“Diên Hi” sẽ quay tiếp phần hai? Xa Thi Mạn mừng rỡ: “May mà trong phim tôi không chết”

| 2K|leedahae_lovely
“Thị hậu” Xa Thi Mạn đóng vai Nhàn phi trong “Diên Hi Công Lược”, tuy phim đã kết thúc nhưng diễn xuất xuất sắc của cô đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, cũng vì vậy mà mức độ nổi tiếng của cô cũng được tăng cao, cát-xê theo đó cũng tăng lên.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/266/w630h436/20180830/ocgc-hikcahf8508670.jpg

Ngày 29, Xa Thi Mạn có tham dự một sự kiện, khi được hỏi có cảm thấy nhận phim này đã kiếm được rất khá, cô thẳng thắn: “Tôi thấy mình không bị lỗ, bộ phim này tôi quay rất vui.”

Ngoài ra, có tin đồn nói cát-xê của Xa Thi Mạn trong “Diên Hi” chỉ có 2 triệu tệ, sau đó Vu Chính cũng ra mặt phủ nhận, nói cát-xê của cô cao nhất trong số các diễn viên. Còn bản thân Xa Thi Mạn thì dẫn lời thoại của Cao quý phi trong phim: “Chuyện này có hoang đường đến mấy cũng không sao, chỉ cần có người tin thì đều sẽ được coi là thật. Tôi không cần giải thích nhiều, tự tôi biết là được.”


Sau đó, phóng viên quan tâm hỏi cô có tiếp tục nhận đóng phim cung đấu nữa không, Xa Thi Mạn thẳng thắn trả lời rằng có rất nhiều lời mời tương tự nhưng không cho biết sẽ nhận hay không. Đối với việc “Diên Hi” sẽ có phần 2, cô nói: “Không biết có chuyện này thật hay không, nhưng may mà trong phim tôi không chết.” Nói đến chuyện “Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn bị truyền thông khiển trách, Xa Thi Mạn nói rằng cô có nghe nói nhưng không biết rõ, cho biết khi tiếp xúc với Ngô Cẩn Ngôn ở phim trường thì thấy cô ấy rất thân thiện.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...