Dân tình chỉ trích Dispatch vì "khui" chuyện hẹn hò của Lee Jae Wook và Karina quá sớm

| 1K|Doccocaubai
Kể từ thời điểm Karina (aespa) và Lee Jae Wook phải lòng nhau tại Tuần lễ thời trang Milan 2024 đến nay chỉ mới hơn một tháng trôi qua.

Ngày 27/2, Dispatch bất ngờ tung ra loạt ảnh bằng chứng hẹn hò của Karina và Lee Jae Wook. Tờ báo cho hay, cả hai đã có tình cảm với nhau kể từ lần gặp gỡ đầu tiên tại show diễn Prada trong Tuần lễ thời trang Milan 2024 vào tháng 1. Dispatch tiết lộ hai nghệ sĩ vẫn giữ liên lạc và bước vào giai đoạn mới trong mối quan hệ. Dù lịch trình bận rộn với việc biểu diễn và quay phim nhưng họ vẫn dành thời gian cho nhau bất cứ khi nào có thể.

//static.kites.vn/upload//2024/09/1709085669.7b092e582f2f22bda27e300fc78aa4de.jpg

Thần tượng hẹn hò là một “luật bất thành văn” không hẳn bị cấm nhưng tốt nhất không nên tiết lộ quá sớm, nhất là khi họ đang trong giai đoạn phát triển hoặc đỉnh cao của sự nghiệp. Tuy nhiên, thay vì "nhân vật chính" Karina - Lee Jae Wook phải đối mặt với những ý kiến trái chiều từ dư luận thì lời chỉ trích lại nhắm thẳng vào Dispatch.

Tính đến thời điểm hiện tại, Karina và Lee Jae Wook chỉ mới quen nhau được hơn một tháng. Cả hai công ty cũng tuyên bố rằng cả hai chỉ đơn giản là đang tìm hiểu nhau. Cư dân mạng phẫn nộ vì không hiểu tại sao Dispatch lại tung tin hẹn hò quá sớm. Dispatch trước đó đã tuyên bố sẽ không vạch trần chuyện hẹn hò của các ngôi sao đang lên nên Knetizen tin rằng Dispatch đã đi ngược lại lời nói của mình.

//static.kites.vn/upload//2024/09/1709085669.5a3e43cace129b8de81f65af4ba6064c.jpg

“Lẽ ra họ phải đợi ít nhất 6 tháng trước khi tung bài. Tôi không nghĩ việc đưa tin về mối quan hệ của họ chỉ trong vòng 1 tháng là đúng đắn”.


“Dispatch trước đó đã tuyên bố rằng họ sẽ không đưa tin về các ngôi sao đang lên. Nhưng tôi đoán định nghĩa của họ về những ngôi sao đang lên là có chọn lọc”.

“Nghiêm túc mà nói, những người viết nội dung giải trí tại Dispatch nên bị kiện… Họ đưa tin mà không xác minh sự thật và tin rằng điều đó là đúng".

"Dispatch là điều tồi tệ nhất trong những điều tồi tệ nhất. Khi nào họ mới ngừng theo dõi những người nổi tiếng?”.

Có những nghi ngờ dấy lên giữa làn sóng chỉ trích khi thời điểm tung ra tin hẹn hò của Dispatch là quá nhạy cảm. Vào ngày 28 tháng 2, bộ phim truyền hình “Người thừa kế bất khả thi” với sự tham gia của Lee Jae Wook sẽ lên sóng. Trong khi đó, Karina đang chuẩn bị cho album mới và trở lại với aespa vào tháng 4 năm nay. Cả hai có thể phải đối mặt với sự mất mát đáng kể lượng người hâm mộ ủng hộ cho sự trở lại của họ do tin tức hẹn hò.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...