Diễn biến đảo ngược: Lộ ảnh bạn trai Goo Ha Ra bị cào nát mặt, khẳng định chưa bao giờ đánh phụ nữ

| 4K|hai2an
Ngày 13 tháng 9, Goo Ha Ra bị tố hành hung bạn trai là nhà tạo mẫu tóc nhưng không ai liên lạc được với cô. Sau đó, ngày 14 công ty quản lý cho biết cô bị đánh phải nhập viện.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/785/w335h450/20180916/SpPL-hhuhism1370700.jpg

Không ngờ, ngày 15 vụ việc lại có chuyển biến, bạn trai Goo Ha Ra lần đầu tiên công khai trả lời về việc này. Truyền thông Hàn Quốc đã tìm được người bạn trai này và tiến hành phỏng vấn anh trong vòng 6 tiếng đồng hồ. Chính miệng anh cho biết: “Không phải là hai bên đánh nhau, tôi không bao giờ đánh phụ nữ”, truyền thông công khai ảnh chụp vết thương trên mặt của anh, lông mày, mắt đều bị rạch chảy máu, khiến công chúng vô cùng kinh ngạc.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/138/w600h338/20180916/ZDyF-hiixpun9871395.jpg

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/219/w600h419/20180916/OfvN-hhuhism1370699.jpg

Nhà tạo mẫu tóc A có chiều cao gần 1m80, lần đầu tiên xuất hiện nhận trả lời phỏng vấn độc quyền: “Vì tính cách trái ngược nên tôi muốn đề nghị chia tay, nhưng tuyệt đối không phải là hai bên bạo lực.” Anh cho biết, là vì nghĩ cho bản thân và Goo Ha Ra nên mới báo cảnh sát, không ngờ sự việc lại ầm ĩ như vậy.

Theo như nội dung phỏng vấn, A tham gia một chương trình về mỹ phẩm với tư cách khách mời vào tháng 7, lúc đó Goo Ha Ra là một trong những MC. Goo Ah Ra chủ động liên lạc riêng với anh, ban đầu anh còn có thái độ hoài nghi “Là Goo Ha Ra thật sao”, nhưng sau đó chứng thực tài khoản này chính là của Goo Ha Ra, và Goo Ha Ra triển khai theo đuổi nên hai người bắt đầu quen nhau.

Đối với việc Goo Ha Ra cáo buộc “A uống say tự ý bấm mật khẩu xông vào nhà”, anh giải thích rằng hai người đang sống chung, nhưng trong nhà còn có một hậu bối cấp ba của Goo Ha Ra nữa, mật khẩu cửa chính là ngày hai người gặp nhau và một vài con số khác, chiếc xe anh đang sở hữu còn đăng ký ở tòa biệt thự này. Anh cho biết Goo Ha Ra đôi lúc tâm trạng kích động, đã nhiều lần đề nghị chia tay nhưng cũng thường vì chuyện này mà tranh cãi.

Hôm xảy ra sự việc, anh đi làm từ 10 giờ sáng đến 7 giờ tối, tan làm anh gửi trước cho Goo Ha Ra một tin nhắn là “Chia tay đi”. Anh đã hẹn bạn về nhà dọn hành lý, khoảng 12 giờ trưa về đến nhà thì người bạn đã dọn hành lý xong đợi anh ở tầng 1. Anh liền vào phòng thay đồ để sắp xếp hành lý nhưng Goo Ha Ra lại bắt đầu xảy ra tranh chấp với anh, tiếp đến, cô dần dần kích động, dùng tay cào cấu anh, anh nói với phóng viên với vẻ bất đắc dĩ: “Tôi không thể đánh cô ấy… Cô ấy là nghệ sĩ.”

Goo Ha Ra nói rằng cô bị đánh bầm tím phải nhập viện điều trị, A nhấn mạnh: “Từ khi sinh ra đến nay tôi chưa bao giờ dùng nắm đấm với phụ nữ, nếu nói trên người Goo Ha Ra có vết bầm thì có lẽ là vì muốn cô ấy bình tĩnh lại mà tôi đã giữ lấy cô ấy nên mới dẫn đến bị bầm tím.” Truyền thông công khai hình chụp vết thương trên mặt A, trên mặt anh có rất nhiều vết cào chảy máu, độ dài vết thương từ 3 đến 5 cm.

A cho biết lần bạo lực này khiến anh rất tổn thương: “Tuy Goo Ha Ra là nghệ sĩ nhưng tôi cũng vậy, mặt tôi thành ra thế này cũng không thể làm việc được.” Sau khi sự việc xảy ra, có phóng viên đến tiệm tóc, ông chủ cũng cho biết là “Cậu tạm thời nghỉ ngơi đi”. Cuối cùng, thông qua báo chí anh nói với Goo Ha Ra rằng: “Nếu đề nghị chia tay trước là có tội thì tôi là tội nhân.” hi vọng chuyện này mau chóng hạ màn.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...