Dàn tân binh "Học Viện Cảnh Sát" tung ảnh selfie cực chất trước khi biến cố ùn ùn kéo đến

| 1K|Vikky
Mới đây, nam chính Jinyoung của drama Học Viện Cảnh Sát vừa cập nhật ảnh selfie mới nhất cùng các đồng đội Krystal, Yoo Young Jae, Lee Dal và Youngwoo lên mạng xã hội Instagram. Trong ảnh, dàn sinh viên năm nhất diện đồng phục trường cảnh sát, vui vẻ tạo dáng hướng về ống kính. Đây có vẻ là hình chụp hậu trường khi đoàn phim được nghỉ ngơi, các diễn viên xuất hiện với tâm trạng vui vẻ, hào hứng, khác hẳn bầu không khí căng thẳng vì biến cố trên phim.

//static.kites.vn/upload//2021/36/1631009073.b4f2527945e00968c602e4b302a81341.jpg

Trước đó, giáo sư Yoo Dong Man (Cha Tae Hyun) bất ngờ bị bắt giữ vì tình nghi làm lộ đề trước kì thi, dàn học viên Kang Seon Ho (Jinyoung), Oh Kang Hee (Krystal), Jo Joon Wook (Yoo Young Jae), và No Beom Tae (Lee Dal) đã phải cùng hợp lực cứu thầy thoát khỏi cáo buộc gian lận, trình ra được bằng chứng cho thấy Yoo Dong Man vô tội, đồng thời buộc người đồng nghiệp lâu năm của thầy mình là Park Chul Jin (Song Jin Woo) phải thú nhận tội trạng.

//static.kites.vn/upload//2021/36/1631009060.d71f20fdd19227f97faea52ae288783e.jpg

Yoo Dong Man cùng học trò Kang Sun Ho phát hiện ra những giáo viên trong trường cảnh sát bấy lâu nay có liên quan đến đường dây đánh bạc với số tiền khổng lồ, trong phòng làm việc của thầy Yoo còn bị đặt thiết bị nghe lén mà đến giờ anh mới biết. Hóa ra, người đứng sau tất cả vụ việc, một tay che trời thao túng tất cả chính là giáo sư Go (Shin Seung Hwan), tuy nhiên Yoo Dong Man quyết định một mình âm thầm điều tra vì sợ người khác tham gia vào sẽ gặp nhiều nguy hiểm. Để bảo vệ các học trò xung quanh, giáo sư Yoo nộp đơn từ chức và dự tính rời khỏi trường cảnh sát, thế nhưng các học trò và bạn bè đồng nghiệp không hề có ý định để anh đơn độc chiến đấu.

Chàng "hacker thiên tài" Kang Sun Ho nay là tân binh trong học viện chính là người đi đầu tiên phong, quyết tâm kề vai sát cánh cùng người thầy mà anh kính trọng. Bên cạnh đó, giáo sư Kwon Hyuk Pil, cô giáo Choi Hee Soo, dàn sinh viên năm nhất Oh Kang Hee, No Bum Tae , Jo Joon Wook có vẻ như đều muốn cùng gia nhập đội ngũ chống lại cái ác, quyết lôi hết những kẻ xấu núp bóng ngành giáo dục ra ngoài ánh sáng, vạch trần góc khuất đen tối cùng thế lực bao trùm trường cảnh sát suốt nhiều năm.

Bài viết theo Soompi



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...