"Dẫu Biết" hé lộ Han So Hee "quay xe" phút chót, không thể dứt ra khỏi sự dịu dàng của nam phụ Chae Jong Hyeop

| 4K|YanKees
Vào ngày 22/7, nhà đài jTBC bất ngờ tung ra loạt ảnh mới xoay quanh mối quan hệ ngọt ngào của cặp đôi Han So HeeChae Jong Hyeop trong drama Dẫu Biết.

Trái ngược với nam chính trăng hoa ong bướm Park Jae Eon, nam phụ Yang Do Hyuk xuất hiện như một điểm sáng mang đến cho nữ chính cảm giác dịu dàng, ấm áp nhưng cũng đầy quan tâm, tinh tế. Trong diễn biến mới nhất, Yoo Na Bi dần cảm thấy mệt mỏi vì dành tình cảm quá nhiều cho người đàn ông "không biết điểm dừng" như Jae Eon, cuối cùng cô dứt khoát nói lời chia tay nhưng Park Jae Eon vẫn như bóng ma bám lấy cô không rời.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1626947416.911c14ebf40dcb5abf6a81c4c88b56b6.jpg

Ngay trong thời khắc quan trọng nhất, nam phụ Yang Do Hyuk xuất hiện như một cơn gió dịu dàng xoa dịu trái tim chồng chất tổn thương của Na Bi, anh đưa cô đến thăm một nông thôn để tận hưởng bầu không khí yên bình, rời xa thực tế đầy rẫy muộn phiền và chật chội. Hai người đưa nhau đi mua sắm tại một khu chợ truyền thống rồi thong thả dạo mát quanh cánh rừng, từng ánh mắt cử chỉ Do Hyuk dành cho mối tình đầu là Na Bi khiến người xem thổn thức, thầm cầu khấn Na Bi sẽ dứt tình với Jae Eon và lựa chọn chàng trai ấm áp này.


//static.kites.vn/upload//2021/29/1626947419.8fe7ffc8c29472c744ae0f066a54f8d1.jpg

Hiện tại Park Jae Eon vẫn không buông tha khi chủ động xin hỗ trợ dự án triển lãm của Yoo Na Bi với vai trò trợ lý, cặp đôi chính bắt đầu một chương mới bằng mối quan hệ đồng đội, fan đang rất tò mò Na Bi sẽ làm sao để thành công thoát khỏi chàng "trai hư" này trong những tập tiếp theo, và liệu Park Jae Eon có nhận ra rằng trong lòng anh Na Bi khác hoàn toàn những cô gái trước đó khi xuất hiện "biến số" Yang Do Hyuk?

Bài viết theo Mymusictaste
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...