“Diên Hi Công Lược” sắp quay bản hiện đại? "Nhàn phi" Xa Thi Mạn đã có câu trả lời

| 1K|cobekiquac_92
Bộ phim “Diên Hi Công Lược” nổi đình nổi đám trong thời gian vừa qua, không chỉ mở ra cao trào luyện phim mà ngay cả diễn viễn trong phim cũng nổi tiếng theo. Nhưng sau khi phim chiếu xong, rất nhiều fan còn mong được xem phần 2.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/250/w600h450/20181107/LoNo-hnprhzw0550840.jpg

Báo Hong Kong đưa tin, Xa Thi Mạn tham dự sự kiện của một thương hiệu ở Hong Kong vào ngày 7, nói rằng hiện vẫn đang tận hưởng “hiệu ứng Diên Hi”, nên lịch trình kín mít, tuy phải bay nhiều nơi nhưng vẫn rất vui. Ngoài ra, “Diên Hi Công Lược” từng có tin đồn sẽ khai máy phần tiếp theo phiên bản hiện đại, Xa Thi Mạn cho biết có nghe nói đến dự định này nhưng không biết là có bản hiện đại hay không, sau đó cô còn bổ sung, có nghe nói địa điểm quay dự kiến, “Những nơi họ nói hình như đều không phải địa điểm quay phim hiện đại.”

Tuy mọi chuyện đều chưa chắc chắn nhưng Xa Thi Mạn cho biết, rất hi vọng phần tiếp theo sẽ vẫn giữ nguyên dàn diễn viên cũ. “Mọi người đều hi vọng có thể tụ tập với nhau, có thể cùng nhau tạo nên một câu chuyện khác, có thể sẽ là những nhân vật khác.” Được hỏi muốn đóng vai gì trong phần 2, cô nói nếu được thì muốn đóng vai có tính cách phức tạp hơn, nếu như vai chính diện thì mẹ cô sẽ không thích xem, “Mẹ tôi không thích xem tôi bị người khác bắt nạt, bà chưa bao giờ đến phim trường thăm tôi, vì không muốn nhìn thấy con gái vất vả.”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...