Daniel Radcliffe tiết lộ sớm muộn "Harry Potter" cũng sẽ được làm lại khiến fan xôn xao

| 1K|hai2an
Series phim “Harry Potter” do Daniel Radcliffe đóng vai chính đã đặt dấu chấm hết nhưng vẫn là tác phẩm kinh điển trong lòng khán giả, sau đó còn được làm thành các phiên bản movie, kịch, tiểu thuyết… Gần đây Daniel trả lời phỏng vấn cho biết rằng “Harry Potter” nhất định sẽ quay phiên bản mới, khiến fan xôn xao.

//static.kites.vn/upload//2019/07/1550113495.bacbb815e0fa9e8f65cb14f740a0f82c.jpg

Daniel Radcliffe đang bận quảng bá cho bộ phim hài “Miracle Workers”, tiết lộ với IGN rằng: “Bất cứ kế hoạch kịch bản hay nào tôi cũng đều muốn tham gia, tôi có thể hoàn toàn hiểu được tại sao có một vài đạo diễn do dự liệu có nên cho tôi vào một trong tác phẩm dài tập hay không, vì tôi mang rất nhiều gánh nặng đến từ một series phim khác, nên tôi hiểu tại sao điều này lại khiến mọi người không muốn làm như vậy.” Nhưng nếu điều đó là thật thì anh sẽ rất vui vẻ vì được tham gia vào một series phim khác.

//static.kites.vn/upload//2019/07/1550113496.4260486832f0fcec70d61c879f0be2bb.jpg

Ngoài ra, Daniel còn nhắc đến: “Chắc chắn sẽ có phiên bản ‘Harry Potter’ khác. Tôi biết kiếp này tôi không phải là Harry Potter cuối cùng mà đã có nhiều hơn rồi.” Giống như Jamie và Gareth Reeves đều từng đóng vai Harry Potter trong phiên bản kịch sân khấu “Harry Potter and the Cursed Child”.

“Thấy những tập phim này có thể ở lại lâu trong lòng mọi người tôi rất vui, cảm giác rất thiêng liêng. Nhưng vầng sáng đó sẽ biến mất vào một lúc nào đấy, nếu có người một lần nữa làm lại những tập phim đó thì tôi nghĩ chúng sẽ rất hay, tôi sẽ rất vui lòng đón xem.” Tuy anh từng muốn vứt bỏ bóng dáng của Harry Potter nhưng anh cũng từng nói rằng nếu có cơ hội thì anh vẫn bằng lòng quay về diễn lại.

Bài viết theo ETtoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...