Đằng sau sự bùng nổ của phim mới, Han So Hee phải trải qua phương pháp khắc nghiệt để hóa thân thành giang hồ

| 553|Doccocaubai
Sau cơn sốt của series Trò Chơi Con Mực thì mới đây, một dự án phim mới của Netflix cũng vô cùng hot, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả là bộ phim Danh Tính với sự góp mặt của dàn cast gồm Han So Hee, Ahn Bo Hyun,... Được biết đây là một bộ phim hành động gay cấn kể về hành trình của một cô gái quyết tâm tìm ra kẻ đã sát hại cha mình.

https://static.kites.vn/upload/2021/42/bae5239cbdd9f68dc4fe0d82f2fede30.jpg

Bên cạnh sức hút của nội dung bộ phim thì sự trở lại lần này của Han So Hee cũng là chủ đề vô hot được thảo luận sôi nổi khắp mạng xã hội. So với các dự án truyền hình trước đây như Dẫu Biết hay Thế Giới Hôn Nhân thì lần này mỹ nhân sinh năm 1994 đã có màn lột xác ngoạn mục. Để có thể hóa thân hoàn hảo thành nhân vật Yoon Ji Woo, Han So Hee cũng đã cần chuẩn bị không hề ít.

https://static.kites.vn/upload/2021/42/579059eb248e346beaf8963b69a08aa1.jpg

Trước đây, Han So Hee từng tiết lộ rằng bản thân đã phải tăng khoảng 10 ký để có thể hóa thân cho vai diễn của mình. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó mà nữ diễn viên còn nỗ lực ở nhiều phương diện khác nữa. Trong đoạn giới thiệu hậu trường đặc biệt cho The Swoon, dàn diễn viên của Danh Tính đã có dịp chia sẻ nhiều hơn về câu chuyện của mình.

//media.giphy.com/media/j348yxjaYdqrPQUO2z/giphy.gif

Nói về những cảnh quay hành động đòi hỏi kỹ thuật cao và những cảnh quay bạo lực, Han So Hee chia sẻ: "Chúng tôi có rất nhiều cảnh quay cần sử dụng súng và dao. Do vậy, tôi đã luôn mang theo một con dao bên mình để có thể làm quen với nó".

//media.giphy.com/media/6jhT2L65GyZg46eGQd/giphy.gif

Mỹ nhân Dẫu Biết cũng giải thích thêm rằng mặc dù đóng vai chính nhưng đối với cô sự đảm bảo rằng dàn diễn viên không ai bị thương trong các cảnh hành động quay cùng cô phải luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Han So Hee nói: "Tôi đã luyện tập rất nhiều không chỉ để bảo vệ bản thân mà còn để không làm tổn thương bất kỳ ai, tôi hi vọng rằng mình có thể hoàn thành dự án một cách an toàn nhất". Ngoài ra trong buổi họp báo cũng có thông tin tiết lộ rằng khi dàn cast tham gia khóa học hành động trong hai tháng, Han So Hee đã tự nguyện ở lại và luyện tập thêm một tháng nữa để có thể thực hiện các pha hành động một cách an toàn hơn.

https://static.kites.vn/upload/2021/42/e0582c3232ee46119f1874596464257b.jpg

Có thể thấy không chỉ người hâm mộ đã dành nhiều lời khen ngợi cho những chuẩn bị chu toàn mà Han So Hee đã cố gắng vì vai diễn mà bên cạnh đó, các bạn diễn của cô như Park Hee Soon hay Ahn Bo Hyun cũng từng không ngừng khen ngợi những nỗ lực mà nữ diễn viên đã bỏ ra để có thể nhập vai tốt nhất có thể.

//media.giphy.com/media/jIiTKrKpR2d9UuymOq/giphy.gif

Có thể thấy sự cống hiến và niềm đam mê của Han So Hee dành cho công việc diễn xuất và vai diễn là điều không thể phủ nhận. Những điều này chắc chắn sẽ là yếu tố quan trọng góp phần đưa tên tuổi nữ diễn viên vươn tầm quốc tế và ngày càng được nhiều người yêu thích.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...