Dispatch bất ngờ tung tin nhắn giữa Park Hye Soo và người tố cáo, nghi án chưa từng xảy ra chuyện bắt nạt

| 4K|cobekiquac_92
Hàn Quốc gần đây đang vướng vào "tranh cãi bạo lực học đường", nhiều nghệ sĩ đã bị buộc tội có liên quan đến bắt nạt khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nữ diễn viên Park Hye Soo là một trong số đó.

Nhưng hôm nay (3/3), Dispatch đã tung ra đoạn tin nhắn giữa Park Hye Soo và người tố cáo năm đó, nội dung tin nhắn có thể sẽ khiến mọi người nghi ngờ liệu lời của người tố cáo có phải là sự thật hay không.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THU-03/7dd744abe620f6a99f9f1ff9ec3699fa.jpg

Nhiều cư dân mạng ẩn danh đã tố cáo Park Hye Soo trên mạng rằng họ đã bị Park Hye Soo bắt nạt khi còn là học sinh, hơn 10 người tung tin đã thành lập một "nhóm nạn nhân" và tuyên bố đã bắt tay nhau mời luật sư kiện Park Hye Soo. Một trong những cô gái tên A thậm chí còn tiết lộ rằng cô đã bị Park Hye Soo tát trong quán karaoke, trước sau bị 20 người tát ba lần ở những nơi khác nhau, quần áo bê bết máu. Sự việc nổ ra khiến cả giới giải trí Hàn Quốc chấn động, hầu hết mọi người đều bình luận: “Không nhìn ra Park Hye Soo trông trong sáng thế kia mà lại độc ác như vậy.”

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THU-03/8b1b04b3ba4ea7fffc9972f3a405020e.jpg

Tuy đã phủ nhận tất cả những điều này nhưng Park Hye Soo vẫn không khiến công chúng nguôi giận, mọi người đều yêu cầu cô rút khỏi các bộ phim truyền hình và chương trình tạp kỹ hiện đang tham gia. Khi sự việc vẫn chưa lắng xuống, Dispatch bất ngờ đứng ra công bố một đoạn tin nhắn giữa A và Park Hye Soo, trong đó không phát hiện có ngôn từ gay gắt, thậm chí còn không tìm thấy bất kỳ nội dung nào liên quan đến vụ bạo hành ở KTV. Dispatch đã tìm thấy nhân chứng của vụ việc, họ tiết lộ rằng Park Hye Soo không xuất hiện trong KTV vào ngày hôm đó, chính B là người đã tát A. Nói cách khác là A bị hành hung trong khu vui chơi và phòng karaoke, những người có mặt tại thời điểm đó có học sinh của trường cấp hai Daecheong, người đánh là B và C, không liên quan đến Park Hye Soo.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THU-03/417adf5095816f495637ce5788632361.jpg

Sau khi đến thăm trường cũ của Park Hye Soo, Dispatch phát hiện thật ra Park Hye Soo là nạn nhân của bạo lực học đường, cô liên tục bị bắt nạt sau khi chuyển đến trường cấp hai Daecheong, bị bắt nạt và nhục mạ bởi nữ sinh đầu gấu D nổi tiếng nhất trường. Park Hye Soo khi còn là học sinh rất xuất sắc, từ học bạ có thể thấy nữ diễn viên từng là lớp phó học tập khi còn học ở trường Jangpyeong, sau khi chuyển đến trường cấp hai Daecheong, cô lại tiếp tục nằm trong ban cán sự lớp. Thầy cô còn nhận xét cô là một học sinh có năng khiếu lãnh đạo và rất có ảnh hưởng trong số các học sinh.

Bài viết theo Koreastardaily
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...