Đặng Luân và Lý Dịch Phong có hy vọng tái xuất nhờ Thái Từ Khôn?

| 1K|cobekiquac_92
Rời showbiz nhưng Đặng LuânLý Dịch Phong vẫn bị “réo tên” trong lúc bê bối đời tư của Thái Từ Khôn đang là tâm điểm.

Thái Từ Khôn và ồn ào tình ái bị phanh phui gần đây khiến mạng xã hội xứ Trung “dậy sóng”. Nam ca sĩ là cái tên mới nhất sụp đổ hình tượng, “nối gót” nhiều ngôi sao hạng A từng lao đao vì bê bối trước đó như Phạm Băng Băng, Trịnh Sảng, Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm... Những cú “ngã ngựa” chấn động xảy ra liên tiếp khiến khán giả xứ Trung dần mất lòng tin vào giới thần tượng.

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688482376.84e0bbaa1a44d7fa4d522c3e9af0afa9.jpg

Ban đầu, lùm xùm của Thái Từ Khôn vẫn thuộc phạm vi đạo đức khi vướng nghi vấn ép tình một đêm phá thai. Nhưng chỉ sau vài ngày, mạng xã hội đã xuất hiện thêm nhiều đồn đoán gây sốc về bê bối tình ái, thậm chí có liên quan đến pháp luật là thông tin ngôi sao họ Thái chuốc thuốc mê, quan hệ với trẻ vị thành niên.

Các cơ quan quản lý nghệ thuật đang có động thái “cấm sóng ngầm” với “Đỉnh lưu Cbiz” khi hàng loạt chương trình, tác phẩm và hình ảnh quảng cáo có mặt anh đã bị thu hồi. Tuy nhiên, các thương hiệu Thái Từ Khôn hợp tác vẫn chưa hủy bỏ tư cách gương mặt đại diện của anh. Và quan trọng nhất, phần lớn người hâm mộ vẫn kiên quyết lựa chọn tin tưởng thần tượng giữa làn sóng chỉ trích từ khán giả.

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688482371.00029a49deab6f4dc67e0c4291984c20.png

Do đó, nhiều bài đăng đề xuất nếu có thể tha thứ cho Thái Từ Khôn, thì cũng nên bao dung với Lý Dịch Phong, Đặng Luân, Phạm Băng Băng hay La Chí Tường, cho họ một cơ hội quay lại làng giải trí. Riêng trường hợp Đặng Luân bị “cấm sóng” vì trốn thuế, nhiều ý kiến bênh vực anh và cho rằng nam diễn viên không cố tình, do bất cẩn mới dẫn đến sai phạm.

“Nếu Thái Từ Khôn vượt qua sóng gió lần này thì có thể Đặng LuânLý Dịch Phong vẫn còn hy vọng quay trở lại”, một chủ đề nhận được nhiều tương tác và ủng hộ viết trên mạng xã hội.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...