Đây là bí quyết Rosé (BLACKPINK) bừng sáng visual: Tất cả do dáng lông mày "chân ái" quyết định!

| 1K|cobekiquac_92
Có một lý do khiến vẻ đẹp của BLACKPINK Rosé trở nên nổi bật khi không chọn kẻ lông mày đậm.


Vừa qua, một video cho rằng BLACKPINK Rosé là một ngôi sao không hợp với dáng lông mày rậm đã được đăng tải trên kênh YouTube của chuyên gia tư vấn phong cách “Rarelee”. Rarelee nói trong video: “Rosé được nhắc đến nhiều khi khách hàng của tôi giải thích về cái vibe họ muốn bắt chước. Vì vậy, tôi sẽ thực hiện một phân tích trang điểm sau lần phân tích về tóc trước đây".

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638497978.70bee3b69f1581d0dfbfb541e398d9f6.jpg

So với những ngày mới ra mắt, Rosé hiện tại đã có sự thay đổi rõ rệt về khí chất. Đặc biệt, nữ thần tượng thu hút không ít chú ý khi khoe vẻ quyến rũ trong album mới phát hành “On The Ground”. Đặc điểm nổi bật của Rosé là mí mắt hẹp. Trong những bức ảnh gần đây, màu lông mày của cô nàng gần như đồng nhất với màu da, tạo cho người khác một ấn tượng “khó rời mắt”.

Mặt khác, những bức ảnh thời debut của Rosé cho thấy giọng ca Gone có lông mày và màu tóc đậm. Diện mạo này làm nổi bật đôi mắt một mí, giúp mỹ nhân BLACKPINK có hình ảnh táo bạo và mạnh mẽ hơn. Vậy nếu sở hữu đôi mắt một mí như Rosé thì chúng ta nên trang điểm theo kiểu nào?

RareLee giải thích: “Nếu mí mắt hẹp, bạn có thể vẽ chân mày cao hơn trước khi trang điểm. Ngoài ra, tẩy màu lông mày cũng là một phương pháp. Bằng cách này, hình ảnh của bạn có thể trông bớt lôi cuốn, mạnh mẽ hơn một chút”.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638497977.7c080961d87c3cbb7fc4140945c9b840.jpg

Rosé mang đến khí chất mạnh mẽ và gợi cảm với hàng lông mày rậm, nhưng lại toát lên vẻ bí ẩn và mềm mại với lông mày nhạt. Trong trường hợp của “Đóa hồng nước Úc”, nên đánh bóng mắt theo chiều ngang, và nhấn mạnh vào phần viền dưới để màu lông mày nhạt nhất có thể.

Đáp lại video, người dùng Internet nhận xét: “Rosé hợp với tóc vàng và trang điểm nhẹ hơn tóc đen và lông mày đậm”, “Thật bất ngờ khi biết màu sắc có thể thay đổi hình ảnh của một người”.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...