Đang ghi hình, La Chí Tường đột nhiên không ngừng giãy dụa phải bị nhân viên lôi đi

| 3K|cobekiquac_92
Chiều ngày 26 tháng 6, La Chí Tường có lịch trình quay một đoạn phim ngắn để quảng bá cho chương trình mới, nhưng không ngờ vừa mới vào studio anh liền cảm thấy khó chịu, toàn thân run rẩy, nghi ngờ bị ma nhập, anh không ngừng giãy dụa, nhân viên thấy vậy liền đưa anh rời khỏi studio.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/250/w600h450/20180626/-9rb-hencxtu6458567.jpg

Được biết, chiều ngày 26 La Chí Tường sẽ ghi hình một đoạn phim ngắn để quảng bá cho chương trình giải trí mới, trước khi ghi hình nhân viên cũng có cúng bái, nhưng lúc cúng thì nhang bị gãy, vốn không để ý đến chuyện đó, nhưng không ngờ sau đấy lại xảy ra chuyện kỳ lạ. La Chí Tường vừa vào studio thì liền xuất hiện “hiện tượng thần bí”, khiến nhân viên tại phim trường sợ hãi.
Khi La Chí Tường bước vào studio, thì người đột nhiên cảm thấy bất thường, mặt xanh lè, quỳ xuống đất, mắt đỏ ngầu, anh không ngừng ra sức giãy dụa, các đồng nghiệp đều bị dọa sợ, nhân viên nhanh chóng đưa anh rời khỏi studio.

Người quản lý cũng chứng thực chuyện này với phóng viên, cho biết không rõ nguyên nhân là gì, nhưng cảm thấy rất kỳ lạ: “Chúng tôi đến phim trường, vừa vào phòng nghỉ thì La Chí Tường liền cảm thấy cả người khó chịu, rất muốn phát tiết. Nhưng vì để hoàn thành công việc nên anh ấy cố nhịn, sau khi ghi hình được một lúc, anh vẫn cảm thấy khó chịu, còn tự nhiên chảy nước mắt nữa. Đột nhiên anh ngồi phịch xuống đất rồi lập tức đứng dậy dậm hai chân xuống sàn nhà, nhân viên thấy vậy lập tức bắt anh lại đưa ra khỏi studio. Vừa ra bên ngoài thì cảm giác khó chịu liền biến mất. Nhưng vì vẫn chưa quay xong nên anh ấy cứ phải đứng ở ngoài cửa, đợi sau khi chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để quay thì anh lại đi vào, mỗi khi quay xong một cảnh anh lại chạy ra ngoài, anh cứ phải ở bên ngoài đợi chỉ thị của đạo diễn rồi mới vào trong quay tiếp.”


Đoạn phim ngắn này dự kiến sẽ quay đến tối nhưng do vì quay mãi vẫn không xong nên đạo diễn rất chu đáo điều chỉnh vị trí máy quay để La Chí Tường có thể ở trong studio với thời gian ngắn nhất, hiện tại La Chí Tường vẫn đang chạy ra chạy vào studio, tránh để xảy ra hiện tượng kỳ lạ lần nữa.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...