Đẳng cấp của BLACKPINK Rosé: Một lần đi sự kiện liền được tặng vòng cổ 90 triệu won

| 1K|Vikky
Vào ngày 13 tháng 9, BLACKPINK Rosé đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý khi tham dự một sự kiện của Tiffany & Co. ở Tokyo, Nhật Bản.

//static.kites.vn/upload//2022/37/1663221041.87453e912b7ac45f2df0ee881bb90914.png

Sau đó, nữ thần tượng đã chia sẻ một số hình ảnh lên trang cá nhân Instagram để kỷ niệm ngày đặc biệt này. Trong số đó, bức ảnh cho thấy Rosé đeo chiếc vòng cổ có thiết kế lạ mắt của thương hiệu trang sức nổi tiếng toàn cầu. Dựa trên tấm bưu thiếp bắt đầu bằng chữ "Dear Rosé" bên cạnh chiếc vòng cổ, có vẻ như nữ thần tượng đã nhận được món quà này từ Tiffany & Co. sau khi tham dự sự kiện của họ. Chiếc vòng cổ mà Rosé nhận làm quà được biết có giá 66.000 USD (khoảng 91 triệu won).

//static.kites.vn/upload//2022/37/1663221052.1c7ca4f5935097902197b8dd856d50f0.png

Ngoài Tiffany & Co., Rosé cũng đang làm đại sứ toàn cầu cho thương hiệu xa xỉ Saint Laurent. Được đặt biệt danh là "Human Saint Laurent", cô đã thu hút nhiều lời khen ngợi vì vẻ đẹp đỉnh cao phù hợp với hình ảnh của thương hiệu. Với mức độ nổi tiếng ngày càng lan rộng của BLACKPINKRosé được biết đến là người đã thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ cho công ty, nhóm nhạc nữ còn được gọi là “cây hái ra tiền của YG Entertainment”. Doanh thu của BLACKPINK trong nửa đầu năm 2021 đã được tiết lộ trên chương trình phát sóng “TMI News” của Mnet vào tháng 9 năm ngoái.

//static.kites.vn/upload//2022/37/1663221055.7766520a99549524963bd48a1c66d153.png

Vào tháng 1 năm 2021, girlgroup toàn cầu đã tổ chức một buổi hòa nhạc trực tuyến trả phí trên Youtube với tên gọi “YG PALM STAGE - 2021 BLACKPINK: THE SHOW” và thu hút 280.000 người hâm mộ trên khắp thế giới. Một vé tiêu chuẩn cho buổi hòa nhạc là 36.000 won, trong khi một vé bao gồm nội dung hậu trường là 48.000 won. Ước tính nếu tất cả khán giả đã xem buổi biểu diễn bằng vé tiêu chuẩn, thì YG đã thu về một khoản lợi nhuận lớn lên đến 10,08 tỷ won. Ngoài ra, doanh thu bán các món quà cho buổi hòa nhạc và các khoản thu liên quan đến buổi hòa nhạc ước tính tổng cộng là hơn 15 tỷ won.

//static.kites.vn/upload//2022/37/1663221327.2f241d2b313cd6cb16fe72e7f678dd2e.png


Bộ phim tài liệu của BLACKPINK “BLACKPINK THE MOVIE”, được phát hành vào tháng 8 năm 2021, được biết đã thu hút được 500.000 khán giả toàn cầu. Theo “TMI NEWS”, “BLACKPINK THE MOVIE” đã được phát hành tại hơn 100 quốc gia và 3.000 rạp chiếu trên thế giới. Bộ phim tài liệu này được báo cáo đã tạo ra lợi nhuận khoảng 5,8 tỷ won. Dù BLACKPINK không comeback trong nửa đầu năm ngoái nhưng họ đã kiếm được khoảng 20,8 tỷ won từ các concert online và chỉ tính riêng buổi ra mắt phim.

//static.kites.vn/upload//2022/37/1663221059.46e643eefdc42d97f514a1e35ac3096c.png

Ngoài ra, BLACKPINK Jennie cũng được giới thiệu ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng “Những ngôi sao kiếm được nhiều tiền quảng cáo nhất trong năm nay” trên chương trình “Entertainment Weekly” của đài KBS2 vào tháng 11 năm 2021. Nữ rapper kiếm được 500 triệu won từ quảng cáo trong vòng 6 tháng của năm 2020, đã hoạt động với tư cách người mẫu cho 5 thương hiệu nổi tiếng, bao gồm thương hiệu mỹ phẩm Hera và thương hiệu đồ lót Calvin Klein, vào năm 2021. Theo chương trình phát sóng, doanh thu quảng cáo của Jennie được ước tính là khoảng 5 tỷ won sau khi cộng tất cả các khoản thu được từ quảng cáo của cô trong một năm.

//static.kites.vn/upload//2022/37/1663221059.fcb999be80deb6d422b87a1eaee05f0a.jpg

Trong khi đó, Rosé, người cũng đang làm người mẫu cho nhiều thương hiệu đình đám khác nhau như Tiffany & Co., Saint Laurent, Homeplus, Sulwhasoo,… ước tính cũng nhận được hàng trăm triệu won phí quảng cáo. Nữ thần tượng dự kiến sẽ kiếm được một khoản đáng kể khi tham gia các sự kiện ở nước ngoài lần này. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ khi biết các thành viên BLACKPINK đang kiếm được hàng tỷ won ở tuổi 20.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...