Điểm qua dự án phim cổ trang sắp quay của các tiểu hoa: Dương Tử, Dương Mịch cùng Triệu Lệ Dĩnh đồng loạt tái xuất

| 800|Doccocaubai
Điểm qua các dự án phim cổ trang dự kiến sắp được khởi động trong thời gian tới với sự tham gia diễn chính của các nữ diễn viên đình đám thuộc màn ảnh Hoa Ngữ.

1. Dương Tử trong Trường Tương Tư

Trường Tương Tư có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Đồng Hoa – mẹ đẻ của bộ truyện Bộ Bộ Kinh Tâm. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình lắm gian truân trắc trở của cặp đôi Tiểu Yêu và Đồ Sơn Cảnh. Nữ chính Tiểu Yêu sinh ra đã chịu nhiều thiệt thòi, rời xa mẹ từ tấm bé lại không biết cha ruột mình là ai, chỉ có thể sống kiếp lưu lạc chân trời góc bể. Cô vì không muốn gặp phiền phức nên đã cải nam trang, hành nghề thầy thuốc và lấy tên là Văn Tiểu Lục, trong một dịp tình cờ cô cứu được chủ tộc tương lai của gia tộc Đồ Sơn - Đồ Sơn Cảnh, từ đó mối lương duyên giữa hai người cứ thế bắt đầu

https://static.kites.vn/upload/2022/11/6033a0b8aabb1d03621db1bb9fed1e41.jpg

2. Dương Mịch trong Kiều Tàng

Kiều Tàng là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng. Tác phẩm nguyên tác được lấy cảm hứng từ giai thoại Kim Ốc Tàng Kiều của Trung Quốc, có nội dung xoay quanh cuộc đời của nữ chính Liễu Miên Đường (Dương Mịch) – con gái của một gia đình quan. Khi gia đình lâm vào cảnh sa sút, nàng được gả vào kinh thành nhưng giữa đường sự cố lại xảy đến khi bị thổ phỉ cướp dâu, khiến nàng trở thành áp trại phu nhân của một tên đạo tặc.

https://static.kites.vn/upload/2022/11/fb947a27c4e4a9ebfa3a779a323e703c.jpeg

Trong một lần nọ Liễu Miên Đường sinh bệnh nặng tới mức hôn mê, đến khi tỉnh dậy thì không còn nhớ rõ được những gì xảy ra sau khi gả chồng nên đã lầm tưởng Hoài Dương Vương là người chồng mà mình đã gả trước đó. Hoài Dương Vương biết rõ mọi chuyện, nhưng hắn vẫn quyết định giả làm một thương nhân buôn bán đồ sứ, lợi dụng Miên Đường để làm mồi nhử cho mục đích của mình.

3. Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành

Dữ Phượng Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cửu Lộ Phi Hương, có nội dung kể về cuộc đời của Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) - Bích Thương Vương của Ma giới, một cô gái mạnh mẽ sở hữu pháp lực cao siêu có thể cầm quân đánh trận, chỉ cần nhắc đến tên thôi cũng đủ khiến nhiều kẻ kiên sợ. Thế nhưng một ngày nọ, nàng bị hứa hôn với Phất Dung Quân - một kẻ yếu đuối, háo sắc lại còn lăng nhăng. Không thể chấp nhận hôn ước này, Thẩm Ly bỏ trốn khỏi Ma giới nhưng trong quá trình đó lại không may bị trọng thương mà rơi xuống nhân gian. Tại nơi đây, nàng gặp được Hành Vân, một thiếu niên bệnh tật yếu ớt hay thích trêu đùa, chàng thông minh nhưng đôi lúc cũng nhỏ mọn, nhiều mưu mô và có thù ắt sẽ trả.

https://static.kites.vn/upload/2022/11/1d14ff165980d6fd6b2667dfb95fe4ad.jpg

Một Thẩm Ly cao cao tại thượng vốn dĩ sẽ chẳng thể để mắt đến tên người phàm kia, ấy vậy mà sau khoảng thời gian gắn bó do hoàn cảnh đẩy đưa, nàng đã trót động lòng với hắn. Khi câu chuyện tình yêu của hai người họ vừa được mở ra thì cũng là lúc sóng gió ập tới, Thẩm Ly phải quay trở về Ma giới làm Bích Thương Vương, còn Hành Vân vốn là một con người bình phàm phải trải qua sinh lão bệnh tử. Không những vậy mà sau khi chết, Hành Vân lại nhận ra mình chính là thân thế một lần lịch kiếp của Hành Chỉ, người đã hứa hôn cho Thẩm Ly với tên lăng nhăng Phất Dung Quân. Trải qua sự chia xa và những biến cố, liệu bộ đôi có gặp lại được nhau?

https://static.kites.vn/upload/2022/11/723c1fcbe1b543302ba0d32b748b2567.jpg

4. Lưu Thi Thi trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc hành trình phiêu lưu ký đầy huyền ảo, ly kỳ của một tiểu hồ ly vừa “bánh bèo” lại vừa vô dụng và một chàng tiểu đạo sĩ tuy tài năng xuất chúng nhưng thủ đoạn cũng không hề ít. Trong suốt quá trình đồng hành cùng nhau, cặp đôi đã trải qua trùng trùng sóng gió, cùng vượt qua núi đao biển để se duyên cho nhân gian. Thế nhưng cả hai đâu thể ngờ rằng, chính họ cũng đã được ông tơ bà nguyệt định sẵn duyên tơ hồng… Không chỉ vẽ nên chuyến phiêu lưu đầy thú vị, bộ phim còn hứa hẹn sẽ mang đến một chuyện tình siêu lãng mạn của cặp đôi hai nhân vật chính.

https://static.kites.vn/upload/2022/11/7565e1d69a04aad0cdf736c26b3527f6.jpg

5. Lưu Diệc Phi trong Trường Lăng

Trường Lăng có kịch bản được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cổ trang, võ hiệp cùng tên của tác giả Dung Cửu. Nội dung tác phẩm này chủ yếu xoanh quanh cuộc đời của Việt Trường Lăng – nữ chiến thần uy chấn tứ hải. Trớ trêu thay nàng bị người trong lòng tính kế, kết cục phải nhảy vực giữa dòng thác cuồn cuộn. Mười năm sau Trường Lăng trùng sinh, mọi thứ thay đổi nghiêng trời lệch đất, nàng không những không già đi mà còn ngày càng xinh đẹp, trở thành một thiếu nữ yêu kiều tuyệt sắc.

https://static.kites.vn/upload/2022/11/d897181f44d77496bc3f1d0ebfe08baa.jpg

Vì báo thù, Trường Lăng trở lại giới võ lâm trong thân phận mới, quyết tâm tìm ra chân tướng sự thật năm xưa. Cũng trong quá trình đó, nàng gặp lại cố nhân – Hạ Du. Năm đó, hai người đã từng thề hẹn với nhau sẽ cùng đoạt thiên hạ. Hiện tại, Hạ Du đã trở thành Đông Kỳ Hầu danh chấn thiên hạ. Hai người bắt tay nhau cùng lên kế hoạch, trả thù lại kẻ phản bội từng hãm hại Trường Lăng phải nhảy vực năm xưa.

6. Bạch Lộc trong Ninh An Như Mộng

https://static.kites.vn/upload/2022/11/80a4b753a399307e08dd0b00f499abc7.jpg

Ninh An Như Mộng là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang, có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thời Kính. Nội dung tác phẩm này chủ yếu kể về cuộc đời của nữ chính Khương Tuyết Ninh, người từng làm mọi thứ để có thể lên ngôi hoàng hậu nhưng đến cuối cùng thì nàng lại bị ép tự sát vì có hành vi sai trái. Qua đến kiếp sau, Khương Tuyết Ninh quyết tâm tự cho mình một con đường lui, nàng thề với lòng sẽ sửa chữa lỗi lầm xưa kia. Bộ phim sẽ khắc họa về câu chuyện giữa khói lửa hồng trần luyện ngục, giữa tình đời lạnh lẽo tựa băng tuyết, hai kẻ xa lạ nhờ nhân duyên mà gặp được nhau, cũng từ đó mà sưởi ấm cho nhau, dắt tay nhau đi đến cuối cuộc đời.

7. Lý Thấm trong Mộng Hoa Xuân

https://static.kites.vn/upload/2022/11/e44e8298a7bac6c0d586d4d0036a03f5.jpg

Mộng Hoa Xuân là bộ phim ngược luyến tàn tâm có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hắc Nhan. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của nữ chính Mi Lâm vì sinh tồn mà có thể trả giá hết tất cả bao gồm cả thân thể và tôn nghiêm của bản thân. Mi Lâm luôn khát vọng cuộc đời mình có thể tươi sáng, nở rộ như những đóa hoa tháng hai, dù trong trong chốc lát cũng đủ để nàng mãn nguyện. Thế nhưng cuộc đời Mi Lâm lại chẳng được vậy, nàng sống một cách thấp hèn, co đầu rụt cổ chẳng khác nào cóc ghẻ trong bùn lầy.

https://static.kites.vn/upload/2022/11/7276e1c3e31fc2bfac18fb8b213070f3.jpg

Tuy nhiên Mi Lâm luôn tin rằng chỉ cần nàng còn sống là còn hi vọng nên vì mạng sống mà nàng có thể bất chấp tất cả. Thế nhưng cuối cùng nàng lại thua trong tay Mộ Dung Cảnh, một “tra nam” bụng dạ hẹp hòi có thù tất báo. Hắn coi nàng như một món đồ chơi, dùng nàng để lấy lòng người phụ nữ khác. Cuối cùng Mi Lâm quyết tâm báo thù Mộ Dung Cảnh, cả hai cùng viết nên câu chuyện tình yêu “ngọt ngược” có đủ.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...