“Đếm Ngược Để Nói Yêu Em” tung trọn loạt cảnh ôm cực ngọt của Trần Phi Vũ và Châu Dã trước thềm ra mắt

| 6K|Doccocaubai
Mới đây trước thềm chính thức công chiếu, bộ phim điện ảnh Đếm Ngược Để Nói Yêu Em cũng vừa tung ra đoạn video mới nhá hàng loạt cảnh ôm ngọt ngào của cặp đôi chính Trần Phi VũChâu Dã.

Đếm Ngược Để Nói Yêu Em là dự án điện ảnh được làm lại từ phim My Tomorrow, Your Yesterday ra mắt năm 2016 của Nhật Bản. Nội dung tác phẩm này chủ yếu xoanh quanh câu chuyện tình yêu của cặp đôi Cốc Vũ Hiên (Trần Phi Vũ thủ vai) và Hàn Thư Nghiên (Châu Dã đóng).

https://static.kites.vn/upload/2022/50/3f9445b72ce7412922c8b7ebdf68dcea.jpg

Trong đó, nam chính Cốc Vũ Hiên là sinh viên chuyên ngành nghệ thuật tại một trường đại học. Một lần nọ trên chuyến tàu đến trường, anh gặp được nữ chính Hàn Thư Nghiên và ngay lập tức yêu cô từ cái nhìn đầu tiên. Sau khi Cốc Vũ Hiên thổ lộ tình cảm của mình, cặp đôi đã chính thức hẹn hò. Tuy nhiên ngày tháng bên nhau chỉ ngắn ngủi vỏn vẹn hơn một tháng, họ chia tay khi Cốc Vũ Hiên biết được bí mật của Hàn Thư Nghiên, để rồi cô chỉ hỏi anh: “Anh muốn làm gì nếu như nhìn thấy trước tương lai của mình?”.

https://static.kites.vn/upload/2022/50/42177af03b94b6a8cd5dda9a05ebb195.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/50/57429b83bbf1247d65cd091f5f8351ad.jpg

Theo đó đoạn video vừa được đội ngũ sản xuất Đếm Ngược Để Nói Yêu Em tung ra đã hé lộ những cái ôm thấm đượm mật ngọt giữa Cốc Vũ Hiên và Hàn Thư Nghiên. Có lúc cặp đôi trao nhau cái ôm nồng nhiệt, ôm chầm lấy đối phương như thể đời này không thể buông ra, đôi khi hai người lại trao nhau cái ôm dịu nhẹ nhưng cũng rất ngọt ngào và lãng mạn. Có thể nói so với nụ hôn, những cái ôm càng làm rung động lòng người hơn.

//media.giphy.com/media/2pilJDFQgjXwQJjo3l/giphy.gif

//media.giphy.com/media/FtSzV6pbnaxCfdjnZJ/giphy.gif

//media.giphy.com/media/SJ2ty2N22gDXPWBBoi/giphy.gif

Giữa trời đông lạnh giá, Cốc Vũ Hiên muốn ôm Thư Nghiên thật chặt trong lòng để cảm nhận nhịp tim rung động mãnh liệt hơn cả nụ hôn. Trong khi đó đối với Thư Nghiên, cô cùng Cốc Vũ Hiên gặp gỡ, ôm chầm lấy anh, cái ôm cùng anh chính liều thuốc giải duy nhất cho cuộc sống quá đỗi mệt mỏi của cô.

Trong khi đó, Đếm Ngược Để Nói Yêu Em sẽ chính thức ra mắt gặp mặt khán giả vào ngày 31/12 tới đây tại các rạp chiếu phim.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...