Đặng Luân chính thức bị khởi kiện, nhà sản xuất "Dạ Lữ Nhân" quay xe, còn gì nữa đâu mà khóc với sầu

| 752|cobekiquac_92
Vào ngày 29/3, truyền thông xứ Trung đồng loạt đưa tin nam diễn viên Đặng Luân chính thức bị khởi kiện bởi thương hiệu dược phẩm Tomson By-Health do chính anh làm người đại diện.

Được biết công ty này đâm đơn kiện sao nam Hương Mật Tựa Khói Sương vì vi phạm hợp đồng, ảnh hưởng đến danh tiếng của nhãn hàng, đồng thời yêu cầu Đặng Luân bồi thường số tiền lên đến hơn 18 triệu NDT (khoảng hơn 64 tỉ VND) bao gồm phí kiện tụng, tổn thất kinh tế, và nhiều điều khoản khác. Trước đó nam diễn viên ký hợp đồng với công ty TNHH Bách Ngạo quảng cáo dòng sản phẩm men vi sinh và một số loại thực phẩm chức năng, tuy nhiên chưa kịp công bố thì nổ ra scandal trốn thuế khiến công ty rơi vào thế khó.

//static.kites.vn/upload//2022/13/1648566889.8a07d90414eb9f50bfabce732a1438e5.jpg

Trong cùng diễn biến, có tin nhà đầu tư sản xuất phim truyền hình do Đặng Luân đóng chính cùng Nghê Ni hiện cũng đang vô cùng bức xúc, dự tính sẽ khởi kiện vì bê bối đời tư của anh khiến phim trì hoãn không có ngày lên sóng, riêng đoàn phim hứng chịu tổn thất nặng nề. Trên mạng có lời đồn ê kíp sẽ chọn một diễn viên nam khác và dùng kỹ xảo ghép mặt để tránh phải quay lại, giảm bớt chi phí phát sinh tuy nhiên cho tới nay phía nhà đầu tư vẫn đau đầu tìm giải pháp và chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào.

https://static.kites.vn/article/2022/03/26/1648307349_2da59d8ee578.png

Dạ Lữ Nhân có đề tài phá án xuyên không lấy bối cảnh thời dân quốc, kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết Vị Khách Lúc Nửa Đêm của tác giả Triệu Hi Chi. Nam chính Thịnh Thanh Nhượng là một luật sư sống ở thời 1937, nữ chính Tông Anh do Nghê Ni đảm nhận là pháp y sống ở thời hiện đại. Về phía Đặng Luân, sau khi bị Tân Hoa Xã và kênh truyền hình trung ương điểm mặt vì tội danh trốn thuế, anh đã lập tức thu xếp bay về quê nhà và ở ẩn cho đến tận bây giờ.

Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...