Đệm đàn cho bạn đi thi American Idol 2019, chàng trai được cả ba giám khảo năn nỉ vào vòng trong

| 2K|Nh0kBj
Sau sự kiện thí sinh Việt Nam gây sốt tại vòng thử giọng, American Idol 2019 còn có rất nhiều câu chuyện ngoài lề khác khiến người xem không khỏi trầm trồ.

Một trong số đó đến từ anh chàng Laine Hardy, 18 tuổi. Tham gia mùa trước nhưng ngậm ngùi ra về tay trắng, đến mùa này Laine quyết định rút lui về hậu trường đệm đàn cho cô bạn thân mình là Ashton Gill ở vòng thử giọng. Ngay từ khi anh chàng bước vào đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của bộ ba giám khảo Luke Bryan, Lionel RichieKaty Pery vì nhận ra người quen.


Phần thi hát thành công đã giúp cô bạn Ashton giành được tấm vé vào vòng Hollywood, tuy nhiên cả ba giám khảo đều chưa bỏ cuộc mà đồng loạt "mời mọc" Laine nếu đã đến rồi thì nhân tiện... thi cùng bạn luôn. Chàng trai trẻ không chần chừ ngay lập tức mang đến ca khúc "The Weight" đầy cảm xúc, thậm chí thuyết phục được cả ba giám khảo khó tính đứng lên hòa giọng cùng mình trong giai điệu guitar rung động.

//static.kites.vn/upload//2019/14/1554348024.4813b944b8b73eaef449d7eac5afa6ff.jpg

Laine những tưởng chương trình chỉ là đang động viên và đùa với mình thôi, thế nhưng khi Lionel Richie thật sự chìa ra tấm vé vàng mới khiến anh chàng vỡ òa hạnh phúc, Laine đã phân vân mãi không biết có nên nhận không vì mình vốn chẳng hề đăng ký đi thi, tuy nhiên bộ ba giám khảo đã miệt mài thuyết phục cho đến lúc anh chàng bằng lòng. Chẳng những lọt vào vòng trong cùng cô bạn thân, ở thời điểm hiện tại Laine Hardy đã thẳng tiến vào top 20 trong khi Ashton tiếc nuối dừng chân tại vòng ngoài. Anh chàng vẫn đang không ngừng tỏa sáng và chiếm lấy biết bao trái tim fan hâm mộ nhờ giọng ca trầm ấm, ngoại hình cực điển trai và tài đánh guitar không thua kém bất kì nghệ sĩ nào.

//static.kites.vn/upload//2019/14/1554348026.75d2bb28acb84c0e1cc2fdf7ad3b311d.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...