Disptach chính thức vào cuộc, đích thân phỏng vấn 18 bạn học của Nam Joo Hyuk và sự thật quá bất ngờ!

| 1K|lebogia
Vào ngày 5/7, trang đưa tin Dispatch đã chính thức tiết lộ kết quả điều tra vụ bê bối bắt nạt của Nam Joo Hyuk sau khi đích thân đến phỏng vấn 18 bạn học và 2 giáo viên từ trường trung học của nam diễn viên ngày trước.

//static.kites.vn/upload//2022/27/1657069898.4306fe3f01ec022ce79172fd012edd5a.png

Trong những năm vừa qua, đã có vô số vụ bê bối bắt nạt học đường gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, tranh cãi mới nhất hướng về Nam Joo Hyuk có vẻ hơi khác so với những lần trước, vì nhiều cư dân mạng cho rằng người tố cáo ban đầu hoàn toàn không có bằng chứng đáng tin cậy. Ngoài ra, nạn nhân đã gây mất lòng tin vì đột nhiên thay đổi lời khai đưa ra sau khi công ty quản lý của Nam Joo Hyuk tuyên bố khởi kiện.

Song song với việc nhiều nạn nhân bày tỏ đau đớn vì bị Nam Joo Hyuk bạo lực học đường, bất ngờ có nhiều bạn học cũ đứng ra bảo vệ anh, điều này khiến nhiều cư dân mạng rơi vào tình trạng hoang mang khi cả hai bên đều không có bằng chứng chắc chắn. Để làm rõ mọi chuyện, vào ngày 5 tháng 7 hãng truyền thông Dispatch đã chính thức vào cuộc và tiết lộ họ đã tiến hành phỏng vấn 20 người từ trường trung học của sao nam "Tuổi 25, Tuổi 21" bao gồm 18 bạn học cũ và hai giáo viên từng quen biết anh thời trung học.

//static.kites.vn/upload//2022/27/1657069897.d5730d00dbc67fa960bce8559e6e94bb.jpg

Do những lời khai khác biệt từ phía hai bên, Dispatch quyết định điều tra độc lập và tìm thêm chi tiết cũng như nhân chứng cho lời buộc tội. Điều đầu tiên mà Dispatch làm là kiểm tra lại lời khai của người tố cáo đầu tiên A và nạn nhân thứ hai là B. Ban đầu A khai rằng bạn của anh ta đã bị Nam Joo Hyuk bắt nạt trong sáu năm ở cả cấp hai và cấp ba. Tuy nhiên, A sau đó đã chỉnh sửa lại rằng bạn mình bị bắt nạt chỉ trong hai năm trung học sau khi công ty quản lý của Nam Joo Hyuk khởi kiện. A cũng tuyên bố rằng Nam Joo Hyuk sẽ bạo hành thể chất và ép bạn học làm chân sai vặt đi mua đồ ăn cho mình.

Nạn nhân B cung cấp thêm chi tiết về vụ bắt nạt, anh ta kể rằng Nam Joo Hyuk buộc anh ta đánh nhau với các bạn học khác lấy lý do là "đấu tập". Cả A và B đều tuyên bố rằng Nam Joo Hyuk là một phần của một nhóm bắt nạt và cầm đầu nhiều hoạt động bạo lực khác. Do các chi tiết được cung cấp bởi hai người tố cáo ẩn danh, Dispatch quyết định kiểm tra chéo thông tin do hai người này cung cấp với 20 cá nhân khác trong trường của Nam Joo Hyuk để kiểm tra độ tin cậy. Một số trong số 20 cá nhân thậm chí cung cấp cả tên thật của họ. Sau đây là tên của những cá nhân đã được Dispatch phỏng vấn: Seo Seok Hoon (bạn cùng lớp năm nhất trung học), Lee (bạn cùng lớp năm nhất trung học), Shin (bạn cùng lớp năm nhất trung học), Park (bạn cùng lớp năm hai trung học), H (bạn cùng lớp năm hai và ba trung học), L (bạn cùng lớp năm hai và ba trung học), Shin (bạn cùng lớp năm ba trung học), S1 (bạn cùng lớp năm ba trung học), S2 (bạn cùng lớp năm ba trung học), Kim (bạn cùng lớp năm ba trung học), Jo Bu Hyung (cựu học sinh), Lee ((cựu học sinh), Park (cựu học sinh), Son ((cựu học sinh), Y1 ((cựu học sinh), Y2 ((cựu học sinh), J ((cựu học sinh), H (cựu sinh viên), Park Tae Gyu (Giáo viên chủ nhiệm năm đầu tiên), Hong Sung Man (Giáo viên chủ nhiệm năm thứ ba).

