Điểm qua loạt phim Dân Quốc lên sóng năm 2022: Đặng Luân kết đôi cùng Nghê Ni, Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên cùng tái xuất

| 2K|Doccocaubai
Đối với các mọt phim Hoa Ngữ thì các bộ phim truyền hình lấy đề Dân quốc luôn rất được yêu chuộng. Sau đây sẽ là những bộ phim dân quốc kỳ ảo sẽ được lên sóng trong năm nay, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút tận hưởng tuyệt với nhất.

1. Đặng Luân và Nghê Ni: Dạ Lữ Nhân

https://static.kites.vn/upload/2022/04/1bef02fdef69d8859de268021fa0cace.jpg

Dạ Lữ Nhân là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Vị Khách Lúc Nửa Đêm của tác giả Triệu Hi Chi, có nội dung kể về cuộc gặp gỡ kỳ lạ giữa một luật sư thời dân quốc tên Thịnh Thanh Nhượng (Đặng Luân) và Tống Anh (Nghê Ni) - một nữ pháp y thời hiện đại. Vào đúng 10 giờ đêm mỗi ngày, Thịnh Thanh Nhượng sẽ xuyên không đến thời hiện đại để gặp Tống Anh, sau đó ra về vào 6 giờ sáng hôm sau. Cả hai dần tìm hiểu và quen thuộc với việc sống chung cùng đối phương, tạo nên câu chuyện tình yêu xuyên không lãng mạn và kích thích. Tuy nhiên song song với điều đó, họ cũng phải đối mặt với những trắc trở khác như sự biến đổi của thời cuộc, chiến tranh thời dân quốc, sự khác biệt trong nhịp sống khi có sự can thiệp của công nghệ thông tin,…

2. Nhậm Gia Luân và Lý Thấm: Thỉnh Quân

https://static.kites.vn/upload/2022/04/c96b5d288999974125c03fe06905b360.jpg

Thỉnh Quân là bộ phim truyền hình lấy bối cảnh về thời dân quốc có chứa nhiều yếu tố kỳ ảo, tiên hiệp. Nội dung tác phẩm này xoanh quanh câu chuyện về nữ chính Vu Đăng Đăng (Lý Thấm) là một một nữ trại chủ trượng nghĩa rơi vào lưới tình với một người đàn ông bí ẩn tên Lục Viêm (Nhậm Gia Luân). Lục Viêm được biết đến là một sát thần tướng quân chính trực, ra tay quyết đoán nhưng cũng vô cùng ôn nhu thâm tình. Anh bị rơi vào giấc ngủ sâu cả ngàn năm, đến khi tỉnh lại thì phát hiện ra mình đã xuyên đến thời dân quốc. Tại đây, Lục Viêm đã gặp được Vu Đăng Đăng và câu chuyện của họ cũng từ đó mà bắt đầu. Tuy nhiên điều đặc biệt là Vu Đăng Đăng không chỉ đơn thuần là nữ trại chủ mà cô còn vốn là một nữ thần mà Lục Viêm say mê, đến độ vì yêu mà anh đã ngủ một giấc dài cả ngàn năm.

3. Cao Vĩ Quang và Âu Dương Na Na: Như Nguyệt

https://static.kites.vn/upload/2022/04/6b40aeb1919c175479d88ad164793a02.jpg

Như Nguyệt là bộ phim truyền hình lấy bối cảnh vào thời Dân quốc, được chuyển thể tự cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ni La. Nội dung tác phẩm này kể về câu chuyện của nam chính Thẩm Chi Hằng (Cao Vỹ Quang) và thiếu nữ mù Mễ Lan (Âu Dương Na Na). Thẩm Chi Hằng được biết đến là một trong những nhà tư bản lớn nổi tiếng ở vùng đất Thiên Tân, tuy nhiên vì đắc tội với người Nhật mà bị ám sát. May mắn thay lúc này, anh gặp được Mễ La và được cô cứu giúp. Về sau, Thẩm Chi Hằng tìm đến ân nhân để trả ơn, từ đó mà biết được hoàn cảnh khốn khó của Mễ Lan.

https://static.kites.vn/upload/2022/04/14582a3f899beabfd2e018759e328b43.jpg

Nhớ lại mối thù năm xưa, Thẩm Chi Hằng quyết tâm lên kế hoạch để trả thù lại tên cầm đầu từng ám sát mình. Thế nhưng không may kế hoạch đã bị thủ trưởng Nhật Bản phát hiện, từ đó mà thất bại khiến thân phận Chi Hằng cũng bị hoài nghi. Đám người Nhật sau khi nghi ngờ thân phận anh thì cũng không chịu buông tha, cứ mãi bám riết lấy anh mãi. Mặt khác Đổng Tư Thành sẽ thủ vai bác sĩ từ nước ngoài trở về Tư Đồ Uy Liêm, là em trai cùng cha khác mẹ của Thẩm Chi Hằng. Tư Đồ Uy Liêm được biết đến là một người gần như không có lòng đồng cảm, không để ai vào mắt ngoài anh trai.

