Đạo diễn "Hoa Du Ký" chốt đơn tác phẩm mới, Chae Soo Bin và Kang Daniel đóng chính?

| 4K|hai2an
Nữ diễn viên Chae Soo Bin có thể sẽ đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình mới, sánh đôi cùng nam thần tượng nổi tiếng Kang Daniel!

Vào ngày 9 tháng 3, một nguồn tin từ King Kong by Starship tiết lộ, "Chae Soo Bin đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong Khóa học cảnh sát' và cô ấy đang tích cực xem xét lời mời".

https://static.kites.vn/upload/2021/10/9/b2f2b78d804e46bc7dc921fd802e4df5.jpg

Đây là bộ phim truyền hình về thanh niên Hàn Quốc và cách họ trưởng thành cùng với ước mơ, tình yêu và những khó khăn tại một trường đại học cảnh sát. Đây là một trong những ngôi trường đại học bảo thủ nhất trên toàn quốc. Giữa khuôn viên 2000 sinh viên, họ phải trải qua những cuộc đấu tranh để trở nên thật nổi bật.

Trước đó, có thông tin cho rằng Kang Daniel đang đàm phán để đóng vai Wi Seung Hyun, một sinh viên năm nhất danh dự của Đại học Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc. Anh ngưỡng mộ cha mình vốn là Ủy viên của Cơ quan Cảnh sát Gyeonggi Dongbu. Seung Hyun bắt đầu đi theo bước chân của cha mình nhưng gặp phải trở ngại khi anh hen hò với một người phụ nữ tên là Go Eun Gang.


https://static.kites.vn/upload/2021/10/9/8aa71c82ac39f61645e8118b12d07c6b.jpg

“Khóa học cảnh sát” sẽ được viết bởi biên kịch Lee Ha Na, người đã được công nhận về kỹ năng viết của mình qua các cuộc thi biên kịch của đài KBS và MBC, và được chỉ đạo bởi đạo diễn sản xuất (PD) Kim Byung Soo, người đã từng làm việc cho “Hoa Du Ký” và "Anh ấy là nhà tâm lý học". Studio và New sẽ chịu trách nhiệm sản xuất và kênh phát sóng hiện đang được thảo luận bao gồm các nền tảng phát trực tuyến OTT toàn cầu như một tùy chọn.

Năm ngoái, Chae Soo Bin đóng vai chính trong bộ phim "Một nửa mảnh ghép" của đài tvN cùng với Jung Hae In, và cô nàng cũng tham gia vở kịch "Ông nội Henry và tôi."

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...