//static.kites.vn/upload//2022/27/1657069911.5856d0674019765683d854565e4fae6a.png

Đáng nói những cá nhân này đều khẳng định lời khai của hai nạn nhân A và B là sai sự thật và sẵn sàng đối chất, đồng thời cung cấp thêm rất nhiều lời khai có ích khác. Đầu tiên, 18 bạn học của Nam Joo Hyuk giải thích rằng không có nhóm bắt nạt nào trong trường ở thời gian đó. Shin, một người bạn cùng lớp của Nam Joo Hyuk vào năm thứ ba trung học khẳng định, "Hồi đó cũng có bè phái giống như bây giờ. Nhưng những người hiếu học đi chơi với nhau và chúng tôi chọn chơi với nhóm bạn tốt. Tôi như vậy và Nam Joo Hyuk cũng vậy. Hình phạt ở trường chúng tôi hồi đó rất nghiêm khắc. Thật sự không có chỗ cho một nhóm bắt nạt hiên ngang như vậy. Nếu có một học sinh gặp trường hợp này, giáo viên sẽ lập tức xử lý. Có thể họ cảm thấy bị đe dọa bởi một nhóm hầm hố cao to hay đi chơi cùng nhau, nhưng Nam Joo Hyuk không hề nằm trong nhóm đó".

//static.kites.vn/upload//2022/27/1657069916.430f9fccdd35db839f63685f593ee482.png

Khi được hỏi Nam Joo Hyuk ngày xưa là người thế nào, Jo Bu Hyung và Seo Seok Hoon đã cam đoan rằng "Nam Joo Hyuk không phải là người thích nhắm vào ai đó. Cậu ấy thích thể thao và thậm chí rất hay cười mỗi khi nghe ai đó nói đùa về mình. Cậu ấy tốt tính nên mọi người đều yêu mến", Lee cũng nói thêm, "Cậu ấy thường nói vu vơ rằng một ngày nào đó sẽ trở thành người mẫu. Tất cả bạn bè đều cười nhạo Nam Joo Hyuk. Nhưng câu ấy quả thực đã đến trường đào tạo người mẫu sau giờ học, cậu ấy thích bóng rổ và ngủ rất nhiều. Các giáo viên vô cùng tin tưởng vì Nam Joo Hyuk có ý thức về công lý lắm... haha".


//static.kites.vn/upload//2022/27/1657069920.04c99139e8755caf7b554a85079359e2.png

Giáo viên chủ nhiệm của Nam Joo Hyuk, Park Tae Gyu kể lại, "Nam Joo Hyuk là kiểu học sinh sẽ nói với mọi người rằng "Các cậu, hãy yên lặng đi", nếu các bạn cùng lớp ồn ào. Nếu ai đó đang đánh nhau, cậu ấy sẽ hòa giải cả hai và nói "đừng nên đánh nhau". Tôi không biết người tố cáo đã hiểu lầm gì nhưng Nam Joo Hyuk không phải là một đứa trẻ hay bắt nạt bạn bè. Liên quan đến việc "ép bạn mua đồ ăn vặt", nhiều bạn bè đã thẳng thừng phủ nhận việc Nam Joo Hyuk làm vậy. H (bạn cùng lớp năm hai và năm ba) giải thích, "Tôi có thể tự tin nói rằng chuyện đó hoàn toàn là một lời nói dối. Tôi đã rất bối rối sau khi xem bài báo và thậm chí định vạch trần sự thật trên một trang cộng đồng".

