Dàn sao nam "Cuộc Chiến Thượng Lưu" bị "vùi dập" tại Running Man, hóa ra show thực tế là như vậy!

| 3K|froidgarcon
Vào ngày 7/2, nhà đài SBS vừa nhá hàng đoạn teaser tập mới show thực tế Running Man với sự tham gia của dàn sao nam trong drama Cuộc Chiến Thượng Lưu.

https://pbs.twimg.com/media/EtbM0o3VEAI6qCj?format=png&name=small

Mở đầu tập là màn chào đón hết sức nhiệt tình của các thành viên Running Man, thế nhưng rất nhanh sau đó bộ ba Park Eun Suk, Yoon Jong Hoon, Ha Do Kwon đã được nếm trải mùi vị của show thực tế. Yoo Jae Suk đã hỏi đùa Ha Do Kwon rằng "lần này đến có còn muốn đánh bại Kim Jong Kook nữa không?" thì nam diễn viên khẳng định "Hôm nay tôi không hề có chút tham vọng nào đâu". Thế nhưng trái với lời nói ban đầu, Ha Do Kwon ngay lập tức để lộ niềm đam mê cạnh tranh khốc liệt đúng với tính cách của mình.

https://6.viki.io/image/e7e110d4413d433b90d46d4883821f5f.jpeg?s=900x600&e=t

Yoon Jong Hoon ban đầu khá "khớp" với bầu không khí sôi nổi quá mức tại Running Man, anh bị Yoo Jae Suk và Kim Jong Kook nhắc nhở vì sự "lơ đãng" của mình, cả ba đã nhanh chóng hoà nhập và thích nghi với "thế giới tàn khốc" của chương trình thực tế vì không hề được thương xót hay nhượng bộ chút nào, thậm chí được "nâng cấp trình độ gian lận" nhờ sự chỉ bảo tận tình của các thành viên. Tập Running Man này sẽ được phát sóng vào đúng dịp lễ 14/2 tới.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...