Điểm qua 17 bộ phim điện ảnh kinh điển xứ Hàn khiến fan muốn “yêu thêm lần nữa”

| 29K|
Cho dù bạn đang hẹn hò hay cô đơn, thì những bộ phim tình cảm này luôn là thứ mang đến sự lãng mạn và hạnh phúc với những phút giây nhẹ nhàng!

1. Cô bạn đa nhân cách (2007)

Bộ phim nói về một anh chàng tốt bụng và bạn gái của anh ấy. Không may thay, cô bạn gái mắc một căn bệnh hiếm gặp dẫn đến việc phân chia tính cách của bản thân. Những tình huống dở khóc dở cười của cặp đôi đã khiến khán giả không khỏi yêu thích bộ phim.



2. Cô nàng ngổ ngáo (2001)

“Cô nàng ngổ ngáo” là một trong những bộ phim tình cảm hài hước nổi tiếng nhất xứ Hàn. Đến hiện tại, khán giả vẫn yêu thích nó như 17 năm trước vậy! Bộ phim kể về một chàng sinh viên đại học (do Cha Tae Hyun thủ vai) mắc kẹt với cô bạn gái hoang dã và bốc đồng (do Jun Ji Hyun thủ vai), và dường như mục tiêu duy nhất trong cuộc đời cô ấy là làm anh bẽ mặt vậy.



3. Cô dâu 15 tuổi (2004)

Bộ phim đáng yêu này đã biến Moon Ga Young trở thành một trong những cô em gái quốc dân của Hàn Quốc. Câu chuyện kể về một cô nàng học sinh trẻ tuổi bị ép buộc kết hôn vì lời hứa của ông mình trong chiến tranh Triều Tiên. Mọi chuyện dường như phức tạp hơn khi cô yêu đơn phương ở trường trung học.



4. Ngọn gió yêu thương (2004)

Đây cũng là một trong những bộ phim nổi tiếng khác của người đẹp Jun Ji Hyun. Bộ phim này là câu chuyện kể về một nữ cảnh sát vô tình bắt nhầm một người đàn ông mà cô tưởng là tội phạm. Nên duyên từ đó, hai người yêu nhau tưởng chừng không chia lìa.



5. Mong em hạnh phúc (2009)

Tiêu đề tiếng Hàn của bộ phim này được dịch là “Câu chuyện buồn hơn cả nỗi buồn”, vô cùng phù hợp vì đây chính là một trong những câu chuyện tình buồn nhất và đẹp nhất trong điện ảnh Hàn Quốc. Nam chính tên Kei yêu một cô nàng được gọi là Cream, nhưng vẫn giữ bí mật tình yêu của mình vì anh mắc căn bệnh ung thư. Trước khi lìa khỏi cõi đời, Kei quyết định đi tìm một nửa cho Cream để cô bớt cô đơn khi không có anh bên cạnh.



6. Trung tâm mai mối (2010)

Giống như Cyrano de Bergerac vĩ đại, bộ phim này là một sự thay đổi hiện đại của vở kịch lãng mạn Pháp. Bộ phim hài lãng mạn này kể về một trung tâm chuyên giúp người khác tìm kiếm tình yêu.



7. Cổ điển (2003)

Giống như tên gọi, bộ phim mang đến một màu sắc đầy cổ điển xuyên suốt. "Cổ điển" kể về một sinh viên đại học (do Son Ye Jin thủ vai) tìm thấy một cuốn nhật ký lâu đời của mẹ cô. Cuốn nhật ký chan chứa một thứ tình cảm đẹp và đầy tiếc nuối của mối tình đầu dang dở.



8. Lớp kiến trúc 101 (2012)

Bộ phim lãng mạn này có sự tham gia của Um Tae Woong, Han Ga In, Lee Jae Hoon và Bae Suzy; nó sẽ mang lại cho người xem về với những cảm xúc đầu tiên khi biết yêu. Đây là câu chuyện về hai sinh viên lần đầu gặp nhau trong một lớp kiến trúc, họ yêu nhau và chia xa rồi gặp lại sau 15 năm.



9. Một thời để nhớ (2004)

Đây được coi là một trong những bộ phim lãng mạn hay nhất Hàn Quốc có sự góp mặt của Son Ye JinJung Woo Sung, câu chuyện kể về tình yêu của một cô gái mắc căn bệnh mất trí nhớ hiếm hoi. Chuẩn bị sẵn khăn giấy để xem bộ này nhé!



10. Người yêu tôi là ai (2015)

Bộ phim lãng mạn này đã cho thấy một tình yêu không phân biệt tuổi tác, giới tính, quốc tịch. Trong phim Han Hyo Joo sẽ vào vai cô nàng bán đồ nội thất, yêu một chàng trai mỗi ngày thức dậy sẽ xuất hiện với một cơ thể khác nhau (do Kim Dae Myung thủ vai). Bộ phim được làm lại dựa trên bộ phim cùng tên của Mỹ.



11. Cậu bé người sói (2012)

Những người yêu phim lãng mạn thì không thể nào bỏ qua bộ phim kinh điển này. Đây là mối tình ngọt ngào đầy tiếc nuối giữa cô nàng bé nhỏ (do Park Bo Young thủ vai) và một cậu bé hoang dã (do Song Joong Ki thủ vai)



12. Một ngày kỳ lạ (2015)

Nếu bạn là một người mê các chàng bad boy, những cuộc gỡ ngẫu nhiên hay những chuyện tình đối lập thì đây chính là một bộ phim phù hợp. Moon Chae Won và Yoo Yeon Seok sẽ vào vai hai người lạ gặp nhau trên xe lửa và bắt đầu câu chuyện tình từ đó.



13. Chỉ riêng mình em (2011)

Bộ phim tình cảm này nhất định sẽ khiến các bạn cảm động! Đây là câu chuyện nói về một người phụ nữ mù yêu một chàng trai bị ám ảnh bởi những vấn đề của chính mình.



14. Yêu phải nàng lắm chiêu (2015)

Nam diễn viên Lee Seung Gi sẽ kết hợp cùng Moon Chae Won trong bộ phim tình cảm hài hước này. Câu chuyện kể về một chàng trai sống trong vô vọng vì lúc nào cũng bị đá và một nữ phát thanh viên dự báo thời tiết lắm chiêu trò. Câu chuyện của họ cũng khó đoán như thời tiết vậy!



15. Bạn gái tôi là điệp viên (2009)

Đây là một bộ phim hài lãng mạn mang lẫn yếu tố hành động. Trong phim Kim Ha Neul sẽ vào vai một nữ điệp viên ẩn danh hẹn hò với một đặc vụ quốc tế mới (do Kang Ji Hwan thủ vai).



16. Yêu bất chấp (2016)

Đây là bộ phim tình cảm kết hợp giữa Hàn – Trung, có sự xuất hiện của Ha Ji Won, Chun Jun Myung và Trần Bách Lâm. Phim sẽ nói về một nhà văn bí ẩn tìm kiếm một kẻ giết người hàng loạt với sự giúp đỡ của một người bạn cũ. Trong quá trình đó cả hai vô tình gặp Jason, một người đàn ông bí ẩn với kỹ năng suy luận thượng thừa.



17. Ngày em đẹp nhất (2018)

Với sự xuất hiện của Park Bo YoungKim Young Kwang, bộ phim đã mang đến cho khán giả một câu chuyện tình đẹp đẽ nhưng đầy tiếc nuối của hai mối tình đầu thời học trò cho đến khi trưởng thành.



Bài viết theo Koreaboo






0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...