Địch Lệ Nhiệt Ba được ủng hộ vì lý do này khi cạnh tranh Dương Tử cho vai diễn trong bom tấn hiện đại mới?

| 407|cobekiquac_92
Mới đây, netizen được dịp bàn tán xôn xao trước thông tin Dương TửĐịch Lệ Nhiệt Ba phải nỗ lực cạnh tranh để có được vai nữ chính trong phim hiện đại.

Được biết, tác phẩm mới tên Thác Liệu là dự án quy mô lớn hiện đang tiếp xúc với hai tiểu hoa đán hàng đầu thế hệ 9X hiện nay - Dương TửĐịch Lệ Nhiệt Ba. Cùng với hai mỹ nhân 8X Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt BaDương Tử là những gương mặt dẫn đầu mảng phim truyền hình thần tượng tại Trung Quốc, được nhà sản xuất tin tưởng giao cho những dự án tốt nhất với kinh phí sản xuất khủng. Do đó, không bất ngờ khi bộ đôi 9X thường bị đặt lên bàn cân so sánh về nhiều phương diện, từ sự nghiệp đến nhan sắc.

//static.kites.vn/upload//2022/24/1655176965.fe8235d877d8011d40fc07d1ba3e0e4f.jpg

Dương Tử xuất thân là diễn viên nhí, kỹ thuật diễn được đánh giá cao. Trong khi đó, “Mỹ nhân Tân Cương” lại thường gây tranh cãi vì lối diễn một màu, thiếu chiều sâu. Tuy nhiên trước thông tin hai ngôi sao cạnh tranh cho vai diễn mới, sự ủng hộ của khán giả bất ngờ nghiêng nhiều về phía Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu visual hàng top Cbiz, đây là điều không thể phủ nhận. Quan trọng hơn, nữ diễn viên cho thấy khả năng biến hóa đa dạng khi “cân” đẹp từ tạo hình cổ trang đến hiện đại. Vẻ ngoài sắc sảo, cuốn hút của cô được phô trọn qua vai diễn ở các tác phẩm thuộc thể loại hiện đại như Chu Phóng (Hạnh Phúc Trong Tầm Tay) và Kiều Tinh Tinh (Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh).


//static.kites.vn/upload//2022/24/1655176966.234f70c41c72823c3f65d930d7270e84.jpg

Về phía Dương Tử, tiểu hoa đán tạo thiện cảm nhờ nét thanh tú, đôi môi chúm chím và cặp mắt đẹp. Song so với các tạo hình hiện đại, cô gây ấn tượng mạnh mẽ hơn hẳn khi hóa mỹ nhân cổ trang. Cộng thêm thành tích không nổi bật khi trở lại màn ảnh nhỏ gần đây qua hai bộ phim hiện đại trong đó có Nữ Bác Sĩ Tâm Lý khiến nhiều ý kiến không còn mặn mà với chuyện Dương Tử lựa chọn thể loại này mà cho rằng cô vẫn nên trung thành với dòng phim cổ trang, tiếp tục tạo dấu ấn như đã làm với Hương Mật Tựa Khói Sương trước đó.

Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...