Điểm danh những "ông hoàng, bà hoàng" quảng cáo giới idol: sản phẩm quảng cáo hết veo trong vòng một nốt nhạc

| 841|hai2an
Tại Kpop, các thần tượng hàng đầu là sự lựa chọn của nhiều nhãn hàng. Từ đồ uống, đồ trang sức cho đến quần áo, một số idol dưới đây là những cái tên quen thuộc khi làm người mẫu đại diện cho loạt tên tuổi lớn. Dưới đây là danh sách 5 thần tượng K-Pop còn được gọi là những ông hoàng, bà hoàng CF.

//static.kites.vn/upload//2021/16/1619054197.dee2841b24a1a0ff624d46ce24c43232.png

1. Jennie - BlackPink

Jennie là một người có ảnh hưởng hàng đầu được ngành quảng cáo công nhận! Mỗi khi cô làm gương mặt thương hiệu cho một công ty nào đó, sản phẩm sẽ bán hết veo chỉ trong vài phút hoặc vài giờ. Từ kính râm, đồ lót đến trang điểm, mọi thứ đều bị ảnh hưởng bởi "Hiệu ứng Jennie".

//static.kites.vn/upload//2021/16/1619054206.2b8f8144c9fde148dca01ca1ca2d28da.png

//static.kites.vn/upload//2021/16/1619054214.0b772617314dced3c27e6dd4c8c7b81b.png

2. GOT7 Jackson

Không có gì ngạc nhiên khi Jackson trở thành người mẫu đại diện cho loạt thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm mà anh chàng ủng hộ cuối cùng lại bán hết nhanh chóng sau khi tung ra. Khi Jackson hợp tác với Fendi, bộ sưu tập đã bán hết sạch ngay sau buổi ra mắt đầu tiên ở Trung Quốc.

//static.kites.vn/upload//2021/16/1619054222.092d395f88117e78dcda5a9507dd8814.png

//static.kites.vn/upload//2021/16/1619054223.c72ffd802ce3d7f2837c020fd66415d9.png

3. V - BTS

Chỉ cần có V xuất hiện quảng cáo, sản phẩm đó sẽ bán hết sạch chỉ trong vòng vài phút. V cũng là thành viên duy nhất của BTS có số lượng "goods" luôn được bán hết đầu tiên và rất khó tìm lại. Tính cách sexy và hấp dẫn của anh chàng trong các quảng cáo đủ để làm bạn nhanh chóng "rỗng túi".


//static.kites.vn/upload//2021/16/1619054226.2fa41f15ec8b4ff1191e000ee295674d.png

//static.kites.vn/upload//2021/16/1619054233.627518750f29639d4da80e40f1d64d2a.png

4. YoonA - Girls 'Generation

Khi YoonA làm một chiếc bánh quế hoàn hảo cho bữa sáng trên "Hyori’s Bed and Breakfast", người xem đã lùng sục trên internet để tìm bất kỳ thông tin nào họ có thể tìm thấy về chiếc máy làm bánh quế kỳ diệu. Trên thực tế, sau tập phim này, thuật ngữ "máy làm bánh quế" đã đứng đầu danh sách các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc! Máy làm bánh quế còn được gọi là Máy làm bánh quế dọc Cuisinart, đã bán hết veo trên khắp Hàn Quốc sau khi người xem đặt hàng với hy vọng có thể làm bánh quế chất lượng nhà hàng tại nhà.

//static.kites.vn/upload//2021/16/1619054241.6fcbdd3dc829adbc5618190df1fb8ef1.png

//static.kites.vn/upload//2021/16/1619054249.538afac540d1f8177fee5b3b58ef5c25.png

5. Suzy

Ngay cả khi các quyết định thiết kế có vấn đề của một thương hiệu không làm hài lòng số đông, nó có thể bán hết nếu chọn người mẫu đại diện phù hợp. Đây là trường hợp của dòng túi mới nhất của BEAN POLE, được tạo ra với sự hợp tác của Kakao Friends. Mặc dù người tiêu dùng không chắc chắn về thiết kế, BEAN POLE đã cố gắng bán hết toàn bộ dòng sản phẩm với sự hỗ trợ của người mẫu thương hiệu Suzy.

//static.kites.vn/upload//2021/16/1619054261.ecc68a97de1a4185392ca5d2cf1a9d61.png

//static.kites.vn/upload//2021/16/1619054276.4b934e0f1e2a956e0218319035a7f4fa.png

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...