Đạo diễn nổi tiếng xứ Hàn trắng án sau cáo buộc cưỡng hiếp, kiện ngược chương trình đài MBC vì đưa tin sai sự thật

| 1K|Nh0kBj
Kim Ki Duk đã thắng thế trong vụ điều tra mà ông là bị đơn, đạo diễn danh tiếng cũng đưa đơn kiện ngược người tố cáo mình.

Tháng 8 năm 2017, đạo diển nổi tiếng Kim Ki Duk bất ngờ bị ba nữ diễn viên tố cáo xâm hại tình dục, thêm cảnh nóng vào phim, đề nghị diễn viên chơi "threesome" (quan hệ ba người) hay đánh đập các nữ diễn viên. Sự việc khiến làng giải trí xứ Hàn rúng động.

Vào ngày 6 tháng 3, “PD Note” của MBC phát sóng chương trình tố cáo Kim Ki Duk là tội phạm tình dục, có hành vi tấn công và quấy rối nữ diễn viên A. Cơ quan điều tra sau đó đã yêu cầu Kim Ki Duk bồi thường khoảng 4.700 USD cho cô A vì hành vi bạo lực tại phim trường.

https://www.allkpop.com/upload/2018/06/af_org/02211212/misc.jpg

Tuy nhiên, phía công tố cho biết quá trình điều tra cho thấy thiếu bằng chứng cho lời tố cáo của nữ diễn viên A, họ cho hay: “Chúng tôi đã hủy bỏ vụ kiện bởi thiếu bằng chứng xác thực. A không chứng minh được hành động bị xâm hại bởi đạo diễn Kim Ki Duk. Hơn nữa, chúng tôi không thể thu thập chứng cứ hay lời khai đáng tin cho tuyên bố cô bị đạo diễn ép sờ vùng kín của ông trên phim trường”.


//static.kites.vn/upload//2018/23/1528076493.2dd181cd45056b4ee18bd1c30fb570da.jpg

Đạo diễn đã đệ đơn kiện ngược lại diễn viên A vì hành vi vu khống. Đồng thời, ông cũng kiện chương trinh “PD Note’’ của đài MBC khi cung cấp thông tin sai sự thật.

Đạo diễn tức giận nói: “Là người đàn ông của gia đình, tôi không hề nói chưa từng làm điều gì khiến bản thân xấu hổ. Nhưng tôi không phải kẻ tấn công tình dục như chương trình 'PD Note' đã vẽ ra”.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...