Diễn viên chính của bộ phim Hàn “Khu Vườn Bí Mật” siêu hot 9 năm trước giờ ra sao?

| 1K|_Mốc_
Không biết các bạn còn nhớ bộ phim Hàn “Khu Vườn Bí Mật” không, bộ phim này có thể nói là chú hắc mã lớn nhất năm đó. Phim kể lại một cặp đôi quen nhau vì một nhầm lẫn ở phim trường, sau đó lại vô tình hoán đổi linh hồn, mở ra một câu chuyện tình yêu hài hước. một bộ phim “cũ rích” như vậy mà khi ấy lại giành được không ít sự quan tâm. Từng giành được 9 giải thưởng diễn xuất của SBS, giành được 4 giải thưởng trong Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 47 ở Hàn, có thể nói là thành tích tuyệt vời.

Vậy 9 năm trôi qua rồi, diễn viên của bộ phim này hiện ra sao? Chúng ta cùng điểm lại nhé!

Nữ chính Gil Ra Im  (Ha Ji Won thủ vai) là một diễn viên thế thân, rất ghét những người đàn ông nhỏ mọn. Gil Ra Im có một khuôn mặt thiên sứ, nhưng khuôn mặt này lại không mang lại cảm giác ưu việt cho cô, vẻ ngoài của cô khiến những nữ diễn viên khác vô cùng đố kỵ. Vì một sự nhầm lẫn trên trường quay bộ phim mà cô đang thế thân cho nữ chính, cô gặp nam chính Kim Joo Won, từ đây mở ra một câu chuyện tình yêu kỳ diệu.

Trước khi Ha Ji Won đóng bộ phim này cô đã rất nổi tiếng, sau khi bộ phim phát sóng thì nổi càng thêm nổi, được mời tham gia rất nhiều bộ phim chất lượng cao.

Trong phim Hyun Bin đóng vai Kim Joo Won - CEO của một công ty bách hóa, là một người vô cùng ưu tú, đi tới đâu cũng được các cô gái xinh đẹp vây quanh, năm 2011 Hyun Bin nhập ngũ, trước khi tham gia nghĩa vụ quân sự anh đã tham gia “Thu muộn”, và năm rồi sau khi xuất ngũ, cũng có đóng vai chính một bộ phim “Hồi ức Alhambra”.

Khi đó, bộ phim “Khu vườn bí mật” này đã cứu vớt kỳ nghỉ chán nản của tôi, khiến tôi xem đi xem lại nhiều lần không chán. Giờ xem lại bộ phim này vẫn thấy rất hay!

Bài viết mang quan điểm cá nhân

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...