Điểm qua những bộ phim “yêu nhầm bạn thân” đáng xem nhất của màn ảnh Hàn

| 10K|Doccocaubai
Từ trước đến nay, những bộ phim Hàn Quốc luôn đa dạng từ thể loại cho đến nội dung. Trong số đó, tuyến tình cảm phát triển từ bạn bè lên tình yêu là chưa bao giờ lỗi mốt và luôn được nhiều mọt phim yêu thích. Sau đây là 3 bộ phim “yêu nhầm bạn thân” vô cùng nổi bật của màn ảnh Hàn.

1. Thanh Xuân Vật Vã

Ko Dong Man (Park Seo Joon) và Choi Ae Ra (Kim Ji Won) là đôi bạn thân "thanh mai trúc mã", luôn chí chóe và trêu chọc nhau mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, trong quá trình theo đuổi ước mơ và trưởng thành, cả hai gắn bó bên nhau cùng đối mặt với những chông gai của cuộc sống, tự lúc nào không hay mà phải lòng với đối phương.

https://static.kites.vn/upload/2021/32/c4e9166f28bb136af112618b62f7ee80.jpg

Khi xem bộ phim này, bạn chắc chắn sẽ không khỏi rung động trước sự thay đổi tinh tế trong cảm xúc của đôi nam nữ chính. Câu chuyện tình yêu của họ vô cùng lãng mạn, đồng thời cũng không kém phần hài hước, khiến người xem chỉ muốn đắm chìm vào bộ phim.

2. Xuất Bản Tình Yêu

Cha Eun Ho (Lee Jong Suk) là tổng biên tập của một công ty xuất bản và đồng thời anh cũng là một người bạn tốt của Kang Dan Yi (Lee Na Young). Tuy nhiên, tình bạn của họ đã trở nên rạn nứt khi Kang Dan Yi kết hôn với một người đàn ông không tốt. Sau khi ly hôn, cô về làm việc tại nhà xuất bản của Cha Eun Ho, từ đó bắt đầu vẽ nên câu chuyện tình yêu của bộ đôi này.

https://static.kites.vn/upload/2021/32/588549d30fe714e9071e2a85fb17cef7.jpg

Mặc dù chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình yêu của Cha Eun Ho và Kang Dan Yi, nhưng bộ phim vẫn dành một không gian riêng để nói về tình yêu của những người làm sách, mang lại những câu chuyện cảm động cho người xem. Có thể nói đây cũng chính là điểm cộng vô cùng lớn của tác phẩm này.

3. Nàng Tiên Cử Tạ Kim Bok Joo

Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) là một vận động viên cử tạ. Một ngày nọ, cô tình cờ gặp lại người bạn thời thơ ấu của mình - Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) trong khuôn viên trường đại học. Trong khi Kim Bok Joo yêu thầm anh trai của Joon Hyung thì Joon Hyung không ngừng theo sau trêu chọc cô rồi từ lúc nào không hay phải lòng cô bạn thân này.

https://static.kites.vn/upload/2021/32/b9ec94c9b6b1c2e4e6e2d08109aa125b.jpg

Ngoài việc khắc họa tình yêu dễ thương của đôi gà bông Kim Bok Joo và Jung Koon Hyung, bộ phim còn chia sẻ thông điệp đáng quý rằng bất cứ cô gái nào cũng đều xinh đẹp theo cách của riêng mình. Cũng giống như Kim Bok Joo vậy, mặc dù cô không gầy như những cô gái khác, nhưng cô luôn tỏa sáng theo cách của riêng mình.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...