Điểm lại những sao nữ xứ Hàn từng trải qua biến cố đau lòng trong lúc đang mang thai

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, chủ đề liên quan đến việc mang thai và sảy thải đang được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn tại Hàn Quốc, theo đó netizen cũng liệt kê danh sách những sao nữ từng dũng cảm công khai chia sẻ về điều này cũng như quá trình điều trị của họ.

Eugene

Tham gia trong chương trình “Oh My Wedding" phát sóng trên SBS, Eugene đã có dịp tiết lộ sự thật gây kinh ngạc xoanh quanh quá trình mang thai của mình. Cụ thể trong tập phát sóng vào ngày 21/8 vừa qua, Cha Jong Won cùng vợ sắp cưới là Maria đã chia sẻ suy nghĩ của mình về đám cưới sắp tới. Lúc này, Maria cũng đề cập đến quá trình bản thân từng đối mặt với việc bị sảy thai, theo đó cho biết cô đã rất tự trách bản thân khi mất con.

https://static.kites.vn/upload/2022/35/7dc27ee231b887f77db251fcf5b792ae.jpg

Đau lòng trước câu chuyện của Maria, mỹ nhân Cuộc Chiến Thượng Lưu cũng chia sẻ cảm xúc của bản thân khi trải qua sự việc tương tự: “Ngày nay việc sảy thai đã không còn là điều quá xa lạ. Tôi cũng từng bị sảy thai và biết rằng có rất nhiều cô gái tự trách mình vì điều này”. Kể đến đây Eugene cũng bày tỏ niềm tin rằng Maria có thể nhanh chóng hồi phục vì còn ở độ tuổi rất trẻ, ngoài ra cũng hi vọng những cô gái trải qua điều tương tự cũng có thể sớm vượt qua nỗi buồn. Mặc dù không tiết lộ nhiều chi tiết về việc mang thai, song hiện tại nữ diễn viên đã trở thành mẹ của hai cô con gái đáng yêu là Kim Ro Hee và Kim Ro Rin sau khi kết hôn với nam diễn viên Ki Tae Young.

Han Ga In

Trong một dịp tham gia chương trình Circle House của đài SBS, Han Ga In từng chia sẻ niềm hạnh phúc khi được làm mẹ cũng quá khứ tàn khốc của mình. Trong đó, cô từng mô tả bản thân mình là "Kangaroo Mom", tạm hiểu là ngụ ý chỉ một người mẹ bảo vệ quá mức và nhu nhược với con cái của mình. Chia sẻ thêm về thiên chức làm mẹ, mỹ nhân Mặt Trăng Ôm Mặt Trời cho biết phần lớn cuộc đời cô là "dành trọn" cho con cái.

https://static.kites.vn/upload/2022/35/04c782e9a733474bb4118684349e61d4.jpeg

Được biết nguyên nhân khiến Han Ga In yêu thương con cái vô điều kiện là bởi cô từng trải qua sự việc hết sức đau lòng. Sau 10 năm chung sống với chồng là Yeon Jung Hoon, cặp đôi hạnh phúc đón nhận tin mang thai con đầu lòng, song lại không may mắn khi Han Ga In được chuẩn đoán sảy thai. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi có thai vào khoảng tháng giêng, đến tháng 8 thì đứa bé bị khó thở và sau đó tôi đã mất con mãi mãi". Kể đến đây, Han Ga In cho biết bản thân từng rất khó khăn khi đối mặt với sự việc. Tuy nhiên rất may mắn là nhiều năm sau, cặp đôi đã có được niềm vui trọn vẹn khi có được hai người con kháu khỉnh nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Park Si Eun

https://static.kites.vn/upload/2022/35/9461c465680e5656b2cfb90db3d4595d.jpg

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Park Si Eun từng rất vui mừng khi chia sẻ tin vui sắp chào đón thành viên mới trong gia đình, qua đó bày tỏ sự biết ơn khi một sinh mệnh mới đã đến với cuộc sống của mình. Tuy nhiên sau 6 tháng mang thai, nữ diễn viên đau lòng xác nhận đã mất đi đứa con quý giá, trong khi trước đó cô thậm chí đã đặt tên cho con là Tae Eun. Được biết em bé đã ra đi sau khi được chuẩn đoán “tim ngừng đập không rõ lý do”.

Bài viết theo Kdramastars


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...