Dàn sao nam "Cuộc Chiến Thượng Lưu" xác nhận tham gia Running Man khiến dân tình hú hét rần rần

| 3K|froidgarcon
Vào ngày 5/2, truyền thông xứ Hàn đưa tin bộ ba sao nam của drama Cuộc Chiến Thượng Lưu gồm Yoon Jong Hoon, Park Eun Seok, Ha Do Kwon xác nhận sẽ tham gia ghi hình show thực tế Running Man.

https://pbs.twimg.com/media/EtbM0o3VEAI6qCj?format=png&name=small

Nhà sản xuất cho hay tập có bộ ba tham gia sẽ lên sóng vào ngày 14/2 tới. Được yêu thích cuồng nhiệt sau drama ăn khách Cuộc Chiến Thượng Lưu, cả ba đều để lại dấu ấn với khán giả xem đài, tập này cũng là tập quảng bá cho phim trước thềm phát sóng phần 2. Như vậy là sau thời gian lo lắng vai diễn Logan Lee sẽ bị thay thế, fan có thể yên tâm rằng nam diễn viên Park Eun Seok vẫn tiếp tục xuất hiện trong phần 2, bỏ qua loạt lùm xùm không hay dạo gần đây.

https://i.imgur.com/1gaWhJ9.png

Bên cạnh đó Ha Do Kwon cũng là gương mặt rất được yêu thích sau hai lần tham gia Running Man, anh nổi tiếng với "tuyên bố" sẽ hạ gục chàng Hổ Kim Jong Kook tuy nhiên lần nào đến cũng bị "người năng lực" quay như chong chóng, tạo không ít tiếng cười và sự hài hước cho chương trình. Netizen bày tỏ họ rất mong chờ tập này sau khi dàn cast nữ Eugene, Lee Ji Ah, Kim So Yeon khuấy đảo Running Man trước đó.

Bài viết theo Naver

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...