"Điên Thì Có Sao" lộ plot twist kinh người, y tá trưởng vốn bị hoang tưởng chứ không phải mẹ Go Moon Young

| 3K|lebogia
Mới đây, fan hâm mộ drama Điên Thì Có Sao đang rần rần về plot twist bùng nổ cuối phim liên quan đến nhân vật phản diện: mẹ của Go Moon Young.

https://media1.giphy.com/media/WUfuphS7JxnHyTXxeb/giphy.gif

Cư dân mạng đã lùng sục một loạt bằng chứng chứng tỏ y tá trưởng Park thực ra không phải là mẹ của nữ chính như chúng ta vẫn tưởng. Cụ thể là tập 13 khi vai diễn này để lộ thân phận, biên kịch đã đặc biệt dành cho tập phim này cái tên lấy từ câu chuyện cổ tích "The Father Of A Tale Of Two Sisters", đây là câu chuyện vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc lấy nội dung xoay quanh hai chị em bị mẹ kế hành hạ từ thuở bé, người chị cả sau này bị mẹ kế giết chết, còn lại cô em quyết tâm báo thù cho chị gái. Đây là bằng chứng hùng hồn nhất khẳng định nữ y tá Park có thể là em gái của nhà văn Do Hui Jae - mẹ của Go Moon Young.

//static.kites.vn/upload//2020/32/1596683659.ce1e07cdf37333d4e0f892d92f687497.jpg

Netizen phỏng đoán có vẻ bà bị sốc nặng sau cái chết đột ngột của chị gái, cộng thêm tâm lý bị bạo hành từ nhỏ vốn đã không bình thường, vậy nên mới nảy sinh hoang tưởng và ôm ấp hận thù, quay về báo thù đồng thời tiếp tục hoàn thành ước nguyện của chị gái là thao túng Go Moon Young. Thêm vào đó, việc nhà văn Do Hui Jae bị chồng giết sau đó vứt xác xuống hồ nước là chuyện chắc chắn, vậy nên khó có khả năng bà sống sót được trong tình huống rõ ràng mười mươi như vậy. Hai tập cuối Điên Thì Có Sao sẽ được phát sóng vào cuối tuần này trên đài tvN và làm rõ mọi nghi hoặc của người xem.

https://media2.giphy.com/media/kbcZT6KDIvEd5fqYUY/giphy.gif

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...