Dân tình đặt gạch chờ bộ ảnh cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin, không biết còn là siêu phẩm đến mức nào!

| 1K|leedahae_lovely
Vào chiều ngày 10 tháng 2, Hyun Bin và Son Ye Jin lần lượt thông báo tin kết hôn trên mạng xã hội khiến công chúng và truyền thông gần như bùng nổ.

Theo đó, vì ảnh hưởng của dịch bệnh, hôn lễ thế kỷ của cặp đôi sẽ diễn ra một cách riêng tư tại Seoul, khách mời tham gia đều là người thân hai bên gia đình và những bạn bè lâu năm của cô dâu chú rể. Ngoài thông tin trên, cặp đôi vàng xứ Hàn không hé lộ thêm bất cứ điều gì liên quan đến đám cưới, giống hệt như phong cách và lối sống kín tiếng của họ suốt bao năm qua.

//static.kites.vn/upload//2022/06/1644505745.3510b16f4a8b92c6cb6b35909dc8b74b.jpg

Do bất ngờ thông báo về đám cưới, cặp đôi bị đặt nghi vấn mang thai trước hôn nhân tuy nhiên tin này ngay lập tức bị xác định là lời đồn vô căn cứ. Son Ye JinHyun Bin lần đầu đóng chung trong phim điện ảnh Cuộc Đàm Phán Sinh Tử, sau đó tái hợp lần nữa trong dự án truyền hình Hạ Cánh Nơi Anh. Suốt thời gian quen biết với tư cách đồng nghiệp, họ dành cho đối phương sự quan tâm, săn sóc, thấu hiểu và mọi thứ thăng hoa lên đến tình yêu một cách tự nhiên. Cho đến ngày công bố về chung một nhà, cặp ngôi sao tường thành của làng giải trí Hàn luôn giữ gìn tình yêu một cách cẩn trọng, dành cho đối phương sự bảo vệ che chở trên cả tuyệt vời, càng không mượn chuyện tình cảm để câu kéo sự chú ý từ công chúng.

https://media.giphy.com/media/RsKIJ12maZJOO8puIB/giphy.gif

Việc hai người kết hôn không chỉ khiến dư luận Hàn Quốc vui mừng bấn loạn mà khắp cả châu Á dường như cùng đồng loạt hân hoan, hướng về một hôn lễ thế kỷ diễn ra trong tháng 3 tới, ngày mà cô dâu Son Ye Jin diện chiếc váy trắng tinh khôi nhất, bước vào lễ đường thành vợ thành chồng với người đàn ông được mệnh danh là một trong "tứ bảo" của Hàn Quốc. Điều fan mong mỏi nhất hiện tại là một tấm ảnh cưới của cặp đôi, chắc chắn đây sẽ là sự kết hợp giữa hai nhan sắc đẳng cấp hàng đầu có thể khuynh đảo mọi ánh nhìn.
//static.kites.vn/upload//2022/06/1644505738.cc5073e8b30baf3989400378ca3145f6.png

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...