Điểm qua loạt bom tấn Hàn Quốc mới của Netflix sắp lên sóng: Han So Hee, Yoo Ah In cùng Lee Seung Gi chính thức tái xuất

| 5K|Doccocaubai
Vào ngày 25 tháng 9, Netflix - một trong những nền tảng phát trực tuyến hàng đầu đã chia sẻ về kế hoạch lên sóng cho các dự án phim Hàn Quốc trong thời gian sắp tới. Hãy cũng điểm qua thông tin của các bộ phim sắp được ra mắt trên Netflix nhé!

1. Tên Của Tôi

Ngày hát hành: 15/10/2021

Diễn viên: Han So Hee, Park Hee Soon, Ahn Bo Hyun, Kim Sang Ho, Lee Hak Joo, Jang Ryul,...

Tên Của Tôi là một bộ phim kể về câu chuyện của Yoon Ji Woo (do Han So Hee thủ vai) - một cô gái tham gia vào một vòng tội phạm có tổ chức chặt chẽ. Dưới sự chỉ đạo của tổ chức này, Ji Woo thâm nhập vào cánh cảnh sát với tư cách là một đặc vụ ngầm nhằm khám phá ra sự thật đằng sau cái chết của cha cô. Được biết, đây là siêu phẩm mới nhất của đạo diễn Kim Jin Min, người làm nên thành công của bộ phim đình đám Hoạt Động Ngoại Khóa và một loạt phim nổi tiếng khác của Netflix. Tên Của Tôi dự kiến sẽ khắc họa một cốt truyện đầy chân thực, lột tả đầy đủ cảm xúc của các nhân vật và một cách chính xác, tỉ mỉ các chuỗi hành động. Ngoài ngôi sao đang nổi Han So Hee, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên tài năng như Park Hee Soon, Ahn Bo Hyun, Kim Sang Ho, Lee Hak Joo và Jang Ryul.

https://static.kites.vn/upload/2021/38/d65b4037e94d643408bca6f7f07850ba.jpg

2. Mắc Kẹt Ở Địa Ngục

Ngày phát hành: 19/11/2021

Diễn viên: Yoo Ah In, Kim Hyun Joo, Park Jung Min, Won Jin Ah, Yang Ik Joon, Kim Do Yoon, Kim Shin Rok, Ryu Kyung Soo, Lee Re,...

Được trợ lực bởi đạo diễn Yeon Sang Ho của tác phẩm đình đám Chuyến Tàu Sinh Tử, Mắc Kẹt Ở Địa Ngục là bộ phim lấy bối cảnh về một thế giới nơi con người phải đối mặt với một hiện tượng siêu nhiên đáng sợ rằng những sứ giả từ địa ngục sẽ xuất hiện trên Trái đất mà không hề báo trước và họ bắt đầu kết án để con người xuống địa ngục. Giữa những hỗn loạn do bối cảnh này gây ra, một tôn giáo mới do Jung Jin Soo (Yoo Ah In thủ vai) lãnh đạo đã được cho ra đời và dần trở nên nổi tiếng, trong khi đó cũng có những người khác tuyệt vọng đi tìm kiếm sự thật đằng sau hiện tượng kỳ lạ này. Được biết, Mắc Kẹt Ở Địa Ngục là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên được công chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto (TIFF), nơi nó được ca ngợi là “một bộ phim cực kỳ đáng xem”. Ngoài ra, bộ phim cũng đã được mời tham dự Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 26 và Liên hoan phim BFI London lần thứ 65.

https://static.kites.vn/upload/2021/38/c91994dc837b3cc25d9172b83e61fe1b.jpg

3. Vùng Biển Lặng Im

Ngày phát hành: tháng 12/2021

Diễn viên: Bae Doona, Gong Yoo, Lee Joon,...

Vùng Biển Lặng Im là một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh vào những năm 2075, khi trái đất dần cạn kiệt thức ăn và nguồn nước do quá trình sa mạc hóa. Lúc này, một biệt đội đặc biệt đã được giao nhiệm bay đến mặt trăng để lấy các mẫu vật bí ẩn từ một trạm nghiên cứu bị bỏ hoang trên mặt trăng, nơi được ví như vùng biển im lặng. Được biết, bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Choi Hang Yong và do biên kịch Park Eun Gyo - người được biết đến với bộ phim Người Mẹ chấp bút. Ngoài ra, đội ngũ sản xuất còn có sự góp mặt của tài tử nổi tiếng Jung Woo Sung.

https://static.kites.vn/upload/2021/38/1aa20b9b9e550bfe8fc8e51effa308c0.jpg

4. Tòa Án Vị Thành Niên

Phát hành: tháng 1/2022

Diễn viên: Kim Hye Soo, Kim Moo Yeol, Lee Sung Min, Lee Jung Eun,...


Tòa án Vị Thanh Niên là một bộ phim lấy đề tài về pháp luật, có câu chuyện bắt đầu khi một vị thẩm phán độc đoán ghét tội phạm vị thành niên được bổ nhiệm đến làm việc ở một tòa án vị thành niên địa phương. Tại đây, vị thẩm phán này - người trước đây từng là nạn nhân của tội phạm vị thành niên sẽ đối mặt với nhiều trường hợp khác nhau liên quan đến các thanh thiếu niên và từ đó cũng hiểu hơn về ý nghĩa thực sự của việc trưởng thành thành người lớn. Bộ phim sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn Hong Jong Chan, người từng chỉ đạo các tác phẩm như Lang Y Lừng Danh, Tình Bạn Tuổi Xế Chiều,... Tòa Án Vị Thanh Niên dự kiến sẽ truyền tải thông điệp về thái độ cẩu thả của xã hội đối với tình trạng phạm pháp ở trẻ vị thành niên đang ngày càng nghiêm trọng.

https://static.kites.vn/upload/2021/38/70f66a788dd146331253064de397f89f.jpeg

Được biết, Kim Hye Soo sẽ vào vai Shim Eun Seok, một thẩm phán cao cấp, ưu tú đầy sắc sảo, trong khi Kim Moo Yeol sẽ vào vai thẩm phán Cha Tae Joo, người luôn nồng nhiệt bao bọc những đứa trẻ vị thành niên trót dại vi phạm pháp luật. Mặt khác, Trưởng ban thẩm phán Kang Won Joong, người có nội tâm luôn xung đột khi luôn phải đấu tranh lựa chọn giữa thực tế và lý tưởng sẽ do Lee Sung Min thủ vai. Một thẩm phán trưởng khác tên là Na Geun Hee sẽ do Lee Jung Eun thể hiện. Tùy thuộc vào niềm tin và giá trị riêng của mình, các thẩm phán sẽ đưa ra các quyết định khác nhau cho mỗi đứa trẻ vị thành niên phạm tội. Bộ phim sẽ được đồng sản xuất bởi Gil Pictures của Giải Đấu Bóng Chày và GTist của Khách Sạn Ánh Trăng.

5. All of Us Are Dead

Ngày phát hành: tháng 1/2022

Diễn viên: Yoon Chan Young, Park Ji Hoo, Cho Yi Hyun, Lomon, Yoo In Soo,...

All of Us Are Dead kể về câu chuyện cực kỳ gay cấn xảy ra ở một trường trung học khi ở đó bị nhiễm một loại vi rút zombie. Phía trong trương học, một nhóm học sinh đang bị mắc kẹt và phải đối mặt với tình huống đầy nguy hiểm khi lũ xác sống đang dần chiếm lẫy chỗ họ trú ẩn, trong khi đó những người bên ngoài thì đang nỗ lực để giải cứu chúng. All of Us Are Dead dự kiến sẽ khắc họa một cách chân thật nhất tâm lý của những con người khi phải chiến đấu cho đến cuối cùng để có thể tồn tại, cũng như bản chất tiềm ẩn của con người bị lộ ra khi đối mặt với tình huống khó khăn. Được chuyển thể dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, bộ phim sẽ do hai vị đạo diễn nổi tiếng chỉ đạo là Lee Jae Gyu của Bản Giao Hưởng Định Mệnh, Huyền Thoại Lữ Khách và đạo diễn Cheon Sung Il của Sự Khởi Đầu Luca.

https://static.kites.vn/upload/2021/38/639307c6ba80dfb9e690a380ec89afbe.jpeg

6. Love and Leashes

Ngày phát hành: tháng 2/2022

Diễn viên: Seohyun (Girls’ Generation), Lee Jun Young (U-KISS)

Love and Leashes là bộ phim được dựa trên webtoon nổi tiếng có tên "Moral Sense". Nội dung tác phẩm này kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của một chàng trai có sở thích khá độc lạ và cô gái khám phá ra bí mật của anh ta. Bộ phim được cầm trịch bởi đạo diễn Park Hyeon Jin, người từng chỉ đạo các dự án như Sáu Năm Mặn Nồng, Mình Thích Nhau Đi,...

https://static.kites.vn/upload/2021/38/b33d0c7de7c0313e8ac15b672845b4bc.jpeg

Trong khi đó, Seohyun trước đây cũng từng thể hiện khả năng diễn xuất linh hoạt của mình qua nhiều bộ phim truyền hình nổi bật như Time, Hello Dracula, Đời Sống Riêng Tư,... Trong tác phẩm lần này, nữ diễn viên sẽ hóa thân thành nhân viên quan hệ công chúng Jung Ji Woo, người luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Ji Woo là một người tuy có vẻ ngoài khá lạnh lùng nhưng thực chất lại là là một người vô cùng ấm áp. Mặt khác, Lee Jun Young sẽ thủ vai nam chính Jung Ji Hoo - đồng nghiệp của Ji Woo. Jung Ji Hoo là một người khá hai mặt khi bên ngoài luôn xây dựng hình tượng bản thân là một người hoàn hảo khiến nhiều đồng nghiệp nữ phải mê mệt nhưng bên trong lại có một sở thích cá nhân kỳ lạ đó là sẽ tìm ra bí mật của các đồng nghiệp để khiến họ phải trải qua một mối tình lãng mạn nhưng cũng đầy nguy hiểm với anh. Được biết trước khi tham gia dự án này, Lee Jun Young từng đóng chính trong các bộ phim truyền hình như Giả Danh, Xin Đừng Gặp Anh Ấy, Ngụy Tạo và D.P.

7. New World

Cũng được Netflix đặc biệt giới thiệu cùng các dự án phim là show tạp kỹ mới mang tên New World. Chương trình sẽ có sự tham gia của các thành viên bao gồm Lee Seung Gi, Kai (EXO), Kim Heechul (Super Junior), Park Na Rae, Jo Bo Ah và Eun Ji Won (SECHSKIES). New World sẽ được ra mắt vào ngày 20 tháng 11 tới đây.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...