Đang hát giữa chừng nghe tin dữ của Goo Hara, IU gượng cười trong nước mắt: "Nếu không hát được xin hãy giúp tôi"

| 17K|hai2an
Vào tối ngày 24 tháng 10, IU đang biểu diễn trong concert được tổ chức ở Seoul ngày thứ hai, cũng là địa điểm biểu diễn cuối cùng ở Hàn Quốc.

Tâm trạng cô vốn dĩ rất tốt, lần encore đầu tiên vẫn còn rất vui, cho biết hôm nay là ngày cô vui nhất trong hai tháng nay, còn nói sẽ đi ăn mừng sau khi đêm nay kết thúc. Nhưng khi fan hâm mộ hô encore lần hai, cô không còn vui như trước nữa, lần này đợi rất lâu cô mới xuất hiện, vì cô không thay trang phục nên fan đoán rằng cô chỉ vừa mới quyết định xuất hiện lần hai.

//static.kites.vn/upload//2019/48/1574650440.f7069247b3227a473804b959290087b4.jpg

Vừa ra sân khấu IU liền nói: "Tôi đang suy nghĩ xem có nên ra hay không, nhưng nghe thấy mọi người hát bài Through the Night, rõ ràng ca khúc này không buồn nhưng hôm nay không biết sao… lại rất buồn…" Sau đó cô cúi đầu, tất cả fan hâm mộ đều khích lệ cô bằng câu "Em yêu chị", cô ngẩng đầu lên nén nước mắt mỉm cười, hỏi mọi người muốn nghe bài gì?

Sau đó, IU hát bài "Heart", fan hâm mộ dường như phát hiện cô đang miễn cưỡng bản thân, vì vậy dưới sân khấu có người hét lớn: "Về cũng không sao đâu chị, đừng miễn cưỡng." IU trả lời: "Không không không, đừng nói như vậy, tôi sẽ muốn khóc đó." Cô còn nói: "Tôi muốn ở lại đây thêm một lát, tôi muốn hát." Khiến fan nghe đều rất buồn.

Trước khi hát bài Dear Name, IU nói với fan rằng: "Không biết lấy đâu ra can đảm lại muốn hát ca khúc này trong concert cuối cùng… Nhưng không biết lại hát trong tình huống này, cũng không biết có thể hát tốt được không, có điều vì là encore lần hai… chắc là được chứ nhỉ? Vì là một bài hát rất khó, nếu tôi không thể hát tiếp, các bạn phải hát giúp tôi đấy nhé!"

IU từng nói đây là một ca khúc an ủi người khác, tối hôm ấy cô cũng nói: "Tâm trạng lúc viết lời và hát bài này đều có tác dụng trong tình huống này, chắc mọi người cũng đều rất lo lắng đúng không, hãy sống thật tốt nhé." Fan dưới sân khấu bày tỏ "Em yêu chị", cô trả lời, "Chị cũng vậy", cuối cùng cô hi vọng mọi người đang sống trên thế gian đầy hiểm ác này có thể yêu nhau nhiều hơn. Khiến fan hâm mộ nghe mà cay cay sống mũi.

Dear Name là một trong những ca khúc trong album Palette của IU vào năm 2017. Cô từng cho biết bài hát này truyền tải thông điệp an ủi và hòa giải, trên đời này không có ai mà không cần được an ủi, hi vọng tất cả mọi người nghe được đều có thể trở thành nhân vật trong bài hát và được an ủi. "Tôi cũng vậy, các bạn cũng vậy, mỗi người đều sẽ có những lúc cần tự an ủi mình đúng không? Nên tôi đã viết ca khúc này."

Bài viết theo ETtoday

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...