Điểm qua 3 cảnh có rating cao nhất của "Cuộc chiến thượng lưu 2", nhà sản xuất tiết lộ tập 9 sẽ có biến lớn

| 25K|Doccocaubai
"Cuộc chiến thượng lưu 2" đang thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả với những tình tiết hấp dẫn đến nghẹt thở. Câu chuyện về tham vọng, lòng tham và những người phụ nữ chân yếu tay mềm sẽ làm tất cả mọi thứ để bảo vệ con mình.

Dưới đây là 3 phân cảnh trong phim đạt được mức rating kỷ lục cho đến thời điểm hiện tại.

CẢNH BÁO: CÓ SPOIL

1. Tập 6: Sự xuất hiện đầy bí ẩn của Na Ae Gyo (Lee Ji Ah) đạt rating 27,9%.

Người xem bị sốc khi một người phụ nữ giống hệt Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) xuất hiện tại Penthouse và cưỡng hôn Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon), nói: “Anh thế nào rồi? Đã lâu rồi, phải không, Joo Dan Tae? ” Mặc dù phong cách và cách cư xử của Na Ae Gyo và Shim Soo Ryeon có sự khác biệt rõ rệt nhưng khuôn mặt của họ lại giống hệt nhau khiến người xem vô cùng tò mò về thân phận thật sự của nhân vật này

https://static.kites.vn/upload/2021/11/4/5fc014da3f70151391b6d1ddf7ead915.jpeg

2. Tập 8: Joo Dan Tae bóp cổ Na Ae Gyo, 26,8%

Chỉ còn một viên đạn trong trò chơi bắn súng, Joo Dan Tae hướng súng về phía Na Ae Gyo và nhấn mạnh câu hỏi: “Hai năm trước cô đã cố gắng phản bội tôi đúng không?”. Trong khi hai người vật lộn, Joo Dan Tae đã đập đầu vào một vật cố định nào đó và bắt đầu chảy máu, khiến anh nhớ lại một trải nghiệm đau thương. Đáp lại, Na Ae Gyo bắt đầu nghẹn ngào. Tình huống được giải quyết khi Logan Lee (Park Eun Suk) xuất hiện và cứu Na Ae Gyo đầy căng thẳng.


https://static.kites.vn/upload/2021/11/4/4aa9ca6107c6a630010faab578decfbf.jpeg

3. Tập 5: Joo Seok Kyung (Han Ji Hyun) đưa ra bằng chứng không thể chối cãi cho Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) đạt rating 26,5%.

Ngay trước khi công bố Giải thưởng lớn tại Liên hoan nghệ thuật Cheong Ah, Joo Seok Kyung đã đến văn phòng của Cheon Seo Jin và yêu cầu cô công bố Seok Kyung là người chiến thắng. Nữ sinh này đã liên tục đe dọa Cheon Seo Jin khi đưa cho cô chiếc điện thoại của Ha Eun Byul (Choi Ye Bin), trên đó có thể tìm thấy bằng chứng cho thấy Cheon Seo Jin đã để cha mình là Cheon Myung Soo (Jung Sung Mo) chết một mình.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/4/68a41b6aba3495ee9729e41ae4150477.jpg

Đội ngũ sản xuất tiết lộ: “Phần hai đã gần kết thúc trong sự ủng hộ của người xem. Bắt đầu từ tập 9, một tình tiết gây sốc sẽ diễn ra cùng nhiều sự kiện bất ngờ không thể ngờ. Vì vậy, hãy đón chờ nó ”.

Tập tiếp theo của bộ phim sẽ lên sóng vào tối thứ Sáu tới trên sóng SBS.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...