Dàn sao cùng khách mời trong "Sao Băng" quẩy tưng bừng mừng sinh nhật nam diễn viên Yoon Jong Hoon

| 3K|Michico
Mới đây, ê kíp phim Sao Băng của đài tvN vừa tung đoạn clip hậu trường cực đáng yêu quy tụ một rừng sao nhận lời đóng vai khách mời.

Phim thuôc thể loại hài lãng mạn có sự tham gia của Lee Sung Kyung trong vai Oh Han Byul, trưởng nhóm PR tại Star Force Entertainment và Kim Young Dae trong vai ngôi sao hàng đầu hoàn mỹ Gong Tae Sung. Vì bối cảnh phim xoay quanh đời sống và hậu trường showbiz, nên đạo diễn đã mời được một loạt các ngôi sao khác đảm nhận vai khách mời, quy tụ rừng cameo khủng nhất từ trước đến nay gồm Choi Ji Woo, Song Ji Hyo, Kim Dong Wook, Moon Ga Young, Park Jung Min, Lee Ki Woo, Chae Jong Heop, Kim Seul Gi, Lee Sang Woo...



Mở đầu đoạn clip, đội PR của Star Force Entertainment đã thể hiện tình bạn thân thiết khi đùa giỡn trong buổi diễn tập. Sau đó, họ quay cảnh bữa tiệc tân gia của CNBLUE Lee Jung Shin. Các diễn viên chăm chú lắng nghe quy tắc của trò chơi uống rượu mà họ sắp tham gia, nhanh chóng bắt đầu một cuộc thảo luận sôi nổi vui nhộn ngay cả trước khi cảnh quay bắt đầu. Một phân đoạn gây chú ý khi cả đoàn phim cùng chúc mừng sinh nhật nam diễn viên Yoon Jong Hoon - người thủ vai trợ lý đồng hành cùng top star Gong Tae Sung (Kim Young Dae).

//static.kites.vn/upload//2022/20/1652756657.c268526cc6e5be8611a2c03abffa520b.png

Đoạn tiếp theo video giới thiệu về quá trình quay phim với dàn sao khách mời bao gồm Song Ji Hyo, Moon Ga Young, Kim Dong WookChoi Ji Woo. Song Ji Hyo đóng vai chính trong “Bàn Tiệc Phù Thủy” trong khi Moon Ga YoungKim Dong Wook đóng vai chính trong “Tìm Em Trong Ký Ức”, cả hai đều do Lee Soo Hyun, đạo diễn của “Sao Băng” chỉ đạo. Màn hội ngộ thú vị của rừng sao này khiến dân tình hết sức thích thú.


https://static.kites.vn/article/2022/04/08/1649399487_d07c5ef54f57.jpg

Trong khi chuẩn bị cho cảnh sắp tới, Lee Jung Shin hỏi Lee Sung Kyung, "Chị luôn cao như vậy sao?", Lee Sung Kyung lập tức trả lời: “Vào năm lớp 9, chị đột nhiên cao thêm 10 cm”, điều này khiến Lee Jung Shin bật cười khi nhớ lại "Năm lớp 9, em cũng đột nhiên có thể nhìn thấy nóc tủ lạnh trong nhà". Cả hai bắt đầu chia sẻ những bí quyết ngẫu nhiên để phát triển chiều cao, Lee Jung Shin tiết lộ anh có thể ngủ liên tục 18 tiếng, còn Lee Sung Kyung cũng cho hay mình ăn và ngủ rất nhiều. Khi được hỏi liệu họ có uống nhiều sữa, thứ thường được cho là có tương quan với chiều cao không thi hai ngôi sao đồng thanh trả lời: "Tại sao chúng tôi phải uống sữa nữa chứ?"

Sao Băng hiện đang phát sóng trên khung giờ tối thứ Sáu - Bảy của đài tvN.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...