David Schwimmer phủ nhận hẹn hò với Jennifer Aniston, khẳng định cả hai chỉ là bạn bè

| 627|sis_wanabe
Xuất hiện trong chương trình Hội ngộ bạn bè đặc biệt vào tháng 5, Jennifer AnistonDavid Schwimmer đã tiết lộ chuyện họ đã từng phải lòng nhau, mặc dù họ chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm. Sau khi thông tin được đăng tải hàng triệu người hâm mộ đã tỏ ra khá bất ngờ. Bên cạnh đó, một số tờ báo lá cải đã nhanh chóng tận dụng cơ hội để thêu dệt một câu chuyện tình yêu lãng mạn làm những khán giả từng yêu thích cặp đôi vỡ òa trong hạnh phúc.

//static.kites.vn/upload//2021/32/1628740720.c12e77feb3f89fa0bf91e0cb07f7f7fd.jpg

Một nguồn tin cho biết rằng Jennifer đã nấu bữa tối cho David tại nhà của cô ấy và họ đã được phát hiện cùng nhau đến thăm một nhà máy rượu vang ở Santa Barbara, California. Các bạn diễn cũ của "Friends" đã khiến người hâm mộ phát cuồng khi tiết lộ trong lần tái hợp rằng họ đã phải lòng nhau. Sau khi sự việc bị đẩy đi quá xa thì mới đây nam diễn viên David Schwimmer đã chính thức xác nhận, mặc dù cả anh và Jennifer đều từng có tình cảm với nhau tuy nhiên hoàn toàn không có chuyện hẹn hò nào cả. Phía đại diện của David cũng tuyên bố những lời đồn thổi cặp sao hẹn hò là không đúng sự thật.

//static.kites.vn/upload//2021/32/1628740720.7b4b2859545349952f94862f3ca28ef3.jpg

Vào tháng 5, cuộc hội ngộ dàn cast chính của "Những Người Bạn" được khán giả đặc biệt yêu thích và mong chờ của HBO Max đã tiết lộ mối tình bí mật ngoài màn ảnh giữa nữ diễn viên Jennifer Aniston và bạn diễn David Schwimmer, cặp đôi vào vai đôi uyên ương Rachel Green và Ross Geller trong loạt phim hài ăn khách năm 1994. Vào thời điểm đó, Jennifer và David đã tạo nên phản ứng hóa học tuyệt vời khiến người hâm mộ nhiệt liệt "đẩy thuyền" cho câu chuyện tình yêu ngọt ngào của họ ngoài đời thực, tuy nhiên cặp đôi xác nhận chỉ là bạn bè đồng nghiệp để lại bao nhiêu tiếc nuối cho người xem. Trong chương trình đặc biệt, người dẫn chương trình James Corden đã hỏi các diễn viên liệu có ai trong số họ nảy sinh tình cảm ngoài đời thực với nhau hay không. Khi Jennifer đã đề nghị David giải quyết câu hỏi, nam diễn viên thừa nhận anh đã có một tình yêu "bùng nổ" với nữ chính Jennifer.


//static.kites.vn/upload//2021/32/1628740722.c7dcb34eb8dc115fc597946687d3deb8.jpg

David thẳng thắng thừa nhận: "Tại một số thời điểm, chúng tôi gần như đã vượt qua ranh giới của nhân vật trên phim và đời thực. Nhưng nó chỉ giống như hai con tàu đi qua nhau vì một trong hai chúng tôi luôn ở trong một mối quan hệ khác và chúng tôi chưa bao giờ vượt qua ranh giới đó. Chúng tôi rất tôn trọng điều đó." Nữ diễn viên 52 tuổi chia sẻ thêm, "Thành thật mà nói, tôi nhớ có lần tôi đã nói với David rằng, "Sẽ thật là ngớ ngẩn nếu lần đầu tiên tôi và anh hôn nhau được chiếu trên truyền hình quốc gia." Chắc chắn rồi, lần đầu tiên chúng tôi hôn nhau là ở quán cà phê đó. " Thay vì hành động theo cảm xúc của họ, Jennifer cho biết cả hai đã chuyển tải mọi cảm xúc vào nhân vật Ross và Rachel.

Bài viết theo Pagesix

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...