Đẳng cấp nhan sắc của Im Soo Jung trong "Phẩm Chất Quý Cô" khiến fan nam đồng loạt nghiêng ngã

| 6K|leedahae_lovely
Vào ngày 14/6, công ty quản lý King Kong vừa tung ra loạt ảnh cực xinh đẹp của nữ chính Im Soo Jung trong drama mới "Phẩm Chất Quý Cô".

Nội dung phim xoay quanh ba người phụ nữ đầy tham vọng sự nghiệp, điều hành những trang web cổng thông tin hàng đầu xứ Hàn. Nữ chính Bae Ta Mi vốn là một giám đốc chiến lược của trang Unicon, dù ở nơi công sở cô nàng có sắc sảo thế nào thì trong tình yêu lại vô cùng lóng ngóng, đứng trước sự săn đón quyết liệt của chàng CEO trẻ Park Mo Gun, Tae Mi trở nên bối rối và khó tránh khỏi rung động vì người đàn ông quá mức hấp dẫn do Jang Ki Yong thủ vai.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/06/13200808/Im-Soo-Jung-3.jpg

Trong loạt ảnh mới tung, Im Soo Jung xuất hiện với tạo hình rạng rỡ và nụ cười tỏa nắng. Sinh năm 1979, mặc dù sắp bước sang ngưỡng tứ tuần nhưng nét trẻ trung "hack tuổi" của nữ diễn viên đủ sức hạ gục bất cứ fan nam nào. Dự án lần này cô hợp tác với nam diễn viên trẻ Jang Ki Yong, dù chênh lệch tuổi tác nhưng màn tung hứng ăn ý và chemistry của hai người vẫn khiến khán giả vô cùng thích thú.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/06/12011420/Im-Soo-Jung-Jang-Ki-Yong1-1.jpg

Phẩm Chất Quý Cô hiện đang lên sóng khung giờ giữa tuần của đài tvN, ngoài cặp đôi chính Im Soo JungJang Ki Yong, phim còn sở hữu dàn diễn viên phụ thực lực như Lee Dae Hee, Jeon Hye Jin...

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...