Dì của nữ nghệ sĩ quá cố Hara gây phẫn nộ khi tuyên bố: "Con do mẹ sinh ra nên xứng đáng được hưởng tài sản"

| 1K|hai2an
Gần đây, mẹ ruột của nữ nghệ sĩ Goo Hara đã thu hút sự chú ý khi bày tỏ sự phản đối 'Đạo luật Goo Hara'.

Đạo luật này lập ra nhằm mục đích ngăn cản những cha mẹ không thực hiện đúng nghĩa vụ và trách nhiệm được nhận bất kỳ tài sản nào mà đứa con đã mất để lại.

Trong tập "Detective Seven" của TV CHOSUN phát sóng vào ngày 23 tháng 8, mẹ của Hara đã xuất hiện và tuyên bố: "Tôi không ra khỏi nhà vì tôi ngoại tình. Tôi đã rời khỏi nhà để tồn tại và sống". Mẹ của Hara đã bị chỉ trích nặng nề khi bà xuất hiện đột ngột sau 20 năm và yêu cầu được hưởng một nửa tài sản của Hara. Anh trai của Hara tuyên bố: "Một người mẹ từ bỏ quyền làm cha mẹ và quyền nuôi con của mình thì không xứng đáng nhận được bất cứ thứ gì" khi kháng nghị luật "Đạo luật Goo Hara".

//static.kites.vn/upload//2020/35/1598400547.03524a976d8895b144d94cc0b72c5098.png

Tuy nhiên, mẹ của Hara khẳng định: "Ho In (anh trai Hara) không biết quá khứ và cuộc sống của tôi. Con trai tôi tự ý nói rằng tôi là một người mẹ bỏ rơi con mình nhưng điều đó không đúng".

Đặc biệt, mẹ của Hara đã giải thích về những thông tin cho rằng cô đã rời bỏ gia đình do ngoại tình. Cô giải thích: "Tôi không bỏ gia đình vì ngoại tình. Có những điều muốn nói nhưng tôi giữ kín. Tôi gặp khó khăn về tài chính và cũng bị ốm. Con trai tôi liên tục khẳng định rằng tôi yêu cầu chỉ vì tiền nhưng điều đó không đúng. Tôi không đồng ý với 'Đạo luật Goo Hara'".

Mẹ của Hara khẳng định: "Tôi cũng đang ở trong hoàn cảnh khó khăn từ những năm 2017. Tôi vẫn còn khó khăn về tài chính và bị bệnh nên tôi không thể liên lạc với các con của mình. Tôi chỉ có thể liên lạc với chúng khi chúng đã trở thành người lớn và chúng tôi đã gặp nhau trong một thời gian gắn bó".

//static.kites.vn/upload//2020/35/1598400560.8f198d14f0f82e89d36ba1c77d79d0aa.png

Mẹ của Hara đã thuê luật sư ngay sau cái chết của Hara vào ngày 24 tháng 11 năm ngoái. Cô ấy đã đấu tranh để đòi lại một nửa tài sản cho Hara mà cô ấy đã để lại sau khi qua đời.

Bà giải thích: "Ban đầu tôi đến dự đám tang và đưa tang nhưng em gái tôi đã gọi điện cho tôi. Em gái tôi nói: 'Em biết một luật sư nên hãy đi gặp anh ấy' và đề nghị tôi thuê một luật sư".

Đội ngũ sản xuất đã gọi cho em gái của mẹ Hara và thực hiện một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. Dì của Hara cho hay: "Chị gái tôi đã gọi điện cho tôi khóc lớn nói rằng cô ấy đã bị đuổi ra khỏi nhà tang lễ. Tôi rất tức giận" .

Cô tiếp tục: "Tôi đã hỏi 'Tôi nên làm gì' với một luật sư mà tôi thân thiết. Luật sư nói với tôi rằng tài sản được chia đều cho bố mẹ" và giải thích lý do giới thiệu luật sư cho chị gái.

Các nhà sản xuất hỏi dì của Hara rằng "Vậy thì, cô có nghĩ rằng một người mẹ đã từ bỏ mọi quyền làm mẹ và không nuôi dưỡng con cái của họ khi lớn lên vẫn xứng đáng nhận được gia tài?", dì của Hara tuyên bố: "Tất nhiên chúng tôi phải tuân theo luật pháp nhưng trẻ em không phải tự sinh ra. Một người không thể tự sinh được. Hai người sinh cùng nhau. Vì vậy, tất nhiên, cha mẹ nên được chia tài sản của họ".


Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra tức giận hơn khi nghe tuyên bố từ người dì của nữ nghệ sĩ quá cố. Họ tiếp tục chỉ trích hai người phụ nữ vì nhiều cư dân mạng vẫn cho rằng mẹ ruột của Hara đến chỉ để đòi lại tài sản của con gái bà.

Bình luận của cư dân mạng:

"Điều này thật đáng buồn, Hara thậm chí không thể ra đi thanh thản ... Ai sẽ nghĩ bà ta là mẹ nếu bà ta xuất hiện sau hai mươi năm yêu cầu một nửa số tài sản? Tôi tự hỏi liệu người phụ nữ này có xuất hiện nếu Hara không phải là một người nổi tiếng và không có bất kỳ tài sản nào. "

"Đúng vậy, những đứa trẻ không phải do một người sinh ra, vậy tại sao người phụ nữ này không giúp nuôi dạy bọn trẻ cùng nhau. Cô ấy thậm chí còn không phải là con người."

"Bà vừa sinh con đã bỏ trốn rồi giờ muốn đến lấy một nửa à? Em biết không, nếu là con người tử tế, bà ta sẽ buồn đến mức chỉ biết khóc về cái chết của con gái mà không nghĩ đến tất cả gia tài của con mình".

"Nói thẳng ra là bà muốn tiền của con gái mình. Thực sự không nên như vậy nếu bà muốn con gọi mình là cha mẹ. Bà không nên lấy tiền ngay cả khi nó được chia cho bà!"

"Bà không trở thành cha mẹ chỉ vì bà đã sinh ra ... những bậc cha mẹ có tâm hồn đúng đắn sẽ không nghĩ đến việc bỏ rơi con mình vì bất cứ khó khăn nào."

"Thực sự làm đau tim tôi ... ngay cả những con chó cũng kêu cứu nếu lũ con của chúng bị chết đuối."

"Bà ta không xứng đáng được gọi là mẹ của Hara."

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...