế khắc nghiệt của ngành này dường như đã đẩy anh đi xa với lý tưởng ban đầu. YoonA sẽ vào vai Lee Ji Soo, nữ phóng viên thực tập tràn đầy nhiệt huyết, đầy thẳng thắn, thích táo bạo và không ngại cạnh tranh. Phản ứng hóa học cùng những màn đối đầu trong công việc của cả hai sẽ là những phân cảnh được mong chờ nhất phim.

Ngoài ra, Son Byung Ho sẽ vào vai Na Sung Won, tổng biên tập của tòa soạn Daily Korea. Với tư cách là một nhân vật "dưới một người, trên vạn người", Na Sung Won chính là một nhân tố bí ẩn, không bao giờ bộc lộ tính cách thực sự của mình.

Bên trong tòa soạn Daily Korea còn có khu vực văn phòng tin tức kỹ thuật số, nơi hội tụ những nhân viên bị "trục xuất". Dẫn đầu của đội 2 là đội trưởng Jung Se Joon (Kim Won Hae), một phóng viên cao cấp, ghét internet và yêu mùi mực giấy. Park Ho San sẽ đảm nhận vai đạo diễn Uhm Sung Han, người luôn cố gắng với công việc để mau chóng thăng chức.

Kim Ki Ha, đội trưởng đội 1 sẽ do Lee Seung Hoo thủ vai, Đây là một trong những thành viên ban đầu, nắm vai trò chủ chốt của văn phòng tin tức kỹ thuật số, bởi ông đã bị giáng chức ngay khi văn phòng này thành lập. Đây là một nhân vật chỉ quan tâm đến sự sống còn của mình và bỏ ngoài tai vấn đề của người khác.

Yoo Sun sẽ vào vai phó giám đốc của Daily Korea, người chuyên giải quyết các vấn đề xã hội. Anh được đặt biệt danh là "Đại úy Yang" - Yang Yoon Kyung, nhà báo đầy nhiệt huyết, là cố vấn và là bạn thân của Han Joon Hyuk.

Chú nhân bí ẩn của toà soạn sẽ do Kim Jae Chul thủ vai, nhân vật nguy hiểm nhất phim. Kyung Soo Jin sẽ vào vai phóng viên tân binh đến từ quê nhỏ lên thành phố thực tập. Và cuối cùng là Jung Joo Won sẽ đảm nhận vai phóng viên Choi Kyung Woo.

Bộ phim sẽ chính thức lên sóng đài jTBC vào ngày 11/12.

Bài viết theo Soompi





1 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Yoona nhìn xin quá, nét đẹp dịu dàng 
ThíchTrả lời21:32 24-10-2020