Về chuyện ép buộc bạn học đấu nhau, S1 và S2 cũng giải thích, "Các bạn trong lớp của Nam Joo Hyuk đã đùa giỡn và chơi đấu vật, nhưng Nam Joo Hyuk thậm chí còn không tham gia vào trò đó. Có rất nhiều bạn nam sẽ chơi đấu vật ở phía sau lớp học trong giờ giải lao. Nhưng đó không phải là bắt buộc. Chỉ đơn giản là một nhóm nam giới chơi đấu vật và tinh nghịch xô đẩy va chạm nhau, nhưng Nam Joo Hyuk không hứng thú với mấy trò chơi này".

//static.kites.vn/upload//2022/27/1657069902.efa45bd592450e065239726da97fb2fb.png

Liên quan đến cáo buộc lấy trộm điện thoại của giáo viên để trả tiền mua vật phẩm game, Nam Joo Hyuk thực sự là người đối đầu với cậu học sinh đã lấy trộm điện thoại. Các bạn cùng lớp của Nam Joo Hyuk giải thích rằng sự việc này rất nghiêm trọng lúc đó nên tất cả các sinh viên năm hai đều nhớ rõ. Mọi chuyện bắt đầu khi học sinh P lấy trộm điện thoại của một giáo viên và vào trang P2P để mua một thứ gì đó. Cô giáo sau đó đã phát hiện ra và vô cùng tức giận. Nam Joo Hyuk thực sự đã đối mặt với P và hỏi anh ta đã làm điều đó đúng không?

Ngoài ra, các bạn cùng lớp giải thích rằng trong những năm học của họ, nhà trường rất nghiêm khắc về chính sách điện thoại. Vì vậy, việc sử dụng điện thoại trong trường học rất khó khăn. Giáo viên sẽ thu điện thoại vào đầu giờ học và sẽ trả lại cho học sinh vào cuối ngày. L giải thích: "Nếu bạn bị bắt quả tang lén lút sử dụng điện thoại, giáo viên sẽ tịch thu trong một tuần". Cuối cùng, các giáo viên chủ nhiệm của Nam Joo Hyuk trong năm đầu tiên và năm thứ ba đã ra mặt cam đoan bảo vệ Nam Joo Hyuk. Giáo viên Park Tae Gyuk giải thích: "Tôi thề trong sự nghiệp của mình. Đó là thời kỳ mà giáo viên còn được phép đánh phạt học sinh. Ngay cả giáo viên nữ cũng mang theo gậy. Các bà mẹ sẽ mang gậy đến cho giáo viên yêu cầu chúng tôi đánh con của họ để chúng trở thành người tử tế. Đó là thời điểm không thể xảy ra chuyện bắt nạt. Nam Joo Hyuk là một cậu bé lạc quan và thích thử thách, em ấy cũng có ý thức về công lý rất mạnh. Tôi thích điển đó ở cậu ấy và cũng đã khiển trách cậu ấy vì chuyện này. Không có ai ghét Nam Joo Hyuk cả. Cậu ấy không phải loại chuyên đi bắt nạt người khác".

Giáo viên Hong Sung Man cũng giải thích: "Tôi nhớ Nam Joo Hyuk là một trong những nam sinh tuyệt vời mà tôi đã dạy. Cậu ấy đã giúp đỡ bạn bè rất nhiều. Khuyết điểm của cậu ấy là thường xuyên đi muộn. Những lần đó cậu ấy sẽ bị phạt nhưng cậu ấy chưa bao giờ phàn nàn hay phản kháng lại giáo viên".

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...