Đẳng cấp dỗ người yêu cỡ Kim Jae Wook trong Bí Mật Nàng Fangirl: cứ cởi áo trước còn lại tính sau!

| 1K|lebogia
Ở cuối tập trước, fan hâm mộ cặp đôi Bí Mật Nàng Fangirl lại được một phen lo lắng khi nữ chính Sung Duk Mi bị Ryan phát hiện cho anh bạn thân từ nhỏ qua đêm ở nhà mình.

Những tưởng vì ghen tuông giữa hai người sẽ nổ ra một màn tranh cãi thế nhưng biên kịch lại khiến người xem ngỡ ngàng vì tình thế... hoàn toàn ngược lại. Chàng giám độc Ryan chẳng những không giận hờn mà còn dỗ dành cô nhân viên cấp dưới, chỉ có khán giả xem đài là được "no mắt" bởi những màn tình tứ ngọt ngào đến sâu răng của hai người. Nhắc đến chuyện "dỗ người yêu" thì thế gian này mấy ai qua được anh sếp lớn Ryan, bỏ qua những lời sến súa dài dòng, anh chàng trực tiếp thể hiện bằng hành động, sẵn sàng "cởi áo" để lấy lòng cô bạn gái xinh đẹp.

https://media.giphy.com/media/jRYY6ywqVwQby3NWpl/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/JmCqxQjj0tei4V3yJ6/giphy.gif

Thế là chỉ trong một nốt nhạc mọi hiểu lầm coi như xí xóa, cặp đôi lại thỏa sức chìm trong hũ mật khiến những thanh niên FA phải hậm hực ghen tị. Tập mới tuần này cũng hé lộ về chứng ám ảnh vì bị mẹ bỏ rơi từ lúc bé của Ryan. Anh chàng giám đốc ngoài mặt luôn tỏ ra lạnh lùng gai góc với người khác, chỉ dịu dàng với mỗi Duk Mi hóa ra lại có quá khứ đau thương đáng quên, lúc nào cũng sống trong cô độc và thiếu cảm giác an toàn. Cơn ác mộng đeo bám nhiều năm dai dẳng đến nay vẫn chưa buông tha Ryan, bừng tỉnh nửa đêm, anh chàng thất thần đi đến trước nhà người yêu vì muốn nhìn thấy cô, thế nhưng gặp rồi lại vội vàng bỏ về để che giấu tâm trạng bất ổn.

//static.kites.vn/upload//2019/20/1558014504.0b1abd30f9687a2976150baede0b2fb1.png

//static.kites.vn/upload//2019/20/1558014506.a63b7652034d8070bce7a07a35ff5f11.png

Duk Mi đương nhiên nhận ra có điều không ổn, cô ôm chầm Ryan từ sau lưng và mong muốn anh thổ lộ hết lòng mình, đừng giấu diếm thêm điều gì nữa, fan hâm mộ cũng tò mò về quá khứ đau buồn của Ryan đồng thời hy vọng mọi chuyện sớm được làm rõ.

https://media.giphy.com/media/jsO5Ic0U3qo1Mx4Rup/giphy.gif

Bài viết tổng hợp từ internet.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...