Điểm danh dàn sao cực xịn sẽ đổ bộ màn ảnh Hàn trong nửa cuối năm nay

| 1K|Doccocaubai
Trong suốt nửa đầu năm nay, các mọt phim Hàn đã liên tục được thưởng thức những tác phẩm chất lượng như “Cuộc Chiến Thượng Lưu”, “Chuột Bạch”, “Sông Đón Trăng Lên”,… Không dừng ở đó, trong thời gian sắp tới, nhiều dự án phim truyền hình cực hot quy tụ dàn diễn viên xịn sẽ tiếp tục được lên sóng. Sau đây là những cái tên sẽ đổ bộ màn ảnh Hàn được rất nhiều người mong chờ.

1. Song Kang

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ha/34393ca1c6ee2e81b49c1cfc62502473.jpeg

Ra mắt vào năm 2017, Song Kang đã nhanh chóng trở thành cái tên rất được yêu thích với tài năng diễn xuất tuyệt vời. Có thể thấy, các vai diễn của anh rất đa dạng và mọi người không chỉ đổ gục vì vẻ ngoài điển trai mà còn bị thu hút bởi khả năng hoàn thành tốt bất kỳ vai trò nào anh ấy đảm nhận. Song Kang đã đảm nhiệm vai chính trong phần hai của drama "Chuông Báo Tình Yêu" vào đầu năm nay và gần đây nhất là phim "Vũ Điệu Cánh Bướm". Ngoài ra, nam diễn viên đã xác nhận rằng sẽ thủ vai chính trong “I Know But” cùng với Han So Hee và đang đàm phán cho một bộ phim khác cùng với Park Min Young. Nếu anh xác nhận bộ phim thứ hai, điều đó có nghĩa là Song Kang sẽ chuẩn bị tái xuất với tận hai dự án phim truyền hình trong thời gian sắp tới.

2. Seo Hyun Jin

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ha/a8a83f393598b2ce4d8c0ec34083c0a7.jpeg

Seo Hyun Jin được biết đến là một nữ diễn viên có thể biểu hiện được nhiều cảm xúc đa dạng trong các vai diễn của mình. Cô đã thu hút được một lượng lớn fan hâm mộ nhờ khả năng diễn xuất tuyệt vời và sự lựa chọn đúng đắn cho các dự án phim. Bên cạnh đó, vai diễn cuối cùng của cô trong “Hắc Cẩu” cũng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho nhiều người. Tuy nhiên cũng đã một thời gian dài rồi nữ diễn viên này không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Thật may mắn rằng trong năm nay, chúng ta sẽ có thể gặp lại Seo Hyun Jin nhiều hơn khi cô sẽ chính thức trở lại với drama kinh dị của SBS mang tên “Tại sao lại là Oh Soo Jae?”và đóng chính trong "You Are My Spring" cùng với Kim Dong Wook.

3. Song Hye Kyo

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ha/12807d6d31a2dfd975f330644b9c8459.jpg

Với khả năng thu hút nhiều sự chú ý và quan tâm qua mỗi tác phẩm từng tham gia, sức mạnh ngôi sao của Song Hye Kyo là điều không thể phủ nhận. Bộ phim truyền hình đầu tiên mà Song Hye Kyo xác nhận tham gia trong năm nay có tựa đề là "Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay". Trong phim, cô sẽ vào vai quản lý của một nhóm thiết kế tên Ha Young Eun. Bạn diễn của cô, Jang Ki Yong sẽ vào vai Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào nửa cuối năm nay. Bộ phim truyền hình thứ hai mà Song Hye Kyo xác nhận tham gia cũng rất được mong đợi bởi vì cô sẽ tái hợp với biên kịch tài ba Kim Eun Sook. Lần này, nữ diễn viên sẽ "hắc hóa" với vai diễn trong "The Glory" và phim dự kiến sẽ phát sóng sớm nhất là vào cuối năm nay.

4. Han So Hee

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ha/490203ffef62a50ad665c17f40e6f7ae.jpg

Han So Hee xuất hiện lần đầu với vai phụ trong drama "Thế Giới Nơi Ta Gặp Lại." Chỉ vài năm sau, cô gây ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn Yeo Da Kyung trong bộ phim ăn khách "Thế Giới Hôn Nhân". Kể từ đó, nữ diễn viên đã trở thành một trong những cái tên rất được săn đón. Mới đây, Han So Hee đã xác nhận sẽ sánh đôi cùng Ahn Bo Hyun trong dự án của Netflix mang tên “Undercover”. Hơn nữa, nữ diễn viên cũng sẽ tham gia vào bộ phim truyền hình dựa trên webtoon nổi tiếng “I Know But”cùng với Song Kang.

5. Jung Hae In

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ha/f2a38f24225fc83b0cb3d42d522ef13e.jpeg

Với vẻ ngoài điển trai và nụ cười ngọt ngào, Jung Hae In đã trở thành một cái tên nổi bật trong giới K-drama. Năm 2021 được kỳ vọng là một năm rực rỡ của sao nam "Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi" khi anh xác nhận sẽ xuất hiện với hai bộ phim truyền hình rất được mong đợi. Hiện tại, nam diễn viên đang tất bật quay cho "Hoa Tuyết", một bộ phim được viết bởi biên kịch và đạo diễn của tác phẩm nổi tiếng "Lâu Đài Tham Vọng". Sánh đôi cùng anh sẽ là cô nàng visual của BLACKPINK Jisoo. Mặt khác, Jung Hae In cũng xác nhận sẽ đóng vai chính cho phim của Netflix với tựa đề “D.P.”, một bộ phim nói về đội quân sự đặc biệt.

6. Jang Ki Yong

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ha/bd7a97ef32e49daaffbead1267003190.jpeg

Sự thành công của Jang Ki Yong là điều mà không ai có thể phủ nhận. Nam diễn viên kiêm người mẫu này đã trải qua một chặng đường dài kể từ lần xuất hiện rất ngắn ngủi trong “Chỉ Có Thể Là Yêu” vào năm 2014. và từ đó, anh đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách, tiếp tục thu hút được lượng người hâm mộ đông đảo. Bộ phim truyền hình đầu tiên được Jang Ki Yong xác nhận tham gia trong năm nay là "Sống Chung Với Hồ Ly", được dự kiến lên sóng vào ngày 26 tháng 5. Trong phim, nam diễn viên sẽ vào vai Shin Woo Yeo, một hồ ly 999 tuổi. Bạn diễn của anh, Hyeri sẽ vào vai một sinh viên đại học tên là Lee Dam. Bên cạnh đó sắp tới, sao nam "Biệt Đội Bất Hảo" còn sánh đôi cùng cô nàng đình đám Song Hye Kyo trong dự án “Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay”.

7. Shin Hyun Bin

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ha/2418e7978d9578a665f89e17718f31a1.jpeg

Shin Hyun Bin đã ra mắt với tư cách là một nữ diễn được 10 năm và gần đây đã để lại được ấn tượng sâu sắc với vai diễn Jang Gyeo Wool lạnh lùng nhưng đáng yêu drama "Chuyện Đời Bác Sĩ". Sắp tới, cô cũng sẽ tiếp tục trở lại trong phần thứ hai của bộ phim này, dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 17 tháng 6. Ngoài ra, Shin Hyun Bin cũng sẽ sẽ vào vai một người phụ nữ tuy khó khăn nhưng lạc quan và luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống trong bộ phim “A Person Like You” sắp tới.

8. Lee Je Hoon

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ha/2424aefcf23c8a028e4eca5a82f39bbf.jpg

Với sự thành công của nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình kể từ khi ra mắt, Lee Je Hoon trở thành một trong những cái tên được rất nhiều người ngưỡng mộ. Trong thời gian sắp tới, nam diễn viên được dự đoán sẽ tiếp tục thăng hoa và thành công hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất. Thủ vai chính trong bộ phim truyền hình ăn khách "Tài Xế Taxi", độ nổi tiếng của Lee Je Hoon tiếp tục tăng không ngừng và "Tài Xế Taxi" cũng là một trong những K-drama được nhắc đến nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, anh cũng sẽ đóng chính cho drama “Hướng Tới Thiên Đường” được phát sóng vào ngày 14 tháng 5 sắp tới.

9. Lee Jun Young

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ha/09eafc68b940a36b1d943bcc05f0c98e.jpeg

Lee Jun Young là thành viên của nhóm nhạc U-KISS và gần đây nam idol đã vào vai chính trong bộ phim tình cảm thần tượng “Ngụy Tạo”. Trong phim, anh diễn Kwon Ryoc, một center của nhóm nhạc thần tượng SHAX. Sắp tới, Lee Jun Young cũng sẽ tham gia vào bộ phim lãng mạn “I’ll Become Your Night” cùng với Jung In Sun. Ngoài ra, nam idol là một trong những cái tên sẽ góp mặt vào dự án hot của Netflix mang tên “D.P.” do Jung Hae In đóng chính.

10. Park Gyu Young

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ha/20d142a94f0db1d6c1179a7a2082885c.jpeg

Dù là vai diễn lớn hay nhỏ, Park Gyu Young đã luôn làm tốt vai trò của mình. Sau thành công vang dội của “Điên Thì Có Sao” và gần đây nhất là “Thế Giới Ma Quái”, Park Gyu Young đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Sắp tới, nữ diễn viên sẽ tham gia vào bộ phim truyền hình của đài tvN mang tên “Thẩm Phán Quỷ Dữ” cùng với những cái tên "xịn sò" như Ji Sung, Kim Min Jung và GOT7 Jinyoung. Trong phim, cô sẽ vào vai Kim Ga On, một thám tử đang nỗ lực khám phá những bí mật của Kang Yo Han (Ji Sung). Ngoài ra, Park Gyu Young cũng được xác nhận sẽ sánh đôi cùng Kim Min Jae trong dự án "Dal Li và Gamja-tang" của đài KBS . Bộ phim dự kiến lên sóng vào nửa cuối năm 2021.

11. Lee Joon

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ha/e5659fb8b27351676a81b00b3f132847.jpeg

Sau khi xuất ngũ, Lee Joon sẽ trở lại cùng với tài tử Gong Yoo trong dự án phim Netflix với tựa đề “The Silent Sea”. Đây là một bộ phim phiêu lưu không gian do Jung Woo Sung sản xuất. Lee Joon cho biết rằng bản thân luôn quan tâm đến môi trường và đã nghiên cứu rất nhiều về chủ đề này trước khi nhận phim. Ngoài ra, Lee Joon cũng được xác nhận sẽ tham gia bộ phim giả tưởng sắp tới của đài tvN “Bulgasal” cùng với Lee Jin Wook và Nara. Trong phim, anh sẽ vào vai Ok Eul Tae, một sinh vật thần thoại đang cố gắng che giấu danh tính thật của mình.

12. Ahn Bo Hyun

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ha/da49f36a65c1697bcaaa621fcdb1fe92.jpg

Ahn Bo Hyun đã được mọi người bắt đầu chú ý khi xuất hiện trong “Hậu Duệ Mặt Trời” cũng như nhân vật phản diện được yêu thích trong "Tầng Lớp Itaewon”. Anh đã thực sự đánh cắp trái tim của nhiều fan khi xuất hiện trong nhiều chương trình tạp kỹ và trong bộ phim kinh dị “Kairos” vào năm ngoái. Trong năm nay, Ahn Bo Hyun sẽ tiếp tục trở lại với bộ phim của Netflix mang tên “Undercover”, sánh đôi cùng Han So Hee. Bên cạnh đó, Ahn Bo Hyun cũng là cái tên sẽ góp mặt trong “Những Tế Bào Của Yumi”, một bộ phim dựa trên webtoon nổi tiếng do Lee Dong Gun viết kịch bản với Kim Go Eun đóng chính. Bộ phim dự kiến phát sóng vào nửa cuối năm 2021.

Bài viết theo Soompi



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...