4. Tỉnh Bách Nhiên và Lưu Diệc Phi: Nam Yên Trai Bút Lục

https://static.kites.vn/upload/2022/04/8890d22ae980caa860c270d06d91e598.jpg

Nam Yên Trai Bút Lục có nội dung kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa thanh niên yêu nước Diệp Thân (Tỉnh Bách Nhiên) và bà chủ cửa hàng hương liệu Nam Yên Trai – Lục Mạn Sênh (Lưu Diệc Phi). Diệp Thân và Lục Mạn Sênh bởi vì hiểu lầm mà đã quen biết được nhau và cũng từ đó bắt đầu mối nhân duyên giữa hai người. Tình yêu của bộ đôi tuy lãng mạn và có cái kết viên mãn nhưng trước đó cũng không ít lần gặp phải trùng trùng khó khăn trắc trở. Tuy nhiên sau những gian truân, cả hai lại càng thấu hiểu nhau hơn và tình cảm cũng từ đó mà ngày càng bền chặt.


5. Hồ Nhất Thiên và Trần Ngọc Kỳ: Lãng Mạn Siêu Thời Không

https://static.kites.vn/upload/2022/04/4ec07d4f7b2bb03eeba7b1e64bd34c97.jpg

Siêu Thời Không Lãng Mạn là bộ phim được lấy bối cảnh vào đầu những năm 1930, có nội dung xoanh quanh câu chuyện về nam chính Hướng Tần Vũ (Hồ Nhất Thiên) là một minh tinh nổi tiếng thời này. Tuy nhiên trong một lần nọ, sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra tại trường quay và nó khiến nam chính xuyên không đến thời hiện đại. Ở thế giới mới này, Hướng Tần Vũ đã gặp được Kim A Ngân (Trần Ngọc Kỳ) – một nhà văn nữ tuyến 18 và cô cũng trùng hợp là fangirl của anh. Cả hai ngày ngày tiếp xúc, phải lòng đối phương và cũng từ đó cùng nhau khắc họa nên một chuyện tình ngọt ngào và lãng mạn.

6. Hứa Khải và Chung Sở Hi: Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân

https://static.kites.vn/upload/2022/04/b59018b846e50a16a66e7c0b0adf331c.jpg

Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Hạ Bá Xướng, tác giả từng chấp bút cho các tác phẩm ăn khách như Hà Thần, Ma Thổi Đèn. Bộ phim được lấy chủ đề về phiêu lưu bí ẩn với nội dung kể về nam chính Đinh Vân Tề (Hứa Khải) là một du học sinh tài giỏi vừa trở về nước. Trong lúc điều tra về sự mất tích bí ẩn của anh trai, Vân Tề vô tình phát hiện được bí mật lớn về Di tích Côn Luân để rồi từ đó bị cuốn vào cuộc chiến với những kẻ chuyên đầu cơ trục lợi từ việc buôn lậu văn vật. Nhờ trí thông minh và tài năng của mình, Vân Tề đã vượt qua hàng loạt những nguy hiểm, đồng thời cũng hoá giải được âm mưu chiếm đoạt đoạt kho báu ở Di tích Côn Luân của những kẻ buôn lậu. Cũng trong quá trình đó, anh dần trưởng thành sau những những thử thách về tình yêu, tình bạn, lòng tin và cả sự phản bội.

7. Hồ Nhất Thiên và Trương Vân Long: Dân Quốc Đại Trinh Thám 2

https://static.kites.vn/upload/2022/04/b039fc5d2ccaa9baba51daae114c55ab.jpg

Dân Quốc Đại Trinh Thám 2 có nội dung kể về Tư Đồ Nhan (Hồ Nhất Thiên), một luật sư trẻ có niềm tin mãnh liệt vào chính nghĩa. Anh không thể chấp nhận hành vi bao che bợ đỡ cũng như những góc khuất trong hệ thống tư pháp nên đã quyết tâm từ chức. Sau khi từ chức, Tư Đồ Nhan đến một nơi khác lập nghiệp và tại đây anh gặp được thiếu gia phú nhị đại Lạc Thiếu Xuyên (Trương Vân Long) và được giúp đỡ tận tình.

https://static.kites.vn/upload/2022/04/f0762057a1f753903887ad7d9d02397a.jpg

Tuy nhiên trong quá trình điều tra ngày trước, Tư Đồ Nhan đã đắc tội quá nhiều người khiến anh bị vu oan trở thành hung thủ trong một vụ án, Lạc Thiếu Xuyên cũng từ đó mà bị vu cho dính líu tới một vụ thảm sát. Cùng chung cảnh ngộ, cả hai nương tựa nhau, sát cánh cùng nhau điều tra chân tướng và vạch trần bộ mặt của những kẻ đứng sau thao túng mọi việc.

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...