Điểm danh 7 dự án điện ảnh được mong đợi nhất chuẩn bị ra rạp trong thời gian tới

| 3K|sis_wanabe
Kể từ giữa năm 2010, thể loại tình cảm lãng mạn đã mất dần sức hút trong nền điện ảnh Hàn Quốc. Nhưng gần đây, tin tức về bộ phim tình cảm sắp ra mắt đã được công bố, khiến các fan của K-romance vô cùng thích thú. Trong số những bộ phim sắp ra mắt, có 7 tác phẩm được mong đợi nhất chuẩn bị ra mắt đã được chọn ra để giới thiệu với người hâm mộ. Từ rom-com minh họa câu chuyện của những người độc thân đến câu chuyện tình lãng mạn trẻ trung. Hãy xem những bộ phim phát hành sắp tới với nhiều chủ đề, thể loại và nội dung khác nhau.

1. Đơn Độc Giữa Seoul

//static.kites.vn/upload//2021/36/1631189708.96af59b2365b6aa1c5046c2d38b0c4d2.jpg

Được đạo diễn bởi Park Bum Soo, "Đơn độc giữa Seoul'' xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào của một cặp đôi có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, cả hai tình cờ được phân công làm chung bài tiểu luận về lối sống của những người độc thân ở thời hiện đại.  

Trong phim, Lee Dong Wook đang đàm phán để đảm nhận vai trò của một 'hot blogger'' nổi tiếng và có sức ảnh hưởng tên là Park Young Ho, anh chàng đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ với cảm xúc của chính mình. Còn Lim Soo Jung sẽ vào vai hậu bối ở trường đại học của Park Young Ho, một biên tập viên tên là Joo Hyun Jin phụ trách loạt bài tiểu luận ''Độc thân trong thành phố". Đây là một bộ phim hài lãng mạn mà tất cả khán giả đều mong đợi phản ứng hóa học bùng nổ giữa cặp đôi Lee Dong Wook và Im Soo Jung. Vì nó mô tả câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật có quan điểm trái ngược nhau về “cuộc sống độc thân”.

2. Lãng Mạn Không Hẹn Hò

//static.kites.vn/upload//2021/36/1631189708.a63ff09c6fe678301b3cb1ec2edf0fb8.jpg

"Lãng Mạn Không Hẹn Hò" kể về câu chuyện của một người đàn ông 34 tuổi ghét ở một mình nhưng sợ hãi thế giới hẹn hò và một người phụ nữ 29 tuổi muốn tìm bạn trai nhưng không biết gì về chuyện yêu đương, gặp gỡ thông qua một ứng dụng hẹn hò. Đây là bộ phim thương mại đầu tay của đạo diễn Jung Ga Young, người đã giới thiệu những câu chuyện táo bạo về tình yêu và khát khao của phụ nữ (Bitch on the Beach, Hit the Night, Heart).

Jeon Jong Seo đảm nhận vai Ja Young, người từng mơ ước được sống một cuộc sống trưởng thành và độc lập ở độ tuổi 30 nhưng cuối cùng lại phải gánh chịu một cuộc đời đầy nợ nần và thất bại. Sau khi bị bạn trai bỏ rơi, kể từ đó cô quyết định từ bỏ việc hẹn hò. Son Seok Koo hóa thân thành Woo Ri, một nhà báo trẻ làm việc cho một tạp chí chuyên viết về tình dục nhưng lại có ước mơ trở thành tác giả của một cuốn tiểu thuyết. Kể từ khi Jeon Jong Seo gây được tiếng vang trong "Thiêu Đốt" và "Cuộc Gọi", người hâm mộ đã đặt kỳ vọng rất cao vào diễn xuất của cô trong những bộ phim truyền hình hài kịch lãng mạn.

3. Chúc Mừng Năm Mới

//static.kites.vn/upload//2021/36/1631189709.03a4300c007f3945154369ff83ea6cbb.jpg

"Chúc Mừng Năm Mới" dự kiến sẽ được phát hành tại rạp và trên TVING, bộ phim xoay quanh những nhân viên cũng như khách hàng đang sống và làm việc tại khách sạn “Emross” với những mảng đời riêng khác biệt. Giống như "Đêm Giao Thừa", được phát hành vào đầu năm 2021, đây là một bộ phim lãng mạn với nhiều màu sắc. "Chúc Mừng Năm Mới" còn gây được chú ý khi quy tụ dàn diễn viên là những tên tuổi hàng đầu làng diễn xuất.

Han Ji Min vào vai một quản lý khách sạn, cô đã phải lòng người bạn thân của mình trong suốt 15 năm. Lee Dong Wook đảm nhận vai giám đốc điều hành trẻ và có năng lực của khách sạn Emross. Ngoài hai nhân vật này, Kang Ha Neul, YoonA, Seo Kang Joon, Lee Kwang Soo, và một số diễn viên khác khác sẽ xuất hiện với tư cách là khách và nhân viên của khách sạn. Đông đảo người hâm mộ đều bày tỏ sự tò mò, liệu đạo diễn Kwak Jae Young, người từng thống trị điện ảnh Hàn những năm 2000 (Cô Nàng Ngổ Ngáo, Cổ Điển), sẽ đem đến cho người xem những bất ngờ gì trong kiệt tác mới này.

4. Ý Thức Đạo Đức

//static.kites.vn/upload//2021/36/1631189710.eff6e1d005c37f021b77973b9ed33fc8.jpg

"Ý Thức Đạo Đức" được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên, xoay quanh chuyện tình cảm nơi công sở với đề tài BDSM (bạo dâm) vô cùng mới lạ đối với màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Phim kể về một chàng nhân viên công sở với mộng tưởng về BDSM cho riêng mình. Anh chàng vẫn luôn một mình mơ mộng cho đến một ngày, cô nàng đồng nghiệp vô tình phát hiện ra bí mật và trở thành đối tượng nhắm đến chàng trai này. Khi cả hai dần dành nhiều thời gian bên nhau, từ từ thấu hiểu lẫn nhau, họ đã hình thành một mối quan hệ "chủ" và "đầy tớ" đầy ám muội.


Seohyun đóng vai Jung Ji Woo, một người phụ nữ có mối quan hệ đặc biệt với đồng nghiệp của mình sau khi cô vô tình biết được sở thích bí mật của anh. Jung Ji Soo, do Lee Jun Young thủ vai, là một người đàn ông luôn che giấu sở thích "độc lạ" của mình đằng sau vẻ ngoài hoàn hảo. Phim chủ yếu khai thác các khía cạnh xã hội của BDSM cũng như cách nó ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của những người có sở thích lạ lùng này. Mối quan hệ của cặp đôi chính thực chất rất đáng yêu và trong sáng, nó khiến bộ webtoon nhận được sự yêu mến từ người xem.

5. Cô Gái Thế kỷ 20

//static.kites.vn/upload//2021/36/1631189825.266bf0d8cb5953bcb57fe6ab88947163.jpg

"Cô Gái Thế kỷ 20" thuộc thể loại tình cảm tâm lý, lấy bối cảnh Hàn Quốc những năm 1999 nhằm khắc họa lại câu chuyện giữa thời điểm học trung học và hiện tại. Đây là lần đầu tiên Kim Yoo Jung thử sức với vai chính trong một tác phẩm thuộc thể loại này. Mỹ nhân "Mây Họa Ánh Trăng" sẽ hóa thân vào một nhân vật hoàn toàn khác so với hình ảnh của cô trong phim kinh dị The 8th night. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Bang Woo Ri, người đã giành được Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh cho Phim ngắn hay nhất với vai Mrs. Young, một bộ phim ngắn kể về một người phụ nữ gặp con trai của mối tình đầu của mình.

Kim Yoo Jung vào vai Na Bo Ra, cô đang phải đối mặt với tình huống khó xử giữa bạn và tình yêu của mình. Byeon Woo Seok sẽ đóng vai Poong Woon Ho, đồng đội trong câu lạc bộ phát thanh truyền hình của Bora. Nữ diễn viên trẻ Noh Yoon Seo đóng vai Yeon Doo, người bạn thân thiết của Bo Ra. Park Jung Woo biến thành người yêu của Yeon Doo và bạn thân nhất của Woon Ho, Baek Hyun Jin.

6. Quyết Định Ra Đi

//static.kites.vn/upload//2021/36/1631189711.f8540519ddbce2c34ab0d856dad17a70.jpg

"Quyết Định Ra Đi" là tác phẩm được dẫn dắt bởi đạo diễn Park Chan Wook và cộng sự lâu năm của anh, biên kịch Jung Seo Kyung. Câu chuyện bắt đầu khi một thanh tra điều tra một vụ án giết người cảm thấy nghi ngờ đồng thời bị hấp dẫn sau khi gặp vợ của nạn nhân.

Tác phẩm tâm lý theo chân chàng sĩ quan cảnh sát khảng khái tên Hye Jun (Park Hae Il). Anh nhận nhiệm vụ điều tra một cái chết bí ẩn trên vùng núi và nghi ngờ vợ của nạn nhân là Seo Rae (Thang Duy) có liên quan đến vụ án. Tuy nhiên, Hye Jun dần dà nảy sinh tình cảm với người phụ nữ này. Trong "Quyết Định Ra Đi", Go Kyung Po vào vai một sĩ quan cảnh sát khác. Người này thân thiết với Hye Jun, nhưng phản đối cách anh điều tra vụ án mạng. Cuối cùng, Park Yong Woo sắm vai Ho Shin - một người đàn ông khác trong cuộc đời Seo Rae. Cuộc gặp gỡ của đạo diễn Park Chan Wook và nữ diễn viên Thang Duy đã gây xôn xao dư luận vào thời điểm bắt đầu dự án. Thêm vào đó, bộ phim về thể loại lãng mạn bí ẩn - một thể loại rất hiếm trong điện ảnh Hàn Quốc càng làm tăng thêm sự tò mò cho người xem.

7. Killing Romance

//static.kites.vn/upload//2021/36/1631189750.cb471b782926e7acab7f74a2b716063b.jpg

"Killing Romance" xoay quanh nữ diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc. Mặc dù cô đã chấp nhận từ bỏ tất cả mọi thứ cho cuộc hôn nhân của mình, nhưng sau đó cô lại đưa ra một quyết định quan trọng để giành lại cuộc sống đã mất của mình. Lee Ha Nee đóng vai Hwang Yeo Rae từng là nữ diễn viên nổi tiếng. Tham gia cùng cô là Gong Myung, anh đóng vai người hàng xóm tốt bụng Kim Bum Woo, và Lee Sun Kyun trong vai Jonathan Na, doanh nhân bất động sản.

Đây là dự án mới của đạo diễn Lee Won Suk, người đã trình chiếu bộ phim hài "Nghệ Thuật Cua Trai". Sự chú ý tập trung vào bộ phim vì đây sẽ là một thể loại khá thú vị khi kết hợp thể loại nhạc kịch với hài kịch.

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...