Điền Hi Vi gây tranh cãi vì phát ngôn liên quan đến Trương Nghệ Hưng, phải chăng đang mỉa mai tiền bối?

| 2K|Doccocaubai
Mới đây, tạp chí GQ vừa phát hành cuộc phỏng vấn kết hợp cùng Điền Hi Vi.

Trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi bản thân có thể từ bỏ điều gì vì sân khấu, nữ diễn viễn vừa cười lớn vừa đáp: “Sinh mệnh của tôi”. Tuy nhiên điều đáng nói là câu trả lời tương tự thế này từng được Trương Nghệ Hưng sử dụng trước đó khi được hỏi về việc theo đuổi ước mơ, hơn nữa thái độ cười cợt của mỹ nhân sinh năm 1997 còn được cho là như đang thể hiện sự chế giễu đến đàn anh khiến cô nàng nhận về mưa chỉ trích.

//media.giphy.com/media/dYfAiuiBAxzu61FHyn/giphy.gif

Sau khi những tranh cãi xoanh quanh vụ việc ngày càng trở nên nghiêm trọng và nhận về nhiều lời chỉ trích từ fan Trương Nghệ Hưng, Điền Hi Vi cũng đã để lại bình luận lên tiếng: “Thật không ngờ có một ngày tinh thần muốn từ bỏ tất cả vì ước mơ lại bị cười nhạo, với tôi tinh thần theo đuổi ước mơ là động lực lớn nhất. Có người cố gắng vì ước mơ, có người nỗ lực để được ấm no, hi vọng tất cả đều tìm được niềm vui cho riêng mình."

https://static.kites.vn/upload/2022/50/526fd6716af8e60cc29aa2dac4184483.jpg

Mặc dù Điền Hi Vi đã lên tiếng phản hồi, song sự việc vẫn không có dấu hiệu lắng xuống khi chủ đề này tiếp tục được thảo luận rôm rả trong cộng đồng mạng, trong khi fan Trương Nghệ Hưng vẫn cảm thấy bức xúc trước phỏng vấn của nữ diễn viên. Về điều này, chính Trương Nghệ Hưng cũng đã lên tiếng “giải vây”: “Tôi nghĩ thế cũng tốt. Những người nỗ lực vì ước mơ của mình mà không màng đến cái giá phải trả đều đáng được tôn trọng. Tất cả những người có ước mơ, hãy cùng nhau cố gắng nhé".


https://static.kites.vn/upload/2022/50/fe72c7e595a64fa5f3487b0922ad30d9.jpg

Hiện tại sự việc vẫn đang nhận về nhiều luồng ý kiến khác nhau. Trong đó một bộ phận cư dân mạng cho rằng Điền Hi Vi cư xử kém duyên, trong khi số khác thậm chí còn nhận xét Trương Nghệ Hưng giả tạo sau khi anh chàng lên tiếng